Thanh toán

Tập yêu như đi giày cao gót vậy!

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 587

Tôi không phải kiểu người nghiện mua sắm, càng không phải kiểu người nghiện giày. Tôi không đi giày cao gót, vì vậy mà nhìn những đôi giày ấy chúng khiến tôi tò mò muốn được xỏ thử một lần.

Có hàng nghìn hàng vạn đôi giày cao gót xung quoanh ta, đi đâu cũng có thể bắt gặp các mẹ, các chị sải bước thật tự tin trên giày cao gót. Chắc chắn phải có rất nhiều đôi bạn chỉ có thể ngắm nhìn, cũng phải có rất nhiều đôi ta đắn đo suy nghĩ rất lâu, và cũng có những đôi ta vừa nhìn là “yêu”, chỉ cho đến khi nào đi vào chân ta mới biết, nó có phù hợp với mình hay không!

Giống như khi chúng ta bắt đầu yêu một ai đó, nó khiến ta phải tò mò, hồi hộp và muốn thử để biết “tình yêu”… rốt cuộc có cảm giác như nào vậy?

Đi một đôi giày cao gót không hề dễ dàng chút nào, lại còn chênh vênh, dễ ngã nữa. Nhưng bù lại, nó làm cho phụ nữ trở nên duyên dáng hơn, quyến rũ hơn bao giờ hết. Ai cũng biết, những đôi giày mới luôn luôn khó đi, đặc biệt là giày cao gót càng khó đi nhất. Khi bước đi, chúng như đang cứa vào đôi chân nhỏ bé ấy, càng đẹp đẽ hào nhoáng bao nhiêu, nó càng làm tổn thương bạn bấy nhiêu. Yêu cũng như vậy! Hạnh phúc, vui mừng khi có được, nhưng rồi lại phải nếm trải đau đớn và hy sinh chính mình. Càng cố gắng bước tiếp, đôi bàn chân càng bật máu, giọt nước mắt, những vết thương chằng chịt được băng bó vẫn tập tễnh bước đi tìm câu trả lời.

Nhưng có một điều lạ là con gái không bao giờ vì đau mà vứt bỏ giày cao gót. Vết thương rồi cũng sẽ lành, trái tim dù có tổn thương rồi cũng sẽ được hàn gắn. Tình yêu khiến chúng ta phải trả cái giá rất đắt, rất lớn nhưng tôi và bạn đều hiểu nó đáng giá. Nếu hỏi vì sao ư? Chỉ đơn giản là vì tôi thấy đáng giá… với chính bản thân tôi, chỉ vậy mà thôi! Tình yêu luôn đến với người không ngừng cố gắng và trân trọng nó.

Những đôi giày luôn là một cặp, và luôn cùng bước về một hướng. Quan trọng là tìm được cho mình một nửa hoàn hảo nhất với bản thân, dù đôi giày ấy có xấu hay đẹp, có khó đi hay không, chính bản thân thấy đủ là được.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào