Thanh toán

Thái Trinh tiết lộ chuyện tình yêu với Quang Đăng khác xa với suy nghĩ của nhiều người

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 1604

Dù Quang Đăng có những cách làm "hơi trái khẩu vị" của Thái Trinh nhưng nữ ca sĩ biết bạn trai yêu cô rất nhiều.

Thái Trinh và Quang Đăng là cặp đôi trẻ trong showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ. Trên mạng xã hội, hay ở chốn đông người cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ vô cùng thân mật. Thậm chí, nhiều fans còn cho rằng chuyện tình yêu của Quang Đăng và Thái Trinh giống như "kẹo ngọt". Quang Đăng chắc hẳn là "soái ca" biết cách lãng mạn, chiều chuộng bạn gái.

Tuy nhiên, sự thật là cặp đôi này không phải khi nào cũng lãng mạn như nhiều fan nghĩ mà đôi lúc cũng gặp khó khăn, trắc trở. Mới đây, cặp đôi quyết định tham gia Phiên tòa tình yêu để có thể hiểu nhau hơn cũng như "cần một thế lực trung gian để lắng nghe nhũng trắc trở của hai cái tôi to đùng, cần những cái nhìn thấu tình đạt lý", theo chia sẻ của Thái Trinh. Tại chương trình này, Thái Trinh đã 'kiện' Quang Đăng vì không lãng mạn vô tâm, lạnh lùng với bạn gái.

Thái Trinh, Quang Đăng, sao Việt

Thái Trinh đã trách Quang Đăng vô tâm, lạnh lùng trong "phiên tòa tình yêu".

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ về một lần cãi nhau gay gắt và cách giải quyết khô khan của Quang Đăng: "Nhớ một lần cãi nhau to quá, hai đứa xì khói mù mịt vì tức. Hắn ra tối hậu thư: "Mình chọn ngày, giờ rảnh, ra cafe X đường Y, giải quyết việc này cho rõ ràng. Em đem giấy bút theo, bữa đó nói chuyện ghi âm lại cho dễ giải quyết!” Khi đó mình đang cơn bù lu, thấy ghét anh vô cùng vì đối xử với chuyện tình cảm mà khô rang như hẹn họp công việc! ".

Thái Trinh, Quang Đăng, sao Việt

Thái Trinh từng không thích cách giải quyết khô khan của Quang Đăng khi cả hai cãi nhau.

Vì thích lãng mạn nên Thái Trinh lúc đó không hiểu tại sao bạn trai lại chọn cách giải quyết khô khan như vậy. Tuy nhiên, sau đó cô đã hiểu ra mọi chuyện: "Rất lâu sau mình mới hiểu, cái anh tồ này, bản chất hắn nếu đã không yêu mình đủ nhiều thì đã dẹp xó chuyện tình cảm cho rồi, bởi thứ khiến hắn căng thẳng mà với hắn lại chẳng quan trọng, giữ làm gì. Vì yêu, nên anh tồ tiếp tục cố gắng giải quyết mớ bòng bong, không bằng cái ôm, cái hôn, mà bằng một cách rất kì cục là book lịch họp hành chuyên nghiệp như kiểu mình là client của hắn. Dù cách hắn làm hơi trái khẩu vị mình tí tẹo, dù mình cũng chẳng biết mình sai lè lại còn hay nhè nhiều lúc, hay yêu hắn không đúng cách, nhưng hắn cũng chọn cách không buông mình. Thế bạn bảo mình đi, hắn có yêu mình không?". Thái Trinh cũng cho rằng, bạn trai có nhiều điểm tốt.

Thái Trinh, Quang Đăng, sao Việt

Dù cách giải quyết "hơi trái khẩu vị" nhưng Thái Trinh nhận ra Quang Đăng yêu cô rất nhiều.

Cuối chia sẻ, Thái Trinh cho biết cô và Quang Đăng dũng cảm để mọi người thấy những khiếm khuyết của chuyện tình này để khán giả có thể đón nhận những gì chân thật của “hai người trẻ lỡ phải lòng nhau, bất chấp nhân cách đối lập, bất chấp miệng lưỡi thế gian, hùng hổ dắt nhau đi tìm và thử đủ mọi cách, thăm hỏi tứ phương phải làm sao để cho củ ấu nó tròn được”.

Thu Trang

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
cuộc tình nào cũng có lúc giận hờn
D
Thái Trinh và Quang Đăng rất đẹp đôi
N
Một cặp rất đẹp đôi, cứ yêu lâu dài nhé.