Thanh toán

Tâm lý đàn ông khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2016   |   Lượt xem: 629

Trong tình yêu với đàn ông không bao giờ là đủ " Nhẹ nhàng nhưng cũng phải cuồng nhiệt"

Trong tình yêu ai cũng có những tâm lý, mong muốn khác nhau nhưng nói về đại đa số, phụ nữ khi yêu họ cần sự chân thành từ ban đầu và sự thủy chung dài lâu nhưng với đàn ông đối với họ chỉ chân thành thôi chưa đủ còn thủy chung thì còn tùy vào thái độ trong tình yêu của họ trong một mối tình nào đó.

Có những chàng trai chưa từng trải qua một mối tính nào, có thể do tâm lý của họ nhút nhát hay họ chỉ giả vờ chưa muốn yêu, hoặc họ không muốn bị ràng buộc bởi sợi dây tình yêu, cũng có thể họ lo cho những điều quan trọng hơn đối với họ chứ không phải tình yêu đôi lứa. Hoặc họ vẫn chưa tìm được người gọi là " tâm đầu ý hợp" với họ. Nên họ bận lo cho cuộc sống chính của họ còn tình yêu tính sau.  Còn với những cô gái chưa từng yêu đơn giản chỉ vì họ sợ bắt đầu mối tình đó liệu rằng sẽ có được kết quả như ý họ muốn ? Vì với họ muôn thủa khi yêu là "mất" nhiều hơn " được" vì với đàn ông không bao giờ là đủ. 

Cũng có những chàng trai họ muốn yêu, họ khao khát được yêu nhưng tình yêu không dễ dàng tìm đến họ, như người ta vẫn thường nói" duyên chưa tới nên chưa yêu" , nhưng thực ra cũng vì tâm lý muốn có được tình yêu của họ quá nhiều chăng ? Họ muốn người yêu họ phải xinh một tí ,rồi thì nấu ăn công việc giỏi một tí, hay gia đình khá khá một tí.... Cũng bởi cái "một tí" của họ nên họ khó để bắt đầu một mối tình nào đó. Và con gái sợ cái " một tí" của họ càng ngày càng to hơn thì họ sẽ không đáp ứng hết được, vì không bao giờ là đủ với đàn ông trong một mối tình.

Con gái ai cũng muốn người yêu của họ chín chắn, trưởng thành trong mọi sự để che chở, bảo vệ cho họ tốt hơn, nhưng đối với những chàng trai trưởng thành nói chính xác họ là những người đàn ông từng trải, họ biết quá nhiều về cuộc sống này, đặc biệt trong tình yêu họ trải qua nhiều cảm xúc khác nhau nhưng quy cho cùng bắt đầu một cuộc tình mới của họ luôn là sự nhẹ nhàng nhưng tiềm sâu trong đó là muốn có sự cuồng nhiệt, nói chính xác sự thỏa mãn cho những "xúc cảm" họ đã trải qua ở những mối tình trước đó. Và muốn hơn thế, bởi vì tâm lý muốn như vậy nên họ không bao giờ dừng lại ở 1,2 hay 3 mối tình vì với họ không bao giờ là đủ, ngược lại họ lại chính là những mối tính đầu không mấy trọn vẹn của các cô gái. 

Suy cho cùng lạc vào thế giới tình yêu thì đàn ông hay phụ nữ họ đều có những tâm lý riêng , cách diễn đạt riêng. Người ta vẫn thường nói phụ nữ khi yêu tâm lý phức tạp " sáng nắng chiều mưa trưa bão" nhưng tâm lý đó không mấy khó hiều vì lúc đó cảm xúc điều khiển họ nhiều hơn là lí trí và được bộc lộ ra nên dễ hiểu. Còn với đàn ông khi yêu họ "đơn giản" nhưng rất khó hiểu, vì không biết làm sao để họ hài lòng hay không biết sao để hiểu hết mong muốn hay tâm lý họ đang nghĩ gì. Vì với họ không bao giờ là đủ cho một cuộc tình.

Đàn ông hãy yêu dù chỉ bằng 50% của phụ nữ thôi nhưng hãy cho họ sự chân thành, thủy chung nhất lúc đó. Có quyền mong muốn sự cuồng nhiệt nhưng hãy cho người phụ nữ của bạn một kết quả xứng đáng nhé.

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
tâm lý đàn ông cũng phức tạp thiệt
H
chị ủng hộ bài viết của em nữa nha
http://www.marry.vn/blog/bi-quyet-chuan-bi-ngan-sach-cho-dam-cuoi-tiet-kiem
H
Đàn ông đôi khi cũng phức tạp quá, nhất là trong chuyện tình cảm