Thanh toán

Tháng 6 và những cảnh báo cho các cung hoàng đạo

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2015   |   Lượt xem: 710

Tháng 6 và những cảnh báo cho các cung hoàng đạo

1. Bạch Dương:

Cần kìm chế, cân bằng.

Có thể gặp người đặc biệt khi du lịch, đi xa, một người rất khác biệt với bạn. Tuy vậy, bạn nên thận trọng bởi có người sẽ xuất hiện rồi biến mất rất nhanh trong cuộc đời bạn, như một vệt sáng lướt qua.

Một số Bạch Dương sẽ thay đổi chỗ ở. Bạn cảm thấy chán những gì quá quen. Bạn có thể khao khát tự do, khẳng định bản thân nhiều hơn.

Có khởi đầu mới nhưng cũng có nhiều đêm mất ngủ do lo lắng, băn khoăn, hiểu nhầm lớn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một số tin vui liên quan đến tiền.

Không nên bài bạc hoặc có thái độ đánh bạc với cuộc đời của mình. Bạn không nên liều hoặc quá mơ mộng.

Bạn có thể từ bỏ một ai đó đã khiến bạn phiền lòng trong thời gian dài để gặp gỡ một người mới, bước sang trang đời mới. Một gặp gỡ định mệnh có thể xảy ra. Nếu là người nhóm Khí, người này có thể vừa chia tay một cuộc tình, một quan hệ thân thiết, thắm thiết lâu dài. Bạn có thể rất lo lắng hoặc rất yêu một người nhóm Khí.

Mặt khác, chia tay hay đổ vỡ với thành viên nhóm Khí hoặc Đất có thể diễn ra; nếu là chia tay nhóm Đất, quan hệ còn tiếp tục khó chịu lằng nhằng nên cắt đứt càng nhanh càng tốt.

Quan hệ với thành viên nhóm Lửa sẽ trở nên nghiêm túc hoặc nghiêm trọng hơn. Quan hệ làm ăn, công việc với nhóm Đất khá ổn.

Quan hệ với nhóm Nước rất ổn, có thể xảy ra chuyện tình cảm thân mật, bên cạnh chuyện được trợ giúp tốt.

Với những Bạch Dương yêu đã lâu, bạn có thể chán quan hệ đang có.

Nhìn chung bạn có một tháng khá may mắn cho dù một số bạn gặp rắc rối trong quan hệ cá nhân.

2. Kim Ngưu

Gặp gỡ bạn mới, người mới giúp đỡ đắc lực cho mình. Dễ là người nhóm Khí. Nhưng người nhóm Khí cũng có thể tạo ra cho nhiều rắc rối khó lường.

Thành viên nhóm Lửa sẽ đối xử với bạn khá bao dung, rộng rãi.

Có biến chuyển trong quan điểm sống hoặc đời sống tâm linh.

Phải di chuyển nhiều mới dễ có lợi, có tiền. Cuộc sống có nhiều biến chuyển khá dữ dội. Một số thay đổi lớn diễn ra với thành viên nhóm Nước hoặc Đất.

Có thể xảy ra hiểu nhầm, xung đột lớn, có thể xảy ra chia tay trong quan hệ tình cảm cá nhân. Nếu chống chọi được thì sẽ chuyển sang một trang đời mới êm đềm hơn.

Nên đặc biệt thật trọng trong quan hệ yêu đương vì dễ xảy ra chuyện vỡ mộng, bị lừa dối, bị phản bội, ước mơ gặp trắc trở, đình đốn.

Nên giữ vững hứa hẹn, không vì tham tiền mà làm trái nguyên tắc để gặp rắc rối lớn. Nên cư xử hòa nhã hơn nữa với đồng nghiệp.

Bạn gặp nhiều thuận lợi trong giao dịch không gặp mặt trực tiếp, ít nhất là lúc khởi đầu.

Bạn nên quên những rắc rối đã qua, những chuyện đã qua, những người đã qua thì cuộc sống mới dễ chịu, mới có phát triển.

Nhiều việc trước khó sau dễ, cần kiên trì, cởi mở và đừng vội mất hi vọng.

3. Song Tử

Nên dẹp bỏ tính tự ái cá nhân khá cao nhưng cần mạnh dạn lên tiếng bảo vệ quyền lợi cá nhân, nói ra suy nghĩ của bản thân. Không nên che giấu cảm xúc hay suy nghĩ của mình trong việc quan trọng hoặc với người quan trọng với bạn.

