Thanh toán

"THIÊN THẦN" áo trắng

Đăng bởi Marry Doe - 06/07/2016   |   Lượt xem: 904

Là phái nữ điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình chính là ngày nắm tay một nữa của mình đi hết những thăng trầm trong cuộc sống muôn màu này. Có nỗi buồn niềm vui và hai trái tim nhỏ bé cùng chung nhịp đập.

Hạnh phúc lớn nhất của tôi là được cùng người đó bước lên lễ đường nơi chứng giám cho tình yêu thiêng liêng và cao quý. Ngày mà tôi trở thành một "cô dâu" gạt bỏ hết những suy nghĩ trẻ con trước giờ, lật sang một trang mới nhiều màu sắc hơn, hạnh phúc hơn. Tôi sẽ đẹp biết bao khi khoát lên mình một chiếc váy trắng tinh khiết như vậy! Anh sẽ mỉm cười thật tươi ngắm nhìn tôi, người quan trong nhất đối với cuộc đời anh.

 

Chiếc váy là dấu ấn là sự chứng minh cho hạnh phúc của tôi. Hai ta sẽ cùng đọc lời tuyên thề cùng trao nhẫn và cùng một nhịp chân. Ngày đó sẽ có những giọt nước mắt và cả những nụ cười, tôi rơi nước mắt vì sau này không thể thường xuyên gặp những người dưỡng dục tôi, bên tôi trong những năm tháng tôi là một đứa trẻ. Tôi vui vì bây giờ mình lại có thêm những người thân thương nữa sẽ có thêm những điều quan trọng nữa mà tôi cần giữ gìn và trân trọng.

Tôi biết sau này sẽ còn những sóng gió thăng trầm trong hôn nhân nhưng không dễ dàng buông xuôi hay bỏ cuộc. Ngày trước tôi đã chọn lựa như vầy thì mãi mãi về sau vẫn sẽ không nuối tiếc vẫn nắm tay anh vượt qua, ngày cưới của tôi không xa hoa mỹ lệ những lại vô cùng giàu tiếng cười và lời chúc phúc. Ấm áp khi người thân bạn bè đều góp mặt trong ngày hạnh phúc của tôi, phải nói rằng "TÔI LÀ CÔ DÂU HẠNH PHÚC NHẤT TRÊN THẾ GIỚI"

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chuyện tình mổi người mổi khác nhưng cảm nhận hạnh phúc hiện trên khuôn mặt rất giống nhau
L
Vâng, chị cũng chúc bạn ấy hạnh phúc dài lâu
L
Bài này hay nhưng cũng đượm chất buồn
P
Mong hai bạn luôn đong đầy hạnh phúc
P
Chỉ cần hạnh phúc là đủ rồi
P
Hãy luôn là cô dâu hạnh phúc nhất nhé
L
Lời chúc ý nghĩa dành cho 2 bạn, mình cũng vậy
L
Ngày cưới tràn ngập tiếng cười dù không xa hoa cũng không sao bạn à
X
chúc bạn hạnh phúc, hãy tự tin và kiên trì với lựa chọn của mình