Thanh toán

Tạo Ấn Tượng với Khách mời Tham dự Hôn Lễ - Quà Cảm Ơn

Đăng bởi - 18/01/2017   |   Lượt xem: 913

Một hôn lễ sẽ kém phần ấn tượng nếu thiếu đi những món quà cảm ơn độc đáo đến các vị khách mời đã dành thời gian quý báu của mình chung vui cùng cô dâu, chú rể. Những món quà nhỏ xinh do cô dâu, chú rể chuẩn bị riêng được trưng bày đẹp mắt ở bàn tiệc hay bàn đón khách sẽ gây ấn tượng mạnh về một hôn lễ ấm cúng.

Phong tục tặng quà cảm ơn cho khách mời tham dự hôn lễ đã xuất hiện tại các nước phương Tây, từ đầu thế kỷ XVII. Những Lọ kẹo nhỏ xinh được làm bằng thủy tinh hoặc sứ, được Cô dâu chú rể trao đi trong ngày trọng đại của mình như một lời cảm ơn chân thành đến các vị khách.

1. Lọ kẹo ngọt ngào:

Lấy cảm hứng từ phong tục tặng quà cảm ơn của Ý những ngày đầu tiên, Lọ thủy tinh hay hộp trái tim với những viên kẹo chocolate ngọt ngào. Kẹo trái cây nhiều màu và đa dạng về hình thù cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi mong muốn gửi gắm yêu thương đến vị khách của mình.

2. Xà Phòng Thảo Mộc Khắc Tên:

Xà phòng thảo mộc được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như oải hương, mật ong, quế, sữa và coffee cũng được khá nhiều cặp đôi chọn làm quà cảm ơn cho hôn lễ mang phong cách cổ điển của mình. Điểm độc đáo nhất ở dòng sản phẩm này, chính là cô dâu chú rể có thể khắc tên cùng ngày tháng kỷ niệm lên bánh xà phòng; để lại ấn tượng khó phai cho khách mời tham dự đám cưới.

3. Thiết kế Kẹp Đánh Dấu sách:

Một trong những sản phẩm sáng tạo và đáng yêu nhất hiện nay là những mẫu kẹp đánh dấu sách tại 99Merci.vn với nhiều hình thù mang thông điệp ý nghĩa. Hẳn các vị khách sẽ hài lòng với sự ngộ nghĩnh nhưng không kém tiện lợi của món quà cảm ơn nay mang lại. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Nhỏ nhưng rất tình cảm và chuđáo bạn nhỉ
B
Mình cũng thích nên tặng những món quà nhỏ như vậy. thật dễ thương
H
những món quà cho khách tham dự, tuy nhỏ nhưng nhiều ý nghĩa