Thanh toán

Thể hiện tình yêu nơi công cộng mà không... quá lố

Đăng bởi Marry Doe - 20/11/2015   |   Lượt xem: 589

Thể hiện tình yêu nơi công cộng mà không... quá lố

Ai đang yêu (nhất là khi mới yêu) mà chẳng muốn quấn quýt nhau mọi lúc mọi nơi, nhưng vồ vập nựng nịu nhau thái quá ở nơi công cộng sẽ khiến hai bạn trở nên lố lăng, phản cảm và thậm chí bị ghét, bị đánh giá là vô duyên và không đàng hoàng. Vậy làm sao để bày tỏ tình yêu nồng nhiệt khi xung quanh đang có quá nhiều người đây?

Đùa với bàn chân
 


Không ai lại đi nhìn những gì bạn làm dưới gầm bàn cả nên nếu bạn đi ăn tiệm với người yêu thì có thể thể hiện tình cảm quấn quýt bằng cách cọ chân vào chân anh ấy. bạn có thể tuột giày để đặt chân trần lên mu bàn chân của chàng, hoặc đơn giản là chạm mắt cá hay cổ chân của mình vào chân anh ấy. Nhưng cách này cũng cần lưu ý hai trường hợp sau: Nếu bạn đi với một nhóm đông người, hãy chắc chắn là bạn cọ chân đúng người chứ không sẽ rất phiền. Và nếu bạn đi ăn hàng vỉa hè hay cà phê bệt thì cách này cũng lộ liễu không kém những cách khác, và nhớ để ý… váy của bạn nhé!

Nắm tay

Nắm tay là một cử chỉ yêu thương dễ thương và dễ chấp nhận nhất trần đời. Chẳng ai có thể phàn nàn vì người khác nắm tay nhau cả. Trong những tình huống không thể nghĩ ra cách nào khác để thể hiện tình yêu với chàng ở chốn đông người thì đơn giản nhất là cứ nắm tay anh ấy thôi.

Siết tay

Khi bạn nắm tay chàng, thi thoảng hãy siết nhẹ một cái để gửi cho chàng một “tin nhắn” không lời rằng “yêu anh quá đi!” hay “em đang nghĩ về anh đấy”. Nếu hai bạn đang không nắm tay nhau, bạn có thể thỉnh thoảng đặt tay lên cánh tay hoặc đùi anh ấy siết nhẹ để gửi đi thông điệp tương tự. Nếu bạn làm hành động này đúng lúc, chẳng hạn như sau khi có ai đó khen hai bạn thật là cặp đôi đáng yêu, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn đang vui và hoàn toàn hưởng ứng lời khen ngợi đó.
 


Nghịch tóc

Thường thì đây là cách dành cho các chàng trai khi muốn chạm vào và thể hiện tình cảm với người yêu một cách tế nhị ở nơi công cộng nhưng không tiện vòng tay qua eo, ôm bạn gái hay sờ mó lung tung. Nhưng bạn cũng có thể nghịch mái tóc ngắn cũn của chàng chứ, bạn có thể bất ngờ lùa tay vào tóc anh ấy, gãi nhè nhẹ vào phần tóc và da đầu sau tai, nhưng phải thực hiện thật nhanh và không nên cố gượng ép nếu bạn thấy không tự nhiên.

Đá lông nheo

Bạn chẳng cần phải trong tầm tay với người yêu mới có thể bày tỏ tình cảm với nhau. Khi chàng đưa mắt nhìn bạn, hãy nháy mắt hoặc chụm môi hôn gió thật nhẹ với chàng. Anh ấy sẽ hiểu là bạn thấy anh ấy thật hấp dẫn và bạn chỉ muốn ở riêng với chàng càng sớm càng tốt thôi. Cử chỉ này sẽ khiến cả hai đều hứng khởi mà không làm phiền mọi người xung quanh.

Cùng ăn chung

Nếu bạn có món đồ ăn vặt mà bạn chắc là chàng rất thích, hãy rủ chàng ăn cùng chứ đừng đợi anh ấy phải… xin ăn. Hãy hào phóng chia sẻ đồ ăn của mình, và chủ động mời chàng ăn vì đàn ông thích được chinh phục qua đường bao tử mà. Rồi thì anh ấy cũng sẽ chia đồ ăn cho bạn thôi. Có qua có lại mà lại có thêm tình yêu nữa thì thật ngọt ngào quá đi mà.

Hôn phớt
 


Chẳng có gì sai khi một cặp đôi muốn hôn nhau, dù đang ở riêng trong nhà hay đang giữa phố xá đông người. Cái hôn ngoài phố hay ở nơi đông người không tiện lắm nên là cái hôn nhẹ, hôn phớt lên má hoặc môi. Đừng lo, người ta không thể phát điên vì bực bội với một cái hôn nhè nhẹ của một cặp đôi đang yêu đâu mà.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Thể hiện tình yêu ở chỗ đông người cũng khiến đối phương cảm động đấy, nhưng có chừng mực nhé