Thanh toán

Thời trang cưới phá cách trong năm 2016

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 825

9 trào lưu thời trang cưới phá cách 2016

Hình ảnh cô dâu dùng gậy tạo dáng, đeo tai nghe, vẽ cơ thể thay trang sức, dùng mạng che hông... được các nhà mốt lăng xê vào mùa cưới năm sau.
[​IMG]
2016 là năm của những cô dâu hiện đại mê công nghệ. Điều đó thể hiện qua sự kiện nhà mốt Reem Acra trình làng những mẫu "gậy tự sướng" (selfie stick) lấp lánh và tai nghe đính đá cho cô dâu dùng trong lễ cưới. Các thiết kế được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc tai nghe trùm đầu của Dolce & Gabbana.
[​IMG]
Xăm henna - biểu tượng truyền thống của cô dâu Ấn Độ - nay trở thành mốt mới. Bằng cách sử dụng mực xăm là bột henna trắng, các cô dâu được vẽ trên tay hoặc lưng những hoa văn chi tiết giống như ren thay cho trang sức.
[​IMG]
Mốt áo cưới thịnh hành vào mùa mốt năm sau được dự báo có vẻ ngoài gần gũi khi kết hợp áo cardigan, áo len cùng chân váy cưới. Có nhiều kiểu trang phục cho cô dâu lựa chọn như váy xẻ sâu, thêu hoa, đính đá... Đặc biệt, mẫu váy này có thể tái sử dụng sau đám cưới.
[​IMG]
Với sự lăng xê của nhà mốt Naeem Khan, trong mùa cưới năm sau, điểm nhấn dành cho các cô gái còn là những chiếc vòng hoa đội đầu.
[​IMG]
Áo choàng cape luôn giúp cô dâu toát lên vẻ thanh lịch cổ điển kiểu hoàng gia. Trào lưu này trở lại trong năm 2016. Tuy nhiên, so với sự cồng kềnh của áo cape, "người em" biến thể - áo choàng capelet - bằng voan hay ren hứa hẹn được ưa chuộng hơn vì sự gọn nhẹ.
[​IMG]
Áo cưới sắc màu không còn xa lạ với những cô dâu cá tính. Với mùa cưới năm sau, sắc xanh lạnh giá (icy blue) của nữ hoàng tuyết Elsa - nhân vật được yêu thích trong phim Frozen - dự báo lên ngôi, cả trong đám cưới mùa hè lẫn mùa đông.
[​IMG]
Cách dệt vân nổi có thể làm cho kết cấu vải trông dày dặn, có chiều sâu và sang trọng hơn. Vì lý do đó mà xu hướng chọn vân hoa nổi cho váy cưới lãng mạn đang là mốt của mùa sau.
[​IMG]
Mạng che mặt vốn là phụ kiện dành cho cô dâu cổ điển. Còn với một cô dâu cá tính, nàng sẽ chọn mạng che thân (body veil) hoặc mạng che hông (butt veil) đem đến sự phá cách độc đáo. Thiết kế này được các nhà mốt Rita Vinieris và Alvina Valenta lăng xê.
[​IMG]
Thiết kế crop-top không chỉ làm mưa làm gió trong ngành thời trang ứng dụng mà còn lấn sân sang xu hướng váy cưới mùa sau. Rất nhiều nhà thiết kế tung ra những mẫu váy crop-top đơn giản, sang trọng mà vẫn trẻ trung cho các cô dâu tương lai. Đặc biệt, phần crop-top ren được ưa chuộng vì mang đến vẻ quyến rũ và quý phái cho ngày trọng đại.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
dạ rất độc đáo và sáng tạo các chị nhỉ
X
dạ đó là công việc của họ mà, hehe
C
Nhiều kiểu rất độc đáo nhưng theo chị lại rất khó áp dụng trong thực tế
C
sự sáng tạo của các nhà thiết kế là không ngừng, năm nào cũng thấy nhiều thiết kế mới hết.
H
thời trang là không ngừng sáng tạo, thời trang cưới 2016 có nhiều điểm độc đáo