Thanh toán

Thật tuyệt vời khi có một tình yêu 'lâu năm'

Đăng bởi Marry Doe - 22/06/2015   |   Lượt xem: 771

Sẽ có lúc bạn thấy rưng rưng khi đang đi làm thì nhận được một tin nhắn nhắc nhở ăn trưa đúng giờ của người ấy. Cuộc sống bận rộn đôi lúc khiến tình yêu bị lãng quên, nhưng những người yêu lâu luôn biết cách hâm nóng bất chợt.

 

5 điều tuyệt vời khi có một tình yêu 'lâu năm'

Hai bạn đã yêu nhau 3 năm? 5 năm? Hay là dài hơn nữa... Đã bao giờ các bạn cảm thấy nhàm chán với tình yêu của mình chưa? Bạn có biết tình yêu giống như cây xanh, sống càng lâu, rễ càng cắm sâu vào lòng đất hay không?

Tin tưởng và có không gian riêng

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy phần lớn những cặp đôi yêu lâu đều có sự tự do nhất định. Chính vì tin tưởng nhau rồi nên sẽ không cần "theo dõi" nhau nhiều nữa. Sự nghi ngờ cũng gần như không có vì họ đã quá hiểu nhau suốt bao năm qua. Những giận hờn vu vơ cũng vì thế mà không phát sinh. Họ không còn dễ ghen, không buồn vu vơ, không nhạy cảm quá mức. Không gian riêng sẽ khiến cả hai không chán nhau và tình cảm sẽ luôn ở trạng thái ổn định.

Chốn bình yên để tìm về

Đi học, đi làm, đi chơi cùng bạn bè… Những điều này lặp đi lặp lại đôi khi có thể khiến ta mỏi mệt. Xã hội vốn phức tạp, mỗi con người đều cần chốn bình yên để tìm về. Chỉ cần trò chuyện, kể cho nhau nghe về những việc trong ngày, không cần nói quá nhiều, đối phương vẫn hiểu được cảm xúc của bạn, còn gì tuyệt với bằng.

Cảm động với những sự lãng mạn bất chợt

Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy rưng rưng khi đang đi làm thì nhận được một tin nhắn nhắc nhở ăn trưa đúng giờ của người ấy. Cuộc sống bận rộn đôi lúc khiến tình yêu bị lãng quên, nhưng những người yêu lâu luôn biết cách hâm nóng bất chợt, bằng những hành động nhẹ nhàng. Không quá lãng mạn như lúc mới yêu, nhưng cũng chẳng mang tính hình thức. Đó là sự quan tâm chân thành.

Vững lòng cho những mục tiêu khác

Khi bạn có được một tình yêu lâu, bạn sẽ an tâm hơn và tập trung trí cho những việc khác trong đời: sự nghiệp, gia đình, các mối quan hệ xã giao… Bạn chẳng còn than thở hay buồn bất chợt nữa. Những lúc bạn vui hay buồn đều có người sẻ chia.Và khi yêu lâu, bạn sẽ hiểu rằng, đôi lúc có thể cãi nhau, đôi khi sẽ chán nhau, nhiều khoảnh khắc cảm thấy buồn vì đối phương,... nhưng cuối cùng vẫn chỉ có người ấy mới hiểu được bạn. Và chỉ bên cạnh người ấy, bạn mới là chính mình.

Khi xa sẽ tự nhớ nhau

Những cặp đôi yêu lâu thường không có thời gian dành cho nhau nhiều như lúc mới yêu. Nhưng cũng chính vì vậy mà họ biết nhớ nhau và trân trọng khoảnh khắc bên nhau. Tin tưởng nhau nhiều, xa nhau nhiều, nhưng cũng chủ động tìm về bên nhau. Vì họ hiểu rằng, họ luôn cần có một chỗ dựa giữa cuộc sống bộn bề này.

 

 

Theo TTVN

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình tự hào về ty của mình lắm 9 năm rùi mới cưới nè, thật tuyệt vòiw