Thanh toán

Thu đến rồi, mình yêu nhau đi anh!

Đăng bởi Marry Doe - 06/09/2015   |   Lượt xem: 1304

Con đường ta đi nhiều lúc khó đi nhưng chẳng phải việc có người nào đó cùng nắm tay ta thì sẽ dễ dàng hơn sao?

Đã hơn một lần nghĩ tới anh, đã hơn một ngày em nhớ đến mối quan hệ của hai ta, đã hơn một giây em bối rối khi gặp anh. Cảm xúc chẳng thể nói dối được ánh mắt đang hướng đến ai, đang nghĩ về ai, đang nhớ đến ai. Mọi thứ xung quanh hẳn đã đổi thay quá nhiều, lá trên cây đã bắt đầu chuyển màu, đi trên con đường quen thuộc em cảm nhận được cái mát mẻ của mùa thu.

Cơn gió nhiều khi lạnh thấu xương một người cô đơn. Cái cách ta tự gặm nhấm nỗi đau thật là bất lực. Người cô đơn luôn tìm đến những nơi náo nhiệt để tìm lấy một sự an ủi tinh thần rằng thế giới này không chỉ còn mình ta. Được yêu thương, được quan tâm là điều hạnh phúc giạn dĩ mà con người luôn có được. Tiền bạc nhiều khi không phải là cách giúp ta thỏa mãn về mọi thứ, nhất là về tình cảm.Thứ mà tiền không thể mua được chẳng phải là hiểu biết của con người, cảm xúc và tình cảm của một con người. Nhưng anh biết đấy, người có thể chiếm lĩnh được trái tim em chẳng phải là anh sao?

Mặc kệ vào một ngày nào đó anh có cảm nhận được hay không, thì thứ tình cảm này gần như đã trao đi mất rồi. Đôi khi không cần đền đáp, chẳng cần biết kết cục sẽ đi đến đâu. Đó thực sự là ngu ngốc nhưng chỉ cần chúng ta cảm thấy thỏa mãn  là ổn sao anh. Có thể em sẽ không thể vui, nhưng anh hãy cứ chấp nhận đi nhé! 

Chẳng thể nào kéo lại được dòng quá khứ đã trôi qua hay là rút lại được tình cảm đã trao đi. Mai này ta có thể sẽ nhận thấy rằng sẽ để phí một điều gì đó nhưng đâu có sao, bởi chúng ta vẫn còn trẻ. Bởi ta còn trẻ, còn sẽ phải chịu những vấp ngã hơn thế, nhiều lúc khó xử hơn thế có vậy mới có thể trưởng thành được

Sự thổ lộ nhiều khi khiến ta bối rối, khiến ta không biết đối mặt với đối phương như thế nào. Một cuộc tình có thể tiến triển hay không là do người trong cuộc chủ động đến đâu. 

Có lẽ anh còn ngại ngùng điều gì đó, hay để em nói trước nhé!

Có lẽ mối quan hệ của hai ta còn chưa rõ ràng, hay em sẽ thổ lộ trước nhé!

Có lẽ anh còn bối rối, hay là để em nắm tay anh trước nhé!

Mùa thu đã đến rồi, chúng mình yêu nhau anh nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào