Thanh toán

Tiết lộ 4 con giáp sẽ "lên xe hoa" trong năm Bính Thân này

Đăng bởi Marry Doe - 15/04/2016   |   Lượt xem: 17834

Những con giáp sau đây được coi là có nhiều khả năng kết hôn nhất trong năm con Khỉ này, chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Top 1: Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con dê sẽ vô cùng may mắn về đường tình duyên trong năm Bính Thân này. Bất kể là bạn đã có đôi hay còn lẻ bóng, chuyện tình cảm sẽ biến chuyển theo hướng tích cực đến bất ngờ so với năm ngoái. Bạn sẽ nhận được cực nhiều tín hiệu “đèn xanh” của những “vệ tinh” xung quanh. Chỉ cần sáng suốt lựa chọn thì tình cảm của bạn sẽ tiến triển một cách thần tốc khiến chính bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng. Sự gắn bó quấn quít không nỡ rời luôn mang lại cảm giác thân thương đến khó tả cho bạn. Một “happy ending” đang chờ đợi bạn vào thời điểm cuối năm, nếu đã xác định được “mục tiêu”, đừng dại dột mà bỏ lỡ nhé tuổi Mùi.

Top 2: Tuổi Sửu

Năm nay là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn đối với tuổi Sửu. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, ngày càng tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó niềm vui lớn lao trong chuyện tình cảm sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, trải nghiệm khó quên. Mọi thứ dường như đã sẵn sàng chờ bạn bước vào một trang mới của cuộc đời tuổi Sửu - kết hôn. Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho ngày trọng đại này nha, mọi người đã ngóng chờ lâu lắm rồi.

Top 3: Tuổi Dần

Trong năm Bính Thân này, tuổi Dần sẽ nhận được sự phù trợ rất lớn từ thần tình yêu. Với những bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp gỡ được rất nhiều “mục tiêu” khả quan ở khắp mọi nơi. Còn với những bạn đã tìm được “Gấu”, tình cảm ngày càng khăng khít, đậm sâu khiến hai bạn không thể chờ đợi lâu hơn để được về chung một nhà. Tin này sẽ khiến cho gia đình của hai bên vô cùng vui mừng, phấn khởi, đặc biệt là cô dâu, chú rể tuổi Dần.

Top 4: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ trở nên vô cùng năng động, cuốn hút và hấp dẫn trong suốt cả năm Bính Thân. Sự thành đạt trong công việc, phong thái thanh lịch, quý phái khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn sẽ nhận được vô số những lời tỏ tình từ khắp các “cây si” xung quanh, tuy nhiên chỉ một người được chọn, và người đó không ai khác chính là một nửa đích thực của cuộc đời bạn. Một khi đã xác lập mối quan hệ rõ ràng, tuổi Tỵ sẽ không chần chừ mà sẽ nhanh chóng xúc tiến việc kết hôn để được sớm yên bề gia thất – điều mà bạn mong ước từ rất lâu rồi. Cánh chim báo tin hỷ mang đến cho bạn thật nhiều hứng khởi, chờ mong nhưng cũng không kém phần hồi hộp, lo lắng. Sự động viên, ủng hộ của bạn bè, người thân sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao giúp tuổi Tỵ tận hưởng một đám cưới như mơ vào thời điểm cuối năm này đấy.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
một năm đã qua chắc nhiều cặp đã về với nhau
M
chúc các bạn cưới năm nay hạnh phúc nhé
C
một năm tốt đẹp để kết hôn
L
Những cái tuổi rất hạp với năm Bính Thân, chúc các bạn hạnh phúc