Bạn tháng này rất mạnh mẽ nhưng hơi nóng nảy. Bạn nên kiên nhẫn nếu xảy ra nhiều chậm trễ, sai hẹn. Nên kiên trì với công việc, với tham vọng của bản thân. Thành công đang đến, cần bỏ nhiều công sức và tập trung hơn nữa.

Đừng kết hôn với ai giục giã bạn nhiều hoặc liên quan đến chuyện sinh nở. Nên nghĩ kĩ trước khi hành động. Có thể bạn sẽ từ bỏ một quan hệ xấu, mặc dù bạn đã đổ công đổ sức nhiều.

Quan hệ với nhóm Lửa khá phức tạp mặc dù có thể dẫn tới hôn nhân. Quan hệ với Nhân Mã rất đặc biệt mặc dù bạn bị phụ thuộc, phải chờ đợi. Tiền bạc cũng có thể đến thông qua nhóm Lửa.

Quan hệ với nhóm Nước tốt đẹp, trong cả công việc lẫn tình cảm, có nhiều lời khuyên tốt, trợ giúp lớn từ nhóm Nước.

Quan hệ với nhóm Đất khá xấu, dễ có hiểu nhầm, bực mình, thậm chí là đổ vỡ, chia tay.

Một người quen nhóm Khí có thể trở nên giữ khoảng cách với bạn hoặc giấu diếm nhiều điều với bạn. Tuy nhiên, nhìn chung, quan hệ với nhóm Khí có thể trở nên bền chắc và rất lâu dài.

Bạn nên tỉnh táo trước người trẻ tuổi hơn hoặc có suy nghĩ quá trẻ con.

Thay đổi công việc liên quan đến nhà nước, công quyền, công an, bộ đội,... khá thuận lợi.

Nên giữ cân bằng trong mọi việc, mọi chuyện, mọi quan hệ. Đừng làm quá.

Nhưng kết thúc và đặc biệt trong các tháng tiếp theo, đời sống tình cảm cá nhân của bạn sẽ rất tuyệt vời, viên mãn!


4. Cự Giải

Một tháng nhiều di chuyển, nhiều hạnh phúc, nhiều ước mong trong tình cảm trở thành hiện thực.

Bạn cần quyết đoán hơn khi quyết định.

Thành viên nhóm Lửa ghen tức với bạn trong công việc. Nhưng một thành viên khác của nhóm Lửa cũng sẽ đối xử rất tốt với bạn, nhưng dễ là cung Mọc hơn.

Nhóm Khí sẽ giúp đỡ bạn rất lớn, thậm chí cứu nguy hoặc thay đổi cả cuộc đời bạn.

Nhóm Nước sẽ thầm thương trộm nhớ bạn.

Nhóm Đất đặc biệt ghen tị và có nhiều mưu hèn kế bẩn để hại bạn.

Bạn nên chấp nhận một công việc hoặc một quan hệ đã đến lúc cần chấm dứt. Nên chấp nhận thực tế và nên tự tha thứ cho mình, tha thứ cho người.

Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, đừng nôn nóng trong di chuyển, thay đổi chỗ ở.

Một số vấn đề nổi lên trong gia đình hoặc liên quan đến gia đình nhưng sẽ ổn, không nên quá lo khiến tình hình thêm tồi tệ. Nên nhờ giúp đỡ từ người ngoài.


5. Sư Tử

Một tháng có biến chuyển lớn, không thể đảo ngược trong quan hệ cá nhân. Bạn nên chấm dứt một quan hệ từng quan trọng nhưng đã hết ý nghĩa, đã trở nên xấu. Càng dây dưa thì càng xấu, càng mệt mỏi.

Bạn nên sống mạnh dạn, thẳng thắn với cảm xúc của mình. Bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua sự đổ vỡ cảm xúc, cho dù đau đớn đến mấy cũng qua được.

Tình yêu mới, tốt đẹp và hòa hợp hơn rất nhiều sẽ đến rất nhanh, ngay trong tháng 6 hoặc chậm là tháng 7.

Đôi khi phá đi rồi xây lại thì tốt hơn hẳn là cố níu giữ, sửa chữa.

Quan hệ tình cảm có sự phản bội, ngoại tình (thực tế hoặc đang diễn ra âm thầm trong tư tưởng).

Nên mạnh dạn làm ra chọn lựa để công bằng với bản thân và những người liên quan.

Quan hệ với nhóm Khí khá xấu nhưng là trước xấu sau tốt.

