Tìm ý tưởng, kinh nghiệm, khuyến mãi đặt dịch vụ cưới giá tốt nhất cho đám cưới trong mơ của bạn

Thực phẩm giúp hạn chế bệnh loãng xương

13:39, 24/09/2015 bởi: hoatranhbt
 0 bình luận  0 love

(CalciK2)-Khi được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương, nhiều người thường tự hỏi rằng liệu chúng ta có thể tự làm gì để giúp xương của mình. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe của mình.

Khi được chẩn đoán mắc bệnh loãng xương, nhiều người thường tự hỏi rằng liệu chúng ta có thể tự làm gì để giúp xương của mình. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe của mình.

Hấp thu lượng can-xi đầy đủ hàng ngày. Canxi đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì sự chắc khỏe của xương. Thực phẩm chức năng bổ sung canxi cũng là một lựa chọn, nhưng tốt nhất bạn nên hấp thu canxi thông qua chế độ ăn uống nếu có thể. Người trưởng thành cần 1.000 miligram can-xi mỗi ngày, nhưng nếu bạn lớn hơn 50 tuổi, bạn cần 1.200 mg can-xi mỗi ngày và 1.300 mg sau khi mãn kinh. Dưới đây là những nguồn thực phẩm rất giàu canxi:

– Các sản phẩm làm từ sữa ít béo như sữa tách béo hoặc phô mai ricotta

– Cá mòi nguyên xương đóng hộp

– Nước trái cây và các loại thực phẩm được tăng cường canxi

– Rau lá có màu xanh đậm

Tên:  thuc-pham-giup-han-che-benh-loang-xuong.jpg<br />
Xem: 48<br />
Kích thước:  63.9 KB

Hấp thu lượng vitamin D đầy đủ hàng ngày. Vitamin D giúp cơ thể sử dụng lượng canxi mà bạn hấp thu. Nguồn vitamin tốt nhất chính là ánh nắng mặt trời – 15 phút tiếp xúc với ánh nắng mà không bôi kem chống nắng là tất cả những gì bạn cần mỗi ngày. Tuy nhiên, những người không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như bệnh nhân ung thư da có thể sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin D. Dưới đây là những nguồn thực phẩm rất giàu vitamin D:

– Các sản phẩm làm từ sữa, nước trái cây và ngũ cốc được tăng cường vitamin

– Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi

– Lòng đỏ trứng

Ăn thực phẩm tươi sống. Sức khỏe xương của bạn phụ thuộc vào một chế độ ăn uống phong phú bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Hãy ăn nhiều loại rau củ quả có nhiều màu sắc khác nhau. Nghiên cứu cho thấy những người ăn nhiều rau củ quả hơn có thể giữ lại được nhiều canxi trong xương hơn.

Hạn chế rượu bia. Thức uống có cồn có thể gây ảnh hưởng xấu đến khả năng hấp thu canxi của cơ thể bạn, vì vậy bạn nên uống rượu bia ở mức độ vừa phải: một ly mỗi ngày đối với phụ nữ và hai ly đối với nam giới.

Cắt giảm các loại thức uống chứa caffeine và có ga. Các loại thức uống chứa caffeine và nước ngọt có ga đều có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe xương của bạn.

Cắt giảm lượng muối. Ăn thức ăn mặn sẽ khiến cơ thể bạn mất nhiều canxi hơn.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Tham khảo thêm theme cưới độc đáo và thú vị khi kết hợp trang trí những đóa hoa giấy rực rỡ, giúp tô sắc thêm cho lễ cưới của bạn thêm lộng lẫy.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất