Thanh toán

Tặng gấu khổng lồ & hoa hồng dịp Valentine's Day!

Đăng bởi - 09/02/2017   |   Lượt xem: 1853

? Những bông hồng đỏ quyến rũ tượng trưng cho tình yêu say đắm của lứa đôi, còn gấu bông thì biểu tượng cho sự ấm áp, mềm mại và quan tâm trong tình yêu. Ngày Valentine đang đến rất gần rồi, cùng Marry tham gia cuộc thi “Hành trình tình yêu” để đón nhận chú gấu khổng lồ và hoa hồng lãng mạn trong mùa yêu này nhé!!!

✳️ Làm sao để được nhận quà? ▪️ Bước 1: Like fanpage Marry ▪️ Bước 2: Tạo bài dự thi tại đây: https://goo.gl/T36zF1 ?? ▪️ Bước 3: Bình luận bên dưới post này link bài thi của bạn: https://www.facebook.com/Marry.vn/posts/1484351564910844
? Giải thưởng: ? Gấu khổng lồ dành cho bình luận nào được nhiều like nhất ? Giải may mắn: Bó hoa hồng lãng mạn do Marry bình chọn! Thời gian: Từ ngày 8 đến ngày 15.02.2017 ➡️ Kết quả: sẽ được công bố 17.02.2017 ⚠️ Quy định chung: - Comment hợp lệ được tính tại post: https://www.facebook.com/Marry.vn/posts/1484351564910844 - Thành viên thắng giải phải là người like fanpage Marry - Mỗi người chơi chỉ được phép gửi duy nhất 1 câu trả lời (comment) và không được phép chỉnh sửa (edit) cũng như không được sử dụng nhiều tài khoản facebook khác nhau để tham dự. - Không bình luận, đăng hình ảnh, sáng tác nội dung thiếu văn hóa liên quan đến chính trị, tôn giáo, phân biệt vùng miền, gây khó chịu cho người đọc. Những nick vi phạm có thể bị xóa comment. Tái phạm nhiều lần sẽ bị ban nick vĩnh viễn. - Sau thời gian công bố nhận giải, nếu BTC không nhận được thông tin từ người thắng giải, BTC có quyền lựa chọn người may mắn thắng giải khác. Số lượng giải thưởng không tìm được người chiến thắng sau cùng sẽ thuộc quyền xử trí của BTC và BTC không giải quyết bất cứ khiếu nại từ thành viên tham gia. - Nếu có vấn đề phát sinh, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. - Khi tham gia chương trình này, thành viên đã đồng ý với tất cả thể lệ và quy định của chương trình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình chưa từng trang điểm thật sự lần nào.
Nên là muốn biết trước khi trở thành một cô dâu, mình trông sẽ khác biệt như thế nào.
Và khoảnh khắc lúc cưới nữa, thật tuyệt vời nếu được thử 1 lần cùng với người ấy.
N
Không thấy công bố kết quả. Cũng chẳng hiểu làm sao.
P
Có ai thấy kết quả thế nào không nhỉ??? ??
H
phần này cũng khó hiểu hen
N
Hi tại họ kêu đc 1 bình luận duy nhât, ko sửa xóa. Nên mình cũng ko dám làm ji sợ hok hợp lệ
P
Bạn thử tag bạn bè của mình vào comment đó xem hihi mình nghĩ như vậy bạn sẽ được nhiều like hơn đó
N
Đã tạo, đã đăng ký nhưng không có ai like coment trong facebook của mình cả..hazz