Nhiều ước mơ, thành công có liên quan đến nhóm Nước hoặc thông qua quan hệ hôn nhân.

Quan hệ với nhóm Lửa khá tốt, dễ bền chặt, dễ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, ở trường hợp xấu, sự phản bội có thể diễn ra trong quan hệ với nhóm Lửa, từ bạn hoặc từ người kia.

Quan hệ với nhóm Đất xấu, gây cản trở, mệt mỏi, không thật sự hòa hợp, thoải mái, không thực sự thấy hạnh phúc. Chuyện đổ vỡ, cắt đứt có thể xảy ra.

Tuy vậy, trong quan hệ đối tác, làm ăn, quan hệ với Lửa và Đất tạm ổn.

Xin nhắc lại, cho dù có xảy ra chia tay, đổ vỡ (với Đất hoặc Lửa) thì hạnh phúc, thoải mái cá nhân vẫn xảy ra và xảy ra rất nhanh. Nhưng các bạn Sư Tử độc thân dường như chưa sẵn lòng bước ngay vào quan hệ yêu đương - và đây là quyết định không dở.

 

6. Xử Nữ

Nên tỉnh táo trong quan hệ tình cảm cá nhân, không nên tự huyễn hoặc bản thân vào những chuyện, những việc không thực tế. Nên chấp nhận sự thật. Nên từ bỏ những hi vọng không có căn cứ hoặc chỉ đến từ một phía.

Nhiều Xử Nữ đã và đang bị đối xử bất công, bị lợi dụng về thể xác, tiền bạc, tình cảm nhưng vẫn cố chấp. Bạn sẽ khổ thêm đấy vì người đó sẽ không thay đổi!

Bạn nên loại khỏi đời mình những kẻ vô trách nhiệm, dối trá, nói không giữ lời, chỉ giỏi đầu môi trót lưỡi, giỏi đổ trách nhiệm, khiến bạn cảm giác bản thân mình có lỗi, kém cỏi, bất lực.

Bạn không nên sợ hãi tương lai - sau khi chấm dứt một quan hệ thiếu lành mạnh, không có tương lai - mà nên nghĩ tích cực bởi tháng 6-7 còn thử thách nhưng tháng 8 là mọi chuyện đã bắt đầu tươi sáng dần.

Chuyện cần phải thay đổi là chắc chắn! Chính bạn cần thay đổi quan điểm sống, mạnh dạn đòi quyền hạnh phúc cho mình, không nên tiếp tục chịu thiệt thòi, phải hi sinh thêm nữa vì vô ích, không có lợi, không có kết quả tốt đẹp.

Bạn bắt đầu nhận ra được thực tế, nhiều bí mật bắt đầu lộ ra, bộ mặt thật của nhiều người bắt đầu lộ ra.

Tình hình tài chính được cải thiện. Có thể được thăng chức tăng lương.

Nên tự tin, không nên tự đánh giá thấp bản thân.

Nên tránh tranh cãi qua điện thoại, thư từ.

Có thể xảy ra đổi chỗ ở hoặc di chuyển nhiều. Còn độc thân thì dễ gặp người yêu khi đi chơi xa, hoặc gặp người mới mà băn khoăn về quan hệ yêu đương đang có.

Không nên nghe lời khuyên của nhóm Khí.

Một người nhóm Nước có cảm tình đặc biệt với bạn, muốn chăm sóc che chở cho bạn.

May mắn trong tình yêu có diễn ra nhưng đôi lúc bạn sẽ phân vân giữa các lựa chọn - thường do chưa chấm dứt được hẳn với quan hệ đã mất hoặc đang đi vào thời kì tan rã.

Quan hệ với nhóm Lửa chấp nhận được, có thể xảy ra hôn nhân, nhưng lại có vấn đề với niềm tin, sự chung thủy. Người nhóm Lửa cũng dễ mang đến những cảm xúc tiêu cực, thất vọng lớn và nếu đúng nên từ bỏ ngay.

 

7.Thiên Bình

Bắt đầu một dự án lớn, một chuyến đi dài. Nhưng đây có thể là khởi đầu từ một đổ vỡ lớn.

Bất ngờ mà không bất ngờ trong quan hệ yêu đương. Dễ xảy ra quan hệ tay ba trong quan hệ tình cảm và đổ vỡ là sớm hay muộn.

