Thanh toán

Tiêu chuẩn của Nam giới về người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 02/04/2016   |   Lượt xem: 2444

Xem ra, cánh đàn ông ngày càng yêu cầu khắt khe hơn về người yêu của mình. Liệu có cô gái nào đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sau đây.

Bạn băn khoăn không biết yêu cầu tối thiểu của người đàn ông về người yêu của họ như thế nào? Chúng tôi đã tìm gặp Lisa Daily – nhà tâm lý học, tác giả cuốn sách "Stop Getting Dumped" (tạm dịch: "Để không còn bị đá") để giúp bạn hiểu kĩ hơn về tâm lý nam giới và những mong muốn của chàng trong việc yêu và lựa chọn người bạn đời.

1. Có cuộc sống riêng

Theo Lisa Daily, tiêu chuẩn đầu tiên là phụ nữ phải có cuộc sống độc lập, biết chăm sóc bản thân, điều đó sẽ khiến cô ấy luôn tự tin hấp dẫn, không phụ thuộc vào bất kì ai. Vì thế, hãy tự tạo cho mình những sở thích và niềm vui riêng, đừng nghĩ rằng người yêu là cả thế giới của bạn, bởi nếu sau đó cuộc tình không thành thì bạn sẽ không thể đứng lên được.

2. Tự lực cánh sinh

Khi tìm kiếm một người bạn trai không có nghĩa là bạn tìm người để hứng chịu những vấp ngã bất hạnh trong cuộc sống của bạn, mà là người chia sẻ với những niềm vui, và thông cảm với bạn. Tức là bạn phải luôn biết cách cân bằng cuộc sống và tự biết cách đứng lên sau thất bạị.

“Đừng suốt ngày gọi cho chúng tôi để hỏi về những việc vặt vãnh mà hãy tự tìm câu trả lời cho chúng rồi sau đó chia sẻ với chúng tôi” – John, kiến trúc sư 34 tuổi cho biết.

Mô tả ảnh.Khi được phụ nữ quan tâm, đàn ông sẽ nghĩ ra những cách khác để đền đáp lại

 

3. Biết cách tạo sự hấp dẫn

Khi mới gặp gỡ một cô gái, nam giới thường muốn một cô nàng hiền lành, "chính chuyên". Tuy nhiên, nếu lâu dài, cô ta vẫn nhút nhát, không biết cách tạo ra sự hấp dẫn cho bản thân thì sẽ rất tệ. Đàn ông thích những cô gái biết cách khơi gợi cảm hứng cho họ và thỉnh thoảng có những hành động “đong đưa” va chạm nhỏ về thân thể.

4. Khéo léo và biết cách chăm sóc bạn trai

Trước tiên là tự chăm sóc bản thân cô ấy sạch sẽ và khoẻ mạnh, sau đó là quan tâm đến người yêu và những người xung quanh. Không người đàn ông nào lại thích những người phụ nữ vụng về, chẳng biết nấu ăn, là quần áo không phẳng.

Khi được phụ nữ quan tâm, đàn ông sẽ nghĩ ra những cách khác để đền đáp lại, còn nếu không “cho” gì thì phụ nữ cũng sẽ không “nhận” được gì, vì không có nghĩa là đàn ông sinh ra để chiều chuộng phụ nữ.

5. Là người trợ thú đắc lực

Một người yêu “chuẩn mực” là phải biết cách tư vấn ăn mặc cho nam giới, biết làm đẹp mặt anh ta trước sếp và các đồng nghiệp của anh ta, thỉnh thoảng đưa ra những lời khuyên trong công việc “và phải biết cười khi chúng tôi kể chuyện vui nữa” – John hài hước.

6. Không nên đặt áp lực lên bạn trai

Điều này khá quan trọng vì đàn ông vốn đã phải gánh trách nhiệm kiếm tiền và lo việc xã hội, chính vì thế họ sẽ cảm thấy phiền phức nếu suốt ngày nhận được điện thoại, email của bạn gái hỏi những việc nhỏ nhặt, cũng như không nên yêu cầu quá cao về những thành tích mà đàn ông phải đạt được.

Ai cũng muốn phấn đấu, nhưng nếu thành công chưa đến ngay thì không phải là nam giới chưa cố gắng mà chỉ là chưa có thời cơ thích hợp.

7. Có những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người

Không đàn ông nào lại muốn có cô người yêu bị mọi người ghét bỏ và có những mối quan hệ không tốt đẹp với mọi người. Nam giới rất đánh giá cao những cô gái biết lễ phép, kính trọng người lớn và hoà nhã với đồng nghiệp. Điều đó chứng tỏ cô ấy được giáo dục tốt và tương lai sẽ trở thành một người mẹ tốt.

8. Cô gái tốt luôn chọn người đàn ông tốt

Người đàn ông sẽ để ý đến quá khứ của bạn, đặc biệt là bạn trai cũ của bạn. Nếu đó là một người đàn ông tốt và hai người sau khi chia tay vẫn tôn trọng nhau thì đó là cơ sở để bạn có một tình yêu đẹp sau này. Nam giới sẽ không thích là người đến sau của một cô gái đã từng yêu những anh chàng “hảo hán”, không nghề nghiệp hay dính đầy tệ nạn xã hội.

9. Luôn coi tình yêu là điều thiêng liêng

Hiển nhiên rồi, vì một người phụ nữ dù giỏi giang, xinh đẹp đến đâu mà không coi trọng tình cảm, không hướng đến gia đình thì sẽ không phải là một người phụ nữ tốt. Đàn ông rất lo ngại lấy phải những cô vợ coi tình yêu là trò đùa, hoặc không coi trọng tình yêu, bởi như vậy thì cô ta sau này sẽ rất dễ ngoại tình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
tiêu chuẩn mà chị nhưng tìm đâu ra người phụ nữ hội tụ đủ tất cả nên vài tiêu chuẩn trong đó là được
X
phụ nữ dựa dẫm vào đàn ông không hẳn là không tốt nhưng ở mức độ vừa phải để các chàng thấy được tầm quan trọng của mình.
X
khi phụ nữ đặt ra những tiêu chuẩn chọn bạn trai cho mình thì đàn ông cũng vậy
H
em không quyết đoán một chút nhưng lại không dựa dẫm
H
Tiêu chuẩn đặt ra thôi, họ yêu cầu cao mà, nhưng yêu rồi lại chẳng có yêu cầu gì nữa
L
Hiii..những tiêu chuẩn này cao thật, nhưng có mấy ai làm được tuyệt đối nhưng họ vẫn yêu đấy thôi
L
Không có người đàn ông nào thích phụ nữ dựa dẫm và không quyết đoán
B
Tiêu chuẩn này có phải hơi cao không