Thanh toán

Thư gởi Chồng tương lai

Đăng bởi Marry Doe - 27/07/2015   |   Lượt xem: 652

Em không hứa là em sẽ mãi nhẹ nhàng dịu dàng, nhẫn nại, chịu đựng cao, - Em cũng sẽ có lúc buồn vì điều gì đó, nổi nóng vì stress của nhiều điều, rồi đôi khi vì yêu anh quá em có những điều và cư xử không hay… hãy sẻ chia và thông cảm cũng như cho em lời khuyên chân thành anh nhé!

Gởi Chồng tương lai của em !

Cuộc sống tốt hơn nếu qua đối thoại với nhau cách chân thành đúng không anh yêu?

Em biết rằng, cuộc sống thì sẽ không phải luôn bước trên con đường đầy một màu hồng rực như thế nhưng nó sẽ có những chông gai, những lắng lo, những phiền muộn, những cám dỗ trong tình cảm, trong danh vọng, trong tiền tài, nơi tài chính.

Tiền cũng cần lắm đúng không anh, em cảm nhận rằng, tiền cần lắm chứ, nó là nhu cầu và là phương tiện đúng không Anh? nhưng nó không quá quan trọng và  em cũng không phủ định điều đó…!

Khi khó khăn, khi cần nhu cầu… Lúc đó, em biết rằng để giữ cho tình cảm mình bền vững như thưởu ban đầu rất khó đúng không anh? Khi phải tất bật lo cho nhiều điều, con cái…. Nhưng em tin rằng Anh sẽ cùng em làm được điều đó!

Em biết Anh yêu em và Anh cũng cảm nhận rằng em cũng yêu anh như thế!
Tình yêu cần sự tin tưởng, thông cảm, hiểu nhau và sẻ chia cho nhau nhiều lắm! Em không hứa là em sẽ mãi nhẹ nhàng dịu dàng, nhẫn nại, chịu đựng cao, - Em cũng sẽ có lúc buồn vì điều gì đó, nổi nóng vì stress của nhiều điều, rồi đôi khi vì yêu anh quá em có những điều và cư xử không hay… hãy sẻ chia và thông cảm cũng như cho em lời khuyên chân thành anh nhé! Những lúc đó mới là lúc ta cần nhau nhất.
Và chính em cũng thế, sẽ sẵn sàng chia sẻ cùng Anh, Anh à! Hãy cùng tạo cho nhau cảm giác thoải mái trong tình yêu – Luôn được cảm nhận rằng, hạnh phúc khi được yêu và hạnh phúc hơn khi trao tình yêu cho nhau.
Ngày ngày trôi qua, cuộc sống còn nhiều điều diễn ra lắm, nào là dự tính cho tương lai, con cái,,, cách cư xử…Nó không còn là cuộc sống một mình như trước kia. Nó đã thực sự bước qua ngưỡng cửa mới, bước ngoặc mới.
Em biết đôi khi trong đời sống, Anh và em sẽ không tránh khỏi những điều không hài lòng về nhau…Nhưng em tin chúng ta có thể ngồi lại nói chuyện để cùng nhau chia sẻ và khuyên bảo nhau. Nóng giận ử? Bực bội à? Đôi khi cư xử không hay..la mắng nhau?....nó đều có lý do, những lúc đó cần sự sẻ chia của nhau nhất, vì tất cả cũng chỉ vì TA YÊU NHAU QUÁ THÔI.
Cảm tạ Ơn Trên, đã tác thành và cảm ơn Hai Bác và Ba Má nuôi nấng chúng con!

Em cảm ơn Anh, đã luôn ủng hộ Em, luôn cùng em tham gia các hoạt động…Em biết rằng Anh rất mệt sau mỗi giờ làm việc và còn nhiều điều phải lo, nhưng Anh luôn dành cho em- Em vui lắm, Em tin rằng Anh luôn đồng hành cùng Em như thế! Anh à, lúc nào Anh có chuyện gì hay quá mệt mỏi hãy sẻ chia cùng em nhe, Em sẵn sàng lắng nghe Anh.

À, mà Anh ơi, Em! Vốn dĩ Không lanh lẹ và sắc sảo, không ngon ngọt và luồn lách nhiều trong cuộc sống này, Em thích trong thầm lặng và yêu thương, em thích sự an bình và nhẹ nhàng trong đời sống,yêu thương theo cách cho đi, - có quá mơ hồ không Anh nhỉ? Nhưng em tin Anh hiểu Em mà, đúng không Anh-

Em yêu Anh! Em tin Anh, Anh à!!!

Em,

Vợ tương lai của Anh
_________________

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
cảm ơn bạn nhé Le Quỳnh
S
Cám ơn bạn nhé Xuka
X
bài viết thật dễ thương và tình cảm
L
vote cho bạn nè ^_^ vote lại mình nha
http://www.marry.vn/cau-hoi/em-yeu-anh-chi-vi-anh-la-anh-thoi
M
happy