Đổ vỡ, tranh cãi trong quan hệ cá nhân hoặc trong gia đình hoặc trong công việc là khó tránh khỏi. Nhưng bạn rất mạnh mẽ và tỉnh táo, đủ sức vượt qua!

Có sự lột xác trong nhận thức, có thay đổi rất lớn trong đời.

Giúp đỡ được nhiều người, đặc biệt là dễ giúp những cũng dễ gặp rắc rối với nhóm Đất hoặc Nước.

Quan hệ với nhóm Khí và Nước khá tốt.

Người nhóm Nước rất quan tâm đến bạn.

Quan hệ với nhóm Đất là sớm nở tối tàn.

Quan hệ với nhóm Khí có nhiều trở ngại, lo nghĩ hoặc gặp tin tức xấu, gặp cản trở. Người nhóm Khí bạn biết có thể quá ích kỷ hoặc có tính gia trưởng, điều khiển người khác quá lớn.

Trong công việc, nên thận trọng với người có giới tính đối lập. Tuy nhiên, công việc của bạn đang tốt lên, không nên quá lo lắng nếu gặp trở ngại ban đầu.

Một số công việc mới hoặc bất ngờ sẽ xảy ra. Nên thận trọng trong giao tiếp, giao dịch vì dễ xảy ra hiểu nhầm, gặp sự cố bất ngờ.

Có thể làm đám cưới với nhóm Lửa.

Nên rõ ràng và xác định hơn trong quan hệ tình cảm, không nên quá chần chừ.

8. Thiên Yết

Có khởi đầu mới trong sự nghiệp, công việc. Được trợ giúp lớn từ bạn bè, đặc biệt là nhóm Đất hoặc Khí.

Nên thận trọng kẻo sa vào tranh cãi, tranh chấp vì mâu thuẫn tiền bạc, phân chia công việc.

Hạnh phúc và thành công có thể xảy ra nhưng nên thận trọng.

Quan hệ với trẻ con rất tốt. Bạn có thể có thai.

Quan hệ tình cảm khá tốt. Tình mới có thể là với nhóm Đất. Tuy vậy, nhiều Thiên Yết sẽ chấm dứt quan hệ yêu đương vì có sự phản bội, không trung thành (nhưng chính bạn cũng có thể phản bội người bạn yêu).

Quan hệ với nhóm Khí khá xấu, dễ đổ vỡ vì hiểu nhầm, không chịu tha thứ. Bạn có khả năng hiểu nhầm nhóm Khí và Khí không chịu giải thích với bạn.

Nên thận trọng giữ sức khỏe, nhất là hệ hô hấp, hệ tiêu hóa.

Một số Thiên Yết có xu hướng tự cô lập bản thân trong thời gian qua và nay nên dừng lại. Nên kết hợp với mọi người tích cực và thiện chí hơn.

Không nên tin tưởng nhóm Lửa vì có sự lừa dối, phản bội, giấu diếm.

Đừng ngại di chuyển, thay đổi chỗ ở hay phải đổi công việc.

Nên quyết đoán hơn trong công việc, quyết định tài chính. Bạn đủ sức làm được việc.

Trong một số quan hệ, nên tha thứ để tâm hồn được thư thái, thảnh thơi hơn.

9. Nhân Mã

Cần từ bỏ người nhóm Đất đang gây nhiều trở ngại, căng thẳng, tốn kém và giục giã bạn trong quan hệ yêu đương. Nhìn chung, bạn nên quyết định quyết liệt để tự giải thoát khỏi một quan hệ quá nhiều rắc rối, đã hết cảm xúc hoặc không còn nhiều.

Nhưng một người nhóm Đất hơn tuổi có thể mang đến cho bạn cơ hội trong công việc.

Nói chung, bạn sẽ có một cuộc thảo luận quan trọng với nhóm Đất. Nếu là về việc chia tay, bạn có thể bị sốc vì bị đòi hỏi quá nhiều nhưng bạn có thể chịu đựng được.

Không nên ghen tị với thành công của người khác. Nên sống tỉnh táo, công bằng.

Trong công việc, bạn có thể thành công nhưng nên thận trọng với những người có giới tính khác bạn, đặc biệt nếu người đó thuộc nhóm Lửa. Công việc có nhiều biến động nhưng sẽ tốt dần, nhất là về tình hình tài chính.

Có thành công trong học tập, hoặc trở lại học tập. Có bằng cấp nhưng cần tập trung và cố gắng rất nhiều mới được.

