Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

Thực đơn giúp bổ sung nhiều chất xơ

09:37, 06/07/2015 bởi: hoatranhbt
 7 bình luận  0 love

(Womega)-Những người ăn nhiều chất xơ ít có khả năng bị đột quỵ , theo một nghiên cứu mới trên tạp chí Stroke.

(Womega)-Những người ăn nhiều chất xơ ít có khả năng bị đột quỵ , theo một nghiên cứu mới trên tạp chí Stroke.

Các nhà nghiên cứu đã thực hiện 8 cuộc nghiên cứu từ năm 1990 đến năm 2012 và phát hiện ra rằng cứ tăng 7 gram chất xơ mỗi ngày có liên quan đến việc giảm 7% nguy cơ đột quỵ lần đầu. Chất xơ được chứng minh không chỉ giúp làm tránh tăng huyết áp và cholesterol, mà còn khiến bạn cảm thấy no và thỏa mãn cơn thèm ăn, từ đó hấp thu ít calo hơn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng chỉ ăn nhiều chất xơ từ các thức ăn nhanh trong 1 vài tuần là có thể giảm được nguy cơ đột quỵ, vì các nghiên cứu này thực hiện trong một thời gian dài và chỉ đánh giá nguy cơ đột quỵ lần đầu.

Bạn có thể cung cấp chất xơ cho cơ thể với các loại trái cây, rau, mì ống ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu… “Nếu mục đích của bạn là bữa ăn gồm 3 phần trái cây và 4 phần rau/ ngày thì hãy ăn 3-6 phần ăn gồm ngũ cốc, đậu và các cây họ đậu”, Susan Bowerman, Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng con người tại UCLA, cho biết. 

Bạn có thể kết hợp thực đơn bữa ăn trong 3 ngày để cung cấp thêm nhiều chất xơ cho cơ thể hàng ngày (mỗi ngày có 25g chất xơ như khuyến nghị). 

Ngày thứ 1:

Bữa sáng: Bột yến mạch kèm bánh quy giòn vị gừng (9.1g)

Bữa trưa: bánh burger đậu đen (8.7g)

Bữa ăn nhẹ: 1 nắm hạnh nhân (3.5g)

Bữa tối: mì ống từ lúa mì nguyên chất kèm với quả óc chó, rau bina và phô mai Mozzarella (6g)

Tổng lượng chất xơ: 27.3g 

Ngày 2: 

Điểm tâm: gồm có trứng chiên và vài thành phần khác(4.5g)

Bữa trưa: Salad thịt nướng (11.2g)

Bữa ăn nhẹ: Một quả táo cỡ trung bình với 2 muỗng canh bơ đậu phộng (6.5 g)

Bữa tối: pizza gà và rau bina (6.5 g)

Tổng lượng chất xơ: 28.7g 

Ngày 3: 

Điểm tâm: Bánh mì sandwich chuối nướng (6.4g)

Bữa trưa: bánh mì sandwich (7.4g)

Bữa ăn nhẹ: chuối (3g)

Bữa tối: bông atisô nhồi rau củ (10.4g)

Tổng lượng chất xơ: 27.2g
 

momega.vn



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Nhanh tay đăng ký để nghe MC Phan Anh chia sẻ các bí quyết giữ lửa tình yêu trong Talkshow Giữ lửa hôn nhân tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng. Triển lãm sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ nhiều thông tin bổ ích và quà tặng giá trị bạn nhé!

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất