Thanh toán

Tiệc cưới màu tím | Theo concept Sắc Tím - Charlon Paul & Thiên Kim

Đăng bởi Marry Doe - 18/02/2016   |   Lượt xem: 920

Charlon ôm trọn Kim trong vòng tay của mình, còn Kim nhẹ nhàng tựa vào lòng Charlon, để từ giờ trở đi, Charlon luôn bao bọc và là chỗ dựa vững chắc cho Kim trong suốt cuộc đời.

Điều lớn nhất mà K.I.S.S nhận được từ Kim chính là NIỀM TIN. Thật vậy, Kim học tập và làm việc ở nước ngoài đã lâu, khi quyết định tổ chức đám cưới tại Việt Nam, Kim mong muốn có một đám cưới hoàn hảo, nhưng lại không muốn làm phiền gia đình và nhất là không có thời gian để về nước chuẩn bị. Thế nên Kim đã tìm kiếm dịch vụ Wedding Planner tại Việt Nam để chuẩn bị cho tiệc cưới của mình. Sau những email dài trao đổi về phong cách, chi phí, ý tưởng, quy trình làm việc…Kim đã quyết định để team K.I.S.S đồng hành cùng Kim trong ngày trọng đại.

Ngày mẹ và chị gái của Kim đến K.I.S.S để đại diện ký hợp đồng, thì có vẻ ngạc nhiên vì team K.I.S.S…quá trẻ, và không hiểu vì sao Kim lại chọn K.I.S.S dù chưa một lần gặp mặt. Nhưng sau vài lần gặp gỡ và quá trình làm việc, trao đổi qua email, cả gia đình Kim đã yên tâm và tin tưởng một cách trọn vẹn.

Kim là một cô dâu trẻ và hiện đại, nên đã chủ động tìm hiểu thật nhiều về ngày cưới, để rồi cuối cùng phải “bấn loạn” giữa quá nhiều phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau. Nhưng chính sự tin tưởng và chia sẻ trân thành, K.I.S.S đã dễ dàng tư vấn và chọn lọc những yếu tố cốt lõi để tạo cho Kim một tiệc cưới màu tím sang trọng và lung linh nhưng vẫn mang đậm những dấu ấn rất riêng.

Chi tiết mà Kim và cả team K.I.S.S thích nhất đó chính là logo tên 2 bạn ở khu chụp hình. Đó không chỉ đơn giản là cái tên mà còn thể hiện được chính tình yêu và con người của 2 bạn. Chữ C là tên chú rể-mạnh mẽ, vững chãi. Chữ K-tên cô dâu nhỏ nhắn, dịu dàng. Charlon ôm trọn Kim trong vòng tay của mình, còn Kim nhẹ nhàng tựa vào lòng Charlon, để từ giờ trở đi, Charlon luôn bao bọc và là chỗ dựa vững chắc cho Kim trong suốt cuộc đời.

Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc như chính lúc này…

… bây giờ và mãi mãi…

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào