Thanh toán

Thư gửi chồng

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2015   |   Lượt xem: 807

A yên tâm anh nhé! Em sẽ thay anh chăm sóc bố mẹ anh, chăm sóc những đứa con của 2 chúng ta để anh có thể tập trung 100% cho công việc của mình anh nhé.

Gửi anh! Chàng trai ham mê công việc và luôn nỗ lực vì gia đình.

Ngay giây phút này đây, em rất muốn đến và ôm anh thật chặt, thật chặt, thật chặt....

Dạo này anh lại bận rộn rồi, chắc lại thức khuya, anh có thể bỏ qua thời gian đi chơi với em, có thể bỏ qua việc chăm sóc và nói chuyện với em hằng ngày, nhưng đừng bỏ qua sức khỏe của mình. Em sẽ lo lắng lắm.

Em hay nói em dỗi anh vì anh không nói chuyện với em nhiều. Nhưng em cũng chỉ "mè nheo" (Theo lời anh nói) vậy thôi. Em biết anh bận rộn, biết anh đang cố gắng vì cuộc sống của chúng ta, cố gắng vì tương lai của gia đình. Em hiểu điều đó, nhưng đôi khi em cứ thích càm ràm như thế để "làm nũng" anh. :) 

Mỗi khoảng thời gian anh phải bận rộn, em lại ước gì mình đã về 1 nhà, ước gì sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi của anh em có thể ở bên anh, nấu những món ăn ngon, hay trò chuyện với anh để anh thoải mái, hay chỉ là nắm tay nhau đi dạo đâu đó 1 lúc, và ôm anh ngủ ngon lành cho tới sáng hôm sau.

Nhưng điều đó em chưa thể thực hiện được bây giờ. 

Nhưng sau này khi chúng ta thực sự về chung một nhà, em sẽ biến tổ ấm của chúng ta thành nơi duy nhất anh muốn về sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nơi đó sẽ chỉ có tiếng cười và hạnh phúc anh nhé!

Anh và em sẽ cùng nhau trang trí cho căn nhà của chúng ta a nhỉ!

Chúng ta sẽ cùng thức dậy vào mỗi buổi sáng, dành cho nhau 1 cái hôn nhẹ và một cái ôm ấm áp. Em sẽ nấu bữa sáng, anh sẽ đi chạy bộ, giúp em dọn dẹp nhà. Rồi chúng ta sẽ cùng nhau ăn sáng. Em sẽ chuẩn bị đồ cho chồng yêu của em, để chồng yêu sẽ tự tin bước ra ngoài, ôm anh và hôn nhẹ vào má anh khi tiễn anh ở cửa.

Buổi trưa em sẽ đón anh về bằng 1 bữa cơm thật ngon với những món anh thích, chuẩn bị cho anh 1 cốc nước mát và nói với anh những chuyện vui vui. Và lại tiễn anh đi làm bằng cái ôm nhẹ và 1 chiếc hôn ấm áp.

Có lẽ buổi tối chính là thời gian náo nhiệt trong tổ ấm của chúng ta anh nhỉ. Chúng ta sẽ cùng nấu cơm, anh phụ em nhặt rau, hay là phụ em nấu ăn. Em thích được anh ôm từ phía sau như cách anh luôn làm với em mỗi khi em loanh quanh làm gì đó. :) Chúng ta sẽ cùng xem phim, cùng nhau làm việc, cùng nhau đọc sách. Anh biết mà, em là 1 Bloger. Với giọng đọc làm anh "Xao xuyến", em sẽ đọc sách cho anh nghe mỗi buổi tối, và mỗi khi sáng sớm thức dậy anh nhé! Và anh sẽ ôm em thật chặt để em ngủ thật ngon a nhỉ.

Em biết anh bận rộn, em sẽ giúp anh quan tâm bố mẹ của chúng ta, giờ đây không phải bố mẹ em hay bố mẹ anh nữa rồi, mà là bố mẹ của chúng ta. Em sẽ thay anh quan tâm bố mẹ, thay anh gọi điện cho bố mẹ mỗi ngày, thay anh nói chuyện nhiều hơn với mẹ chồng, thay anh mua chiếc áo tặng bố trong dịp đặc biệt nào đó. Thay anh nhớ ngày sinh nhật của bố mẹ, của em gái, thay anh chọn những món quà hay dành tặng 1 bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho cả gia đình. Em sẽ không bao giờ để anh phải bận tâm về việc Mẹ chồng- Con dâu. Vì em sẽ yêu mẹ anh như mẹ em vậy, nhưng anh cũng sẽ yêu mẹ em như em yêu mẹ anh đúng không? :)

Rồi một ngày em sẽ mang trong mình đứa con của chúng ta, anh sẽ bận rộn hơn đấy, anh biết anh bận gì không? Lúc đó em sẽ nghén, sẽ rất mệt mỏi, trái tính nữa. Có khi nửa đêm lại thèm hết cái nọ tới cái kia, nên lúc đó anh sẽ phải bỏ công đi mua những thứ đó về cho em. Em sẽ không thể ngủ muộn vào buổi tối, và chẳng thể thức dậy sớm vào buổi sáng. Em sẽ rất mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, những tháng đầu tiên sẽ như vậy đấy. Có thể em không thể nấu cơm cho anh anh mỗi bữa, và anh sẽ giúp em làm việc đó chứ?

Em sẽ rất vui vì điều đó chồng à!

Rồi chúng ta sẽ có những đứa con, chúng ta sẽ cùng dạy chúng học, cùng dạy chúng tự lập và mạnh mẽ, dạy chúng yêu thương và quan tâm mọi người. Dạy chúng biết cách yêu thương bản thân và yêu thương giúp đỡ những người xung quanh nữa. 

Lúc đó có thể anh cũng rất bận, nhưng anh yên tâm, em sẽ giúp anh làm điều đó, việc duy nhất anh cần làm là yêu thương chúng và làm người bố tốt để chúng học theo. Làm người chông yêu thương vợ anh nhé!

Rồi chúng ta sẽ cùng đi du lịch vào những kì nghỉ, tới những nơi chúng ta thích, làm những điều chúng ta thích. Chúng ta sẽ dành cho nhau những khoảng không gian riêng thật lãng mạn, cùng nhau nắm tay đi tới mọi nơi. Và để làm được điều đó thì cả 2 cùng nỗ lực thật nhiều từ bây giờ anh nhé.

Ngày đó sẽ không xa đâu, ngày mà em với anh cùng về chung một nhà, cùng khép đôi mi cùng 1 giường, cùng vươn vai thức dậy mỗi sớm, cùng ăn, cùng chơi, cùng làm mọi việc.

Và ngôi nhà của chúng ta sẽ là ngôi nhà hạnh phúc nhất vi trong đó có 1 cặp đôi hạnh phúc nhất thế giới là em với anh.

Anh cứ yên tâm nhé, em sẽ luôn bên anh, ôm anh mỗi khi anh mệt mỏi. Nắm chặt tay anh mọi nơi và yêu anh mọi lúc.

Thế nên anh cứ tập trung vào công việc của anh anh nhé! 

Em yêu anh! Anh chồng tương lai của em

 

Song Hà 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
hihi. cảm ơn chị. Chắc chắn vẫn phải như vậy chị ạ. he he. Em sẽ phải làm thế chị ạ :D
V
Rất khâm phục tình yêu của bạn. Cá nhân mình nghĩ thi thoảng cũng nên kéo chồng bạn ra khỏi công việc để có thời gian và kỷ niệm cùng gia đình