Thanh toán

Thứ giá trị nhất của kẻ độc thân đó là tự do, còn người có gia đình đó là sự chia sẻ

Đăng bởi Marry Doe - 15/10/2016   |   Lượt xem: 750

Khi em đánh mất 1 điều gì đó, em mới nhận ra thứ giá trị nhất của kẻ độc thân đó là tự do, còn người có gia đình đó là sự chia sẻ. Anh thường có những mối quan hệ phức tạp với những cô gái anh chưa từng gặp, chưa từng biết gì về cuộc sống của họ. Anh thường biện lí do trốn đi đâu đó cả buổi để nhắn tin với những người đó để em không phải biết. Có lần anh say sưa nhắn tin đến quên cả thời gian để rước em, em chỉ biết ngồi đếm đồng hồ quay như thế. Rồi anh để em ngủ trước để anh có thể trò chuyện với những người đó.....

Lúc bên anh, anh ân cần và chăm sóc em mọi thứ: từ cách ăn đến giấc ngủ, em nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trong những người bạn em có gia đình. Nhưng không phải vậy, phía sau của những khoảng thời gian trống ấy là một nỗi đau vô cùng lớn với em.

Anh thường có những mối quan hệ phức tạp với những cô gái anh chưa từng gặp, chưa từng biết gì về cuộc sống của họ. Anh thường biện lí do trốn đi đâu đó cả buổi để nhắn tin với những người đó để em không phải biết. Có lần anh say sưa nhắn tin đến quên cả thời gian để rước em, em chỉ biết ngồi đếm đồng hồ quay như thế. Rồi anh để em ngủ trước để anh có thể trò chuyện với những người đó....

Em tự hỏi tại sao anh không dành những tin nhắn hay những lời chia sẻ với những người đó cho em. Anh chỉ biết chia sẻ với họ cuộc sống của anh, rồi thì anh nhận được những gì về họ? Còn em, cuộc sống của em chỉ biết chia sẻ với anh và rồi em nhận lại được gì ngoài sự im lặng, lắng nghe mà không một lời an ủi hay cho em một bờ vai tựa vào mỗi khi em khóc. Cũng như bao người con gái khác, em cũng cần được chia sẻ. Trái tim em cũng biết đau anh à!

Em cần sự chia sẻ của anh đến chừng nào, em có thể cả ngày ngồi nghe anh kể chuyện game mặc dù em không biết gì về nó hay thậm chí có thể lắng nghe anh than phiền mọi thứ mà anh không thích. Anh và em đã là một gia đình, một gia đình thì phải luôn lắng nghe lẫn nhau hay quan tâm lẫn nhau dù chỉ là một chuyện nhỏ. Anh có biết khiem đánh mất 1 điều gì đó, em mới nhận ra thứ giá trị nhất của kẻ độc thân đó là tự do, còn người có gia đình đó là sự chia sẻ.

Em mong anh hiểu được những gì em nói, mong anh sẽ thay đổi bản thân. Em mong chúng ta lại có thể tiếp tục là một gia đình, một gia đình hạnh phúc hơn bao giờ hết.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nếu ngồi lại mà không tìm được tiếng nói chung thì nên xa nhau thử
L
Mất rồi thì hối tiếc cũng đã muộn màng thật
V
hãy ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn,hy vọng có thể thay đổi tình trạng hiện tại
V
người bên cạnh không biết trân trọng chỉ chạy theo những thứ \'\'ảo\'\', để rồi mất đi lại hối tiếc
L
Mình cũng mong những gì bạn nói sẽ làm anh thay đổi