Thanh toán

"thuật ngữ" về con gái

Đăng bởi Marry Doe - 05/06/2015   |   Lượt xem: 1511

17 "thuật ngữ" về con gái con trai phải thuộc lòng

1. Ngủ nướng



 



Con gái sẽ luôn ngủ nướng, ngủ nướng đến hết đời luôn mà chẳng vì lý do gì hết. Nếu ai đó cứ thắc mắc và phàn nàn về điều đó, con gái sẽ biến cuộc sống của họ trở thành địa ngục.



 



2. Buôn chuyện không chỉ là sở thích mà còn là cả một nghệ thuật sống



 



Con gái sinh ra để trò chuyện và sẽ chẳng có giới hạn nào cho những điều họ nói, các chàng trai chỉ là một chủ đề trong hàng ngàn chủ đề đó mà thôi vì thế đừng ảo tưởng mỗi khi con gái xúm vào một góc “buôn dưa” thì là đang nói về các bạn. Cách một cô nàng buôn chuyện cũng liên quan rất nhiều tới sở thích cá nhân và quan điểm sống của nàng. Vì vậy, thay vì dè bỉu “lũ vịt trời”, hãy bắc ghế ra đó “hóng” cùng, biết đâu bạn sẽ khám phá được rất nhiều thứ mới mẻ về cô nàng bạn đang “cưa cẩm”.



 





 



3. Cảm xúc của con gái là thứ cần được bảo vệ như kim cương



 



Một cô nàng có thể đang vui vẻ, chốc lát đã thấy buồn bã, đừng cố tìm ra lý do, hãy tập sống chung với nó. Tôn trọng cảm xúc của nàng là “kim chỉ Nam” trong mọi phương án yêu thương bạn dự định.



 



4. Xinh đẹp là quá trình cần nhiều thời gian vànỗ lực



 



Con gái không phải chỉ cần ngủ dậy đã xinh đẹp, chỉ cần mặc đại một chiếc váy bất kỳ là tỏa sáng. Vì thế nếu con gái có bắt bạn phải chờ hơi lâu để hoàn thiện vẻ ngoài trước khi đi chơi, cũng đừng ý kiến. Mà con gái đẹp đâu phải chỉ để thỏa mãn bản thân mình?



 



5. Con gái có thể hay kêu ca



 



Đôi khi con gái cảm thấy bất mãn về tất cả những thứ xung quanh, kể cả bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa nàng đang thực sự thất vọng, đó chỉ là một loại cảm xúc khó định hình mà thôi. Và cũng chỉ trong chốc lát, bạn sẽ thấy nàng chạy tới ôm lấy mình, cười hạnh phúc. Cứ thả con gái trong thế giới riêng của họ rồi họ sẽ nhanh chóng về lại bên bạn thôi.



 





 



6. Con gái cần con gái hơn con trai



 



Đây có lẽ là điều hiển nhiên nhất quả đất. Bạn sẽ chẳng thể nào đếm nổi số việc một hội con gái có thể làm cùng nhau trong một ngày đâu. Dù muốn nàng bên cạnh mọi lúc cùng đừng cố viện lý do để chia cách nhóm bạn của nàng, một ngày nào đó, bạn sẽ thấy nàng chọn họ thay vì bạn.



 



7. Con gái nhớ hết những lời nói làm tổn thương mình



 



Dù có khi đó chỉ là một câu nói bông đùa, con gái vẫn nhớ như in nhưng chẳng phải nhớ để tính toán, chỉ nhớ để khi buồn thì nghĩ đến vậy thôi. Con gái mà.



 



8. Con gái không thích nhìn người yêu mới của bạn trai cũ



 



Không cần biết đã bao lâu hay mối tình cũ ai là người chia tay trước, mỗi khi con gái nhìn thấy bạn trai cũ đi bên cạnh người yêu mới, họ vẫn chạnh lòng. Không phải vì họ chưa quên được tình cũ mà là họ biết mình từng là cô gái đó.



 





 



9. Con gái trang điểm vì…



 



Khoan nói đến ngoại hình, trang điểm giúp con gái tự tin hơn vì che giấu được nhiều thứ ẩn sâu bên dưới, như đôi mắt sưng húp lên vì khóc hay khuôn mặt hốc hác vì mất ngủ cả đêm. Còn việc của con trai là khiến con gái tin tưởng có thể tháo bỏ lớp “mặt nạ” đó xuống mà bạn vẫn ở bên họ, hiểu và yêu thương.



 



10. Đừng bao giờ hỏi con gái về cân nặng



 



Không có cô gái nào hài lòng với cân nặng của mình dù cô ấy béo hay gầy. Vì thế, đừng hỏi!



 



11. Có những thứ con gái không bao giờ nói



 



Nhưng bạn vẫn phải hiểu. Để có được khả năng này cần cả một quá trình phấn đấu lâu dài. Hơn nữa, con gái chỉ không nói thẳng ra thôi, cô ấy vẫn “úp mở” đâu đó trong những câu chuyện bâng quơ của mình. Hãy học cách lắng nghe.



 



12. Con gái chú ý đến từng chi tiết nhỏ



 



Không phải vì con gái thích soi mói mà đây chỉ là thói quen khó bỏ và cũng là điều khiến con gái luôn có sự nhạy cảm và thấu hiểu đáng nể. Đừng quên cũng chính nhờ việc để ý đến tiểu tiết này mà cô ấy mới biết tình cảm của bạn ngay khi bạn đang lưỡng lự chưa dám nói ra hồi đó nhé.



 



13. Con gái biết mắt bạn đang nhìn đi đâu



 



Đừng cố giả vờ, chẳng ích gì đâu!



 



14. Con gái tự đối phó được rắc rối của họ



 



Không phải lúc nào con gái cũng cần có “người hùng” đến giúp đỡ. Họ đủ mạnh mẽ để tự xoay xở trong một giới hạn nhất định đến khi mở lời nhờ vả. Đừng khiến họ cảm thấy mình “chẳng làm được trò trống gì” và bạn như một “bảo mẫu” có trách nhiệm làm hộ mọi thứ.



 





 



15. Một khi con gái đã không thích, đừng cố



 



Bạn có thể chờ đến một thời gian khác để hỏi lại cô ấy về việc cả hai đang bất đồng nhưng ngay lúc này, đừng thử đến lần thứ 2. Con gái có rất nhiều quy tắc không muốn ai phá vỡ ngoài họ.



 



16. Con gái vẫn sẽ mù quáng tin tưởng dẫu biết bị tổn thương



 



Một khi người con gái yêu thương bạn, cô ấy sẽ đặt cả niềm tin nơi bạn bất chấp mọi thứ, kể cả sự tổn thương. Và còn điều nữa, cô ấy biết đến một ngày nào đó bạn sẽ đến trước mặt cô ấy nói ra sự thật



 



17. Con gái ghét dối trá



 



Mọi cô gái đều ghét sự giả dối. Bạn có thể có nhiều tính xấu, có thể nóng giận và khô khan, người con gái yêu bạn vẫn sẽ chấp nhận miễn là bạn đừng lừa dối cô ấy. Con gái sợ nhất gian trá và phản bội. Đó là điều cô ấy không thể tha thứ.



Khi yêu thương một người con gái, bạn cũng cần yêu thương những điều-chỉ-thuộc-về-họ dù rất phiền phức và khó hiểu. Vì vốn dĩ con gái là một tạo vật được hình thành bởi vô vàn điều mâu thuẫn mà đồng nhất đó rồi.



 


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình thấy cũng đúng đó. các bạn nam cần tìm hiểu để còn biết đường \"ứng phó\" với các bạn nữ nhé =))