Thanh toán

Tâm sự và suy nghĩ sau 1 tuần làm dâu

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2016   |   Lượt xem: 695

Anh à! Cuộc đời người phụ nữ lấy ck như 1 canh bạc vậy May mắn thì đặt đúng cửa thu về hạnh phúc Còn không may mắn thì khổ cả một đời.

Anh à! Anh biết không phụ nữ lấy ck cũng như đánh bạc vậy e đã đặt cược cả cuộc đời e vào anh hi vọng là không nhầm a nhỉ.

 Anh biết không trước kia e từng mong ước mình sẽ có một đám cưới đầy thơ mộng và lãng mạn e muốn mình sẽ có 1 phòng cưới lung linh, có rượu vang bánh cưới và còn chụp thật nhiều ảnh kỷ niệm nữa a ạ, vậy mà khi kết hôn e k có gì cả bánh k thấy đâu rượng vang thì cũng k có còn phòng cưới thì không cần nói rùi nó chẳng có gì ngoài 1 chiếc chăn 2 chiếc gối và một chiếc quạt k lồng( a biết không e từng đi trang điểm phòng cưới cho rất nhiều đôi rồi đấy thế mà e thì chẳng có gì cả) anh biết e tủi than lắm k e muốn khóc luôn lúc ý đấy chỉ là còn bạn bè e nữa nên em đã kìm lại đấy à đấy e còn k có được tổ chức 1 lễ cưới nữa chứ như kiểu e là loại tự vác quần áo tới nhà a ở ý loại k ai muốn chào đón chỉ làm cho có vậy thui còn nhà a không cần e có hỏi thì a chỉ nói là nhà a không có con gái thì chẳng nt e chấp nhận vậy thui a ạ chứ còn ở đâu chẳng vậy đâu cần con gái mới làm dk e trai e kìa nó bắt các chị thức cả đêm để bơm bóng bay trang trí phòng cưới cho nó mà đấy chỉ là do a k tình cảm thui hay e  k phải là người mà a muốn lấy vậy. 

Không biết đúng hay sai chỉ là e thấy buồn nhiều lắm mà a còn vô tâm nữa may là mẹ ck k nghê gớm thui chứ nếu mệ ck ghê gớm ck vô tâm thì e k chịu nổi đâu.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
cảnh làm dâu thật khổ
L
Mình thấy cô bạn này chắc cũng nhiều đêm nằm 1 mình tủi thân lắm
L
Mình cũng nghĩ vậy, đời làm dâu có nhiều chuyện để nói lắm
L
Vâng, nên sống với nhau về tình yêu mình dành cho nhau
C
em thấy cũng không hẳn chị ạ, dù ai cũng có ưu điểm khuyết điểm những ngày cuới, vợ mới cũng nên quan tâm nhiều hơn
C
hy vọng chồng bạn ấy sẽ hiểu được tâm sự của bạn ấy và bù đắp lại bằng tình cảm chân thành bằng sự quan tâm chăm sóc
C
chuyện cũng đã qua rồi thôi thì hãy cùng nhau cố gắng sống tốt nha
C
thương bạn quá, nếu là mình cũng sẽ tủi thân lắm, đời người con gái ai cũng mong được làm cô dâu xinh đẹp, được mọi người chào đón
T
Một câu chuyện buồn và không ai muốn như vậy, mất cái này mong rằng bạn sẽ có những cái khác bù đắp lại.
L
Mình thấy không có người đàn ông nào hoàn hảo cả nên bạn xem ưu điểm của anh ấy mà cảm thấy vui lên nhé