Thanh toán

Tiệc cưới concept Promised Land - Michael & Thu Thủy

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2015   |   Lượt xem: 800

Michael nắm chặt tay Thủy, tay chị thật nhỏ bé trong lòng bàn tay vững chai của anh. Hai người cùng nắm tay nhau bước vào cánh cửa trong niềm vui, niềm hạnh phúc và sự chúc phúc của mọi người.

Người ta vẫn thường nói, tình yêu là một cái duyên nhẹ. Michael và Thủy – hai con người đến từ hai đất nước,hai nền văn hoá Á Âu khác biệt.

Sự dịch chuyển tiến dần từ Úc về HongKong, Philipines rồi cuối cùng chọn Singapore là bến đỗ cũng là một phần kế hoạch tịnh tiến dần về gần với gia đình. Sự dịch chuyển ấy cũng chính là nguồn cảm hứng cho concept “Promised Land” – HÀNH TRÌNH ĐI TÌM MIỀN ĐẤT HỨA ra đời.

PROMISED LAND - MIỀN ĐẤT HỨA là vùng đất tràn đầy nhựa sống, nơi cây cối đơm hoa kết trái, nơi mật ngọt đong đầy và tình yêu luôn trào dâng – Nơi mà Thuỷ và Michael đang tìm kiếm trong cuộc sống mình, và cũng mơ ước xây dựng mái ấm mình thành một “miền đất hứa” thật thụ.

Với hình tượng hạc giấy: biểu trưng cho những mơ ước và khát vọng tốt đẹp. Hạc giấy ngẩng cao đầu, sải rộng cánh tượng trưng cho sự cất cánh và vươn lên, thoát khỏi những gò bó và “giam hãm” của cuộc sống để hướng đến “Miền đất hứa” ngập tràn tình yêu và hạnh phúc!

Với khu vực ceremony outdoor tại sân vườn, 50 chiếc ghế màu hồng đào nhẹ nhàng được xếp theo hình xoắn ốc  giúp khách mời có thể quây quần bên nhau, khoảng cách của từng vị khách với CDCR cũng gần nhau hơn. Giây phút cô dâu chú rể nói “I do” trước sự chứng giám của mọi người, KISSer cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc đang lan tỏa trong bầu không khí xung quanh.

Khu vực bàn gallery là nơi thể hiện những ước vọng về miền đất hứa. Đất nước Hy Lạp với những ngôi nhà mái vòm khoét vào thân núi, những tháp chuông nhà thờ trên đảo Santorini. Nếu Hy Lạp được điểm xuyết bởi màu hồng đậm của những bông hoa giấy thì ở Việt Nam có màu hồng cánh sen của những bông hoa sen, màu xanh của những chiếc gương sen như càng lung linh hơn trong những chiếc lọ thủy tinh. Từ hai đất nước, anh chị sẽ đi đến miền đất hứa của mình, với những hạt giống tình yêu được vun trồng, chăm sóc để lớn lên, đâm chồi nảy lộc như sợi dây bền chặt kết nối giữa hai con người.

Backdrop chụp hình được tạo tiểu cảnh như một ngôi nhà với những vòm hoa giấy phủ quanh tường và ô cửa sổ màu xanh mở ra đón ánh nắng. Nơi đó là mái ấm tương lai của anh chị, là nơi luôn mở cửa đón những người thân đến vui cùng hạnh phúc. Khách mời đến chung vui cùng anh chị hôm đó rất thích thú với hình ảnh con hạc giấy. Mọi người cùng kí tên, ghi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô dâu chú rể mới, sau đó thả vào lọ thủy tinh, những lời chúc ngẫu nhiên sẽ được chọn đọc trong buổi tiệc. Hình ảnh hai con hạc giấy trên sân khấu cũng thể hiện cho những mơ ước sẽ bay thật cao, thật xa hơn tới những miền đất mới – miền đất hạnh phúc của anh chị.

Chương trình tiệc của Michael và Thủy không giống với bất kì format nào của các đám cưới Việt Nam. Khác ở chỗ thay vì là những giai điệu du dương, nhẹ nhàng, anh chị lại tiến vào sân khấu trên nền nhạc sôi động của bài Sugar (Maroon 5). Bỏ qua phần cắt bánh và rót rượu, buổi tiệc của anh chị được mở đầu bằng những dòng tâm sự, những lời cám ơn chân thành nhất mà cô dâu chú rể dành cho ba mẹ, cho những người thân yêu của mình. Điệu nhảy truyền thống Hy Lạp khép lại chương trình như giúp mọi người sát lại gần nhau hơn, tay đan vào tay, cùng nhảy theo những giai điệu của đất nước phương xa ấy.

KISS vẫn nhớ khoảnh khắc chuẩn bị diễn ra buổi lễ, KISSer hỏi Thủy đã sẵn sàng chưa. Thủy quay sang hỏi Michael “Are you ready?”. Michael hít một hơi thật dài và nói rằng “Yeah! I’m ready!”. Michael nắm chặt tay Thủy, tay chị thật nhỏ bé trong lòng bàn tay vững chai của anh. Hai người cùng nắm tay nhau bước vào cánh cửa trong niềm vui, niềm hạnh phúc và sự chúc phúc của mọi người. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào