Thanh toán

Thức uống giúp eo thon gọn

Đăng bởi Marry Doe - 11/01/2016   |   Lượt xem: 642

Thức uống thơm ngon từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay mỡ bụng để sở hữu vòng eo thon gọn mơ ước chỉ sau thời gian ngắn.

Mỡ bụng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi giao tiếp và gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Để loại bỏ mỡ thừa không khó, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì mới có thể thành công. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn một công thức đồ uống từ thiên nhiên giúp loại bỏ mỡ bụng siêu hiệu quả.

 1 quả bưởi chua

- 1 quả chanh

- 1 thìa cà phê bột quế

- 1 thìa mật ong

- Nước ấm

Cách pha chế:

Bước 1: Bạn thêm bột quế và mật ong vào 440ml nước ấm, khuấy đều. Để nguyên hỗn hợp trong 30 phút.

Bước 2: Thêm vào hỗn hợp ở bước 1 nước ép bưởi và nước cốt chanh rồi khuấy đều một lần nữa để các nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Cách sử dụng:

Bạn uống hỗn hợp này trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Công dụng: Nước uống từ bưởi, chanh, mật ong và bột quế có tác dụng thần kỳ trong việc đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất. Sau 10 ngày sử dụng thức uống giảm cân này kết hợp với một chế độ ăn ít tinh bột, giàu protein, rau xanh và trái cây, vòng eo sẽ trở nên thon gọn bất ngờ.

Nước uống này cũng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và làm đẹp da hoàn hảo. Nếu bạn bị đau dạ dày, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng nhé!

(st)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Những món này cũng dễ làm và đơn giản ngại gì không thử nè
L
Mình thì chưa áp dụng phương pháp này nhưng thấy hay quá
L
Bột quế có mùi thơm hơi khó chịu nên các chị em ngửi thử xem mình có thích không trước khi làm nhé