Thanh toán

Tặng quà gì khiến chàng mau hết giận

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 6862

Trong bất kì mối quan hệ nào, sẽ cũng có những lúc thăng hoa và trầm lặng. Đối với chuyện tình cảm giữa bạn và chàng cũng vậy. Có khi chàng vô tâm khiến bạn giận dỗi, cũng có khi sự hồn nhiên của bạn làm làm chàng buồn đôi chút.

Vì vậy, nếu bạn vô tình khiến chàng cảm thấy không vui thì hãy tặng quà xin lỗi bạn trai thật đáng yêu để giải tỏa đi không khí căng thẳng.

                                    Quà tặng là một trong những cách hiệu quả khiến chàng hết giận

Nếu bạn thật sự dành tình cảm cho chàng thì có rất nhiều cách để bạn có thể tặng quà để xin lỗi bạn trai. Một món quà dễ thương cùng những lời xin lỗi sẽ khiến cho chàng cảm nhận được bạn đang thật sự yêu chàng nhiều ra sao. Sau đây là một số mách nhỏ để bạn có thể mau chóng giành lại nụ cười vui vẻ của người yêu bạn.

Một cái ôm nồng thắm

Một cái ôm thật chặt là biểu hiện của sự yêu thương thật nhiều. Trong trường hợp chàng đang giận thì một cái ôm cho thấy bạn đã nhận ra sự sai sót của mình và muốn gửi đến chàng một điều thật ấm áp
để bù đắp chuyện đã xảy ra. Một cái ôm nồng thắm sẽ giúp cho cơn giận của chàng mau chóng được
hóa giải.

                                                        Ôm chàng thật chặt để gửi lời xin lỗi

Sự ngọt ngào luôn khiến trái tim chàng tan chảy

Bất kì cánh mày râu nào cũng vậy, họ luôn bị khuất phục bởi những sự dịu dàng và ngọt ngao của phụ nữ. Phải chăng khi bắt đầu giận bạn thì cũng chính là lúc chàng chưa thật sự cảm nhận được hết sự yêu thương mà chàng dành cho bạn. Phải chăng đó là lúc cả hai không vui hoặc đang căng thẳng mà không dành cho nhau sự ngọt ngào đáng có.

                                           Tặng quà xin lỗi bạn trai với kẹo chocolate ngọt ngào

Hãy tặng chàng những viên chocola ngọt đầy cùng với những lời dịu dàng. Chàng chắc chắn sẽ không thể giận bạn lâu hơn được nữa đâu.

Sự quan tâm cần thiết

Nếu như chàng đang cảm thấy không vui vì chưa cảm nhận được hết tình cảm của bạn. Chàng đang suy nghĩ thật nhiều về việc tại sao bạn ít khi quan tâm đến mọi thứ của chàng, để chàng tự chăm lo và giải quyết mọi vấn đề trong công việc và trong đời sống. Đây cũng là những trường hợp chúng ta dễ thấy ở các cặp yêu nhau. Chàng càng yêu bạn nhiều bao nhiêu thì càng đòi hỏi bạn phải thể hiện cho chàng thấy chàng yêu bạn nhiều bấy nhiêu. Trong khi các cô nàng của chúng ta lại hay hồn nhiên vui vẻ bên hạnh phúc từ phía chàng mà quên mất chàng cũng cần quan tâm săn sóc thật nhiều.

Trong trường hợp này thì món quà phù hợp chính là một món đồ dùng nào đó mà chàng thường hay
sử dụng như áo sơ mi, cà vạt, thắt lưng, ví da,… Những món quà nhỏ bé cũng không thể khiến chàng hiểu hết trái tim bạn nhưng ít nào cũng để chàng thấy được bạn cũng dành cho bạn những sự quan tâm dào dạt.

Món quà thật riêng biệt 

Đó là những món quà chỉ duy nhất một mình bạn tặng cho chàng. Đó có thể là một vật dụng dùng đễ hỗ trợ chơi guitar có khắc chữ thể hiện tình cảm của bạn. Đó cũng có thể là một chiếc nhẫn tay với tên của bạn cùng ngày tháng kỉ niệm hay bất kì con số nào đó thật đặc biệt với hai bạn. Ngoài ra, một loại card bằng thiếc hay inox có khắc những dòng chữ thật yêu thương, ngọt ngào để chàng có thể cất trong ví cầm tay để mỗi khi nhìn thấy là nghĩ ngay đến bạn.

                                              Vật dụng hỗ trợ chơi guitar có dấu ấn riêng của bạn

Những món quà thât độc đáo sẽ khiến chàng cảm thấy bạn đang nỗ lực hết sức để xin lỗi chàng. Và sao một đấng mày râu lại có thể để cho phái nữ phải vất vả thêm nữa để mình xua đi cơn giận. Chàng sẽ vì vậy mà quên đi chuyện không vui trước đó cho xem.

Sự khéo léo, đảm đang luôn là giải pháp khiến chàng quên cơn giận

Những khi muốn nói lời xin lỗi với chàng, có lẽ bạn nên tận dụng những ưu điểm của mình mà chàng vẫn luôn cảm thấy yêu thích để khiến chàng quên ngay đi việc chàng đang giận bạn. Nếu như bạn vẫn luôn mê say thưởng thức những món ăn của bạn thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị một bữa tối thật thịnh soạn để giúp chàng nạp năng lượng sau những ngày giận hờn với bạn. Bên cạnh đó, hãy tặng chàng một loại rượu chàng ưa chuộng nhất.

              Thưởng thức bữa tối ngon miệng và loại rượu đúng ý chàng

Bạn và chàng sẽ cũng thưởng thức một bữa tối đầy lãng mạn. Chàng sẽ vui vẻ vì được ăn một bữa tiệc thật ngon, ấm cúng cùng người yêu và những ly rượu đúng kiểu chàng luôn lựa chọn. Ngoài những trường hợp vừa nêu ra ở trên đây, dù bạn và chàng có gặp phải vấn đề khó khăn nào thì bạn cũng có thể tặng quà xin lỗi bạn trai từ các gợi ý trên. Làm sao mà chàng có thể làm ngơ trước những món quà ý nghĩa do chính người yêu thương của mình mang đến!

Bài hát ý nghĩa

Đây quả là một điều tuyệt vời mà bất kì chàng trai nào cũng muốn nhận được. Bạn có thể tìm lời bài hát yêu thích của bạn, bài hát dành cho những cặp đôi hay những ca khúc có ca từ lãng mạn như Please forgive me, I Can’t Stop Loving You của Bryan Adams và sau đó hát tặng người yêu của mình. Cho dù ca hát không phải là năng khiếu của bạn, nhưng chắc chắn chàng sẽ hiểu được điều bạn muốn nói để không giận bạn nữa.

Lưu ý đặc biệt dành cho bạn

Nếu bạn đã thử hết tất cả những gợi ý trên mà chàng vẫn chưa trở nên vui vẻ như bình thường thì nên tiếp tục kiên nhẫn và thể hiện sự yêu thương của bạn. Khi anh ấy được sưởi ấm bởi tình yêu của bạn thật nhiều thì sẽ quên ngay chuyện vũ mà thôi.
Bạn hãy chọn thời điểm thật phù hợp để nói lời xin lỗi.Đừng nên nói vào khi anh ấy đang bận rộn với công việc hoặc phải giải quyết các vấn đề cá nhân khác. Hãy chắc chắn rằng khi bạn nói xin lỗi chàng là lúc chỉ có hai bạn và anh ấy có thể lắng nghe tất cả những điều bạn nói cùng với quà tặng mà bạn đã chuẩn bị sẵn.
Khi anh ấy đang trong cơn giận, bạn không nên tìm cách phản đối. Bất kể hành động chống đối nào chỉ càng khiến cho tình hình nghiêm trọng hơn mà thôi. Hãy cố gắng hiểu hết những anh anh ấy nói, quan điểm từ phía anh ấy. Điều quan trọng là bạn sẽ là người lắng nghe và sau đó gửi đến chàng một lời xin lỗi nhẹ nhàng. Giây phút anh nhận ra bạn thật sự đã hiểu được suy nghĩ của chàng thì cũng sẽ nguôi ngoai cơn giận.
Thời gian là yếu tố tốt nhất để bạn truyền đến mọi thông điệp cho chàng. Cùng với thời gian, anh ấy sẽ trở lại như trước và vấn đề của hai bạn sẽ được giải quyết. Với tình yêu thì sự tôn trọng, thấu hiểu đến từ phía bạn có vai trò quan trọng trong câu chuyện yêu đương tuyệt vời.

Việc tặng quà xin lỗi bạn trai hết sức quan trọng trong việc hàn gắn lại những khoảng thời gian căng thẳng của tình cảm lứa đôi. Sau những bất hòa, chàng và bạn sẽ còn trở nên khăng khít hơn nếu bạn nhận định được những lúc lỗi sai là ở bản thân mình và gửi lời xin lỗi chàng thật đúng cách.

 

(ST)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
quá tuyệt vời, cảm ơn bạn đã chia sẻ và giúp mình có thể có ý tưởng mới làm nóng lại tình yêu của mình nhé !