Nên di chuyển nhiều thì mới dễ thành công, vui vẻ và dễ gặp tình yêu mới. Nhưng tình yêu mới có thể sớm nở tối tàn, vỡ mộng.

Một số người mới quen (trong vòng nửa năm) đang dần từ bỏ bạn, nếu không cũng từ từ rời khỏi bạn trong vòng 3 tháng tới.

Thận trọng nếu bạn chưa muốn có con ngay. Có thể gặp rắc rối rất lớn liên quan đến con trẻ, ít nhất là không thật sự hạnh phúc, thật sự như ý.

Cẩn thận kẻo gặp tai tiếng do quyết định của chính mình.

Nên thận trọng vì có người đến và ra đi rất nhanh.

Người nhóm Lửa có thể rất mê bạn (quan hệ thể xác, chưa hẳn là yêu). Nhóm Đất cũng có thể mê bạn nhưng là lợi dụng về thể xác, không nặng tình cảm như biểu hiện.

Quan hệ với nhóm Nước khá xấu, có thể xảy ra tranh cãi, ghen tị, ghen tức, khó lòng tin tưởng.

Nên thay đổi và chấp nhận thay đổi trong quan điểm sống, thậm chí có thể thay đổi chỗ ở.

10. Ma Kết

Có nhiều di chuyển, nhiều biến động nhưng sự công bằng và tiền bạc sẽ đến với bạn.

Cẩn thận có sự phản bội, lừa dối, trộm cắp ý tưởng trong công việc hoặc sự ngoại tình trong quan hệ tình cảm.

Bạn nên thận trọng với nhóm Nước vì nhóm này đang rất ác cảm với bạn, rất ghen tức và không muốn bạn thành công hơn họ.

Quan hệ với nhóm Lửa khá tốt, có thể chơi với nhau được. Nhóm Lửa cũng có thể mang đến niềm vui, sự thành công về tiền bạc, công việc mới.

Quan hệ với nhóm Đất khá tốt, có thể mang đến thành công về tiền bạc, có thể là sếp mới của bạn.

Quan hệ với nhóm Khí gặp trở ngại, có thể gặp rắc rối, buồn bã, đen đủi, thất bại nếu gặp gỡ trực tiếp nhóm Khí.

Bạn bè nhóm Khí có thể gặp đau khổ, đổ vỡ trong quan hệ tình cảm.

Có sự khởi đầu mới mặc dù khá gian nan khi khởi đầu. Cần kiên trì thì mới thành công.

Có nhiều đêm mất ngủ, lo lắng nhưng đừng cả nghĩ - đặc biệt liên quan đến ai đó ở xa. Nên tích cực hơn trong lối sống, lối nghĩ.

Nên giữ sức khỏe, đặc biệt trong ăn uống, đi lại.

Nên thận trọng với công an, bộ đội.

Nên tự tin hơn vào bản thân. Nên thay đổi lối sống. Về cuối tháng, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều! Về cuối tháng, một số mơ ước sẽ thành công hoặc có hi vọng đạt được.

Nên bỏ qua hoàn toàn những gì không vui trong quá khứ. Cần quyết liệt và tỉnh táo hơn trong quan hệ tình cảm.

11. Bảo Bình

Ngẫm nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Ngẫm nghĩ nhiều về bản thân, đặc biệt là những gì chưa được, chưa hay, về quá khứ xa, về tiềm thức, về những nỗi buồn khổ, cô đơn, về những ham mê không lành mạnh chưa từ bỏ được, về quan hệ tình cảm độc hại, không tốt,...

Quan hệ tình cảm mới có thể xảy ra, xảy ra online, trong công việc hoặc khi đi xa. Nhưng có thể bạn sẽ từ bỏ việc theo đuổi ai đó.

Chưa phải là lúc để bắt đầu quan hệ tình cảm mới. Có rất nhiều chậm trễ, cản trở, sai lệch và có thể có cả những bất ngờ xấu, không mong muốn.

Một kết thúc có thể diễn ra. Có khả năng chấm dứt một thói quen xấu. Có thể có những nhận thức mới, cần thiết nhưng khá đau đớn. Nhiều lo nghĩ, tiếc nuối nhưng nên mạnh mẽ chấp nhận thực tế.

Có thể có vấn đề với tiền bạc, thai sản. Có thể buộc phải cưới do mang thai ngoài dự kiến. Có thể chuyển nhà, mở rộng nhà cửa.

Bạn trở nên chắc chắn hơn với những gì bạn muốn, bạn cần. Nhưng nên công bằng với mình và cả với người. Bạn đang ở trong tình thế buộc phải quyết định.

Nên mạnh dạn lên tiếng để giành lấy quyền tự do, quyền được sống hạnh phúc.

Có thể cảm thấy chán nản nếu đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ nghiêm túc kéo dài đã lâu. Có thể xảy ra đổ vỡ, chia tay, li hôn, ngoại tình (từ phía bạn) vì bạn cảm giác bạn đang trong một nhà tù.

Quan hệ với người nhà được cải thiện nhưng vẫn nhiều tranh cãi, bất đồng. Nhiều hiểu nhầm, oan ức, thiệt thòi có thể xảy ra. Nên sống mạnh mẽ và tỉnh táo hơn.

Quan hệ với người cũ rất xấu, không nên dính dáng sâu, đặc biệt nếu đó là Thiên Bình, Song Ngư, Xử Nữ hoặc Kim Ngưu. Nên tránh xa!

Nhóm Nước có thể lùi bước hoặc thỏa hiệp với bạn nhưng kết quả chưa chắc đã mang đến hạnh phúc.

Nhóm Lửa đang rất ghen tức với bạn trong công việc.

Quan hệ với nhóm Đất rất xấu, rất không đáng tin tưởng.

Bạn hoặc ai đó rất quan trọng với bạn sẽ giữ khoảng cách với nhau. Cần giữ cân bằng và kiên nhẫn.

Tiền bạc sẽ đến sau một quá trình dài và khó khăn.

12. Song Ngư

Đừng tự giam cầm bản thân vì lối suy nghĩ bế tắc, tiêu cực! Bạn có nhiều khởi đầu mới, nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc hơn bạn tưởng.

Có tin mừng, tin vui trong công việc nhưng không thật sự như ý vì phải đánh đổi.

Có những lựa chọn, quyết định quan trọng cần phải xảy ra và bạn lựa chọn được, đôi khi hơi liều nhưng lại chính xác.

Bạn có thể gặp người yêu mới khi du lịch, đi xa, đặc biệt nếu gần nơi nhiều nước.

Có đổ vỡ không thể ngăn chặn nhưng đi liền với nó là giải thoát, may mắn, chiến thắng và cơ hội để có hạnh phúc thật sự.

Cẩn thận có thai ngoài ý muốn, xấu.

Quan hệ với nhóm Nước cực xấu vì ai đó có thể đang diễn kịch, đang lừa dối bạn từ đầu đến cuối, ít nhất là không thể tin tưởng, không thể nhờ vả gì được.

Có tin xấu liên quan hoặc do nhóm Đất mang đến, tạo ra. Tranh cãi dữ dội có thể xảy ra với nhóm Đất. Người nhóm Đất có thể nói xấu sau lưng bạn, tìm cách hãm hại bạn do ghen tức, do thói xấu ngồi lê đôi mách.

Có thể xảy ra chia tay với nhóm Khí bởi có sự phản bội, ngoại tình, lừa dối xảy ra, sự thật bị bộc lộ.

Tuy nhiên, ở mức nhẹ hơn, có thay đổi do nhóm Khí thúc đẩy.

Nhóm Khí cũng có thể mang tới tin tức xấu, không ngờ.

Nên bỏ đi những cảm xúc tiêu cực trong tháng 5. Nên thúc đẩy sự chia tay nếu phát hiện ra sự lừa dối (hoặc chính bạn lừa dối) hoặc quan hệ tay ba quá phức tạp.

Quan hệ tình cảm mới có thể xảy ra nên đừng lo lắng.

Có quan hệ bạn bè mới rất tốt đẹp.

Nên giữ thái độ tỉnh táo, lạc quan và nên tin vào trực giác của bản thân.

Không nên lún sâu vào cờ bạc. Không nên làm gì đó ám muội. Nên thận trọng khi điều khiển xe cộ.

Một thành công, vui vẻ kéo dài từ cuối tháng 5 có thể tiếp tục trong tháng 6 này.

Dù thế nào đi nữa, tháng 6 khá tốt cho bạn. Song Ngư sẽ thành công và giành chiến thắng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Rất hay và chi tiết, mình sẽ ghi nhớ và giới thiệu cho cả bạn bè nữa
N
\"Đừng tự giam cầm bản thân vì lối suy nghĩ bế tắc, tiêu cực! Bạn có nhiều khởi đầu mới, nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc hơn bạn tưởng.\" bạn chèn thêm hình ảnh nữa nhé