Thanh toán

Tiệc cưới ngoài trời tại khu vườn kiểu Pháp Le Jardin

Đăng bởi Marry Doe - 24/12/2015   |   Lượt xem: 784

Một chiều gió thoảng cùng nắng nhẹ ấm áp là thời điểm tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nhau nắm tay dạo bước dưới những tán cây xanh mát. Và còn điều gì có thể tuyệt vời hơn khi buổi chiều cuối năm trời trong sẽ là buổi chiều định mệnh gắn kết bạn và người mình yêu bên nhau mãi mãi.

Một tiệc cưới ngoài trời mang phong cách của một buổi dã ngoại, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hứng thú, mới lạ không chỉ cho đôi uyên ương mà còn cho cả bạn bè và người thân của họ. Không còn là không gian phòng kín với những bức tường và ánh đèn lung linh thường thấy, thay vào đó là cả một bầu trời rộng mở với nắng gió của tự nhiên.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào những ngày cuối năm là một cách tận hưởng hạnh phúc khá mới lạ và độc đáo. Bạn có thể để hạnh phúc của mình vượt ra khỏi những bức tường trong các sảnh tiệc kia, hòa mình vào cây cỏ, để hạnh phúc đó mãi tràn đầy và bất tận như thiên nhiên quanh bạn vậy.
Tiệc cưới ngoài trời thông thường không có được sự trang trọng như một tiệc cưới bạn thường thấy trong nhà hàng. Nhưng điều khác biệt mà đám cưới này mang lại chính là một không gian vô cùng thoải mái, gần gũi và hạnh phúc. Và đó có lẽ là điều quan trọng hơn hết đối với các đôi uyên ương đang nôn nóng để được mãi bên nhau.


Đừng ngần ngại cái se lạnh của những ngày cuối năm mà hãy để tình yêu của bạn được thỏa sức bùng cháy mãnh liệt như những ánh nắng rực rỡ và ấm áp cuối mùa này. Vì yêu thương là không chờ đợi và không phân biệt bất cứ không gian hay thời gian nào.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào