Thanh toán

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khoác eo nhau tình tứ như vợ chồng son

Đăng bởi - 02/07/2018   |   Lượt xem: 5118

Đã lâu lắm rồi mới thấy vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn tình tứ đi dự sự kiện cùng nhau, song không ngờ cặp đôi lại để lộ...

Nhắc đến Tăng Thanh Hà người ta sẽ nghĩ ngay đến nàng "ngọc nữ" của showbiz Việt, hiền lành kín tiếng lại tài sắc vẹn toàn. Nhất là sau khi Hà Tăng kết hôn cùng con trai của Johnathan Hạnh, cuộc đời của người đẹp họ Hà ngày càng thăng hoa viên mãn. Hôm qua 30/6, vợ chồng Hà Tăng đã cùng nhau có mặt tại Khánh Hòa để tham gia sự kiện tại đây khánh thành sân bay Cam Ranh. Đây là lần hiếm hoi cả hai vợ chồng "ngọc nữ" công khai xuất hiện ở nơi đông người.

Zalo

Vợ chồng Hà Tăng khoác eo nhau tình tứ trong một sự kiện. Hình ảnh Tăng Thanh Hà "trốn con" sánh đôi cùng ông xã đi tham gia sự kiện được chính Louis Nguyễn chia sẻ đang thu hút sự chú ý.

Được biết, tham gia sự kiện này còn có gia đình của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Phillip Nguyễn.

Zalo

Ngoài Louis Nguyễn, sự kiện còn có Johnathan Hạnh Nguyễn và Phillip Nguyễn tham gia.

Sau 5 năm kết hôn, Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn giữ được tình cảm mặn nhà như vợ chồng son. Dù không thường xuyên nhắc về nhau bằng những lời lẽ có cánh nhưng bất cứ dự án gì của chồng, Tăng Thanh Hà cũng đều âm thầm đứng phía sau. Ngược lại, những lần xuất hiện của vợ trước công chúng cũng được Louis Nguyễn hết thời khen ngợi. Cặp đôi hiện có với nhau 2 đứa trẻ và gần như giữ kín hình ảnh của các nhóc tỳ trên mạng xã hội.

Zalo

5 năm sau đám cưới, vợ chồng Hà Tăng vẫn hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ được nhớ đến với cái tên “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô với người chồng đại gia Louis Nguyễn.



 

Chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với một "chàng trai lạ". Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của chàng trai Việt kiều cũng hé lộ. Anh tên Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà. Được biết anh là con trai của một doanh nhân người Philippines, là chủ tịch của tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.

Zalo

Và trong suốt 3 năm hẹn hò, Hà Tăng không ít lần bị báo chí bắt gặp cùng Louis Nguyễn trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Ngay cả khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức làm lễ cưới với Louis Nguyễn tại Philippines. Dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, cô luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

Zalo

Kết hôn năm 2012, việc rút lui khỏi showbiz khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp nên cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Tình cảm ấm áp của vợ chồng nổi tiếng này cũng chưa bao giờ là thông tin hết hot đối với những người từng yêu mến họ.

Zalo

Hình ảnh của cặp đôi trai tài gái sắc nhân dịp sinh nhật doanh nhân Louis Nguyễn

Trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Louis Nguyễn kể từ khi trở thành bà Nguyễn. Cô thậm chí còn công khai nickname đáng yêu của ông xã: “Spongky”. Chuyện tình cổ tích của cô Trúc dù không ồn ào, khoe khoang nhưng luôn khiến người khác cảm nhận rõ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cặp đôi luôn bên nhau trong mọi sự kiện

Zalo

Không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng

 

Zalo

Có thể thấy, Hà Tăng là người vợ rất biết quan tâm và chăm sóc chồng

Zalo

Hà Tăng thể hiện tình yêu dành cho Louis Nguyễn qua những bữa ăn do chính tay cô nấu

Sau 5 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn 2 đứa con kháu khỉnh. Đủ nếp đủ tẻ, cô Trúc mới đây thử thách mình khi đóng vai veddette trong show thời trang The Muse 2 của Đỗ Mạnh Cường. Show diễn kết thúc với vô vàn lời khen dành cho Hà Tăng, nhưng đáng quan tâm hơn hết chính là Louis Nguyễn. Trên Instagram, anh không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào dành cho vợ.

Zalo

Dòng chia sẻ của Louis Nguyễn trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng

Một mực ủng hộ mọi quyết định của vợ từ nghệ thuật đến kinh doanh, Louis Nguyễn luôn theo sát từng bước đi của Tăng Thanh Hà và hỗ trợ người đẹp hết mình dù công việc kinh doanh của anh rất bận rộn.

Zalo

Cứ đều đặn hàng năm, vào ngày 4/11, cặp đôi lại dành cho nhau những phút giây đặc biệt để kỷ niệm ngày cưới.

Zalo

Năm 2013, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cô trong bộ váy cưới đánh dấu 1 năm theo chồng về dinh.
 

Zalo

Năm 2014, Hà Tăng dành tặng lời nhắn nhủ tình tứ tới chồng: “My love for you is a journey, starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember”

Zalo

Năm 2015, đến lượt Louis Nguyễn bày tỏ tình cảm đến vợ: “Happy 3 anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together”

Zalo

4/11/2016 theo đúng truyền thống, Hà Tăng đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cô cùng chồng kèm dòng trạng thái: “I’m a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you”

Zalo

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Louis Nguyễn thuê hẳn nhạc công piano riêng tới chơi nhạc. Buổi tiệc diễn ra trong không gian cá nhân, đầm ấm nhưng đầy đủ nhạc, hoa và bóng.Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Hà Tăng nhé!

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cứ ngưỡng mộ cặp vợ chồng nhà này thôi, chúc hai anh chị mãi hạnh phúc