Thanh toán

Tìm nơi học làm bánh Âu tốt nhất, uy tín tại TPHCM - Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 28/12/2015   |   Lượt xem: 1502

Còn gì bằng khi tìm được nơi dạy học làm bánh Âu tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và được tự tay trải nghiệm các công đoạn làm những chiếc bánh Âu thơm ngon. Chỉ cần tham gia một khóa học làm bánh Âu là bạn sẽ vừa biết làm bánh, vừa thể hiện sự khéo léo của mình lại vừa có sản phẩm độc đáo do chính tay mình mang về đấy nhé. Nhưng Tìm nơi học làm bánh Âu tốt nhất, uy tín tại TPHCM - Đà Nẵng thì là tham khảo bài viết dưới đây nhé các bạn !

Châu Âu nổi danh với các loại bánh thơm ngon nhất thế giới. Các loại bánh thơm ngon này đang ngày càng chiếm được tình cảm của người Việt. Nào là bánh con sò Madeleine thơm phức, Bánh su kem làm ai ai cũng “tan chảy”, Bánh ngọt  macaron “ăn khách” nhất của kinh đô thời trang Pháp, Tiramisu đến từ nước Ý,… Không chỉ rất ngon để thưởng thức, bánh Âu còn có thể thay cho những món quà thông thường để bạn dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Với những hình dạng tinh tế thì người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa xen lẫn bất ngờ, thưởng thức hương vị của bánh nhờ vậy cũng hấp dẫn và ngon hơn đó. Bạn thường học làm bánh Âu ở đâu?

Khóa học làm bánh Âu sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và giải quyết trở ngại cho bạn. Đến với lớp học làm bánh, bạn sẽ được học làm bánh Tiramisu, Cupcake, Macaron, dòng bánh Mouse, Tart siêu đơn giản, được hỗ trợ đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu làm bánh. Đảm bảo với công thức và hướng dẫn chi tiết của các chuyên gia làm bánh thì dù bạn là người mới bắt đầu, chưa thông thạo sử dụng máy đánh trứng và những dụng cụ làm bánh cũng có thể làm ra được những chiếc bánh thơm ngon cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức.

Hướng Nghiệp Á Âu - Đào tạo làm bánh Âu chuyên nghiệp

Bạn muốn tìm một trường dạy làm bánh Âu ở TP. HCM, Đà Nẵng? Hãy đến với Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) để học, làm, và mang ngay về những chiếc bánh thơm ngon. Đặc biệt, menu bánh Âu ở HNAAu có nhiều hương vị thơm ngon (vani, chocolate, trà xanh, cà phê) và rất ngọt ngào nhé! Một số thắc mắc của bạn như sử dụng nguyên liệu, các mẹo làm bánh và bảo quản sẽ được những chuyên gia làm bánh từ các nhà hàng – khách sạn cao cấp chia sẻ. Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các lớp học làm bánh khác, bạn được chuẩn bị sẵn mọi nguyên liệu, dụng cụ làm bánh  (lò nướng, máy đánh trứng, bơ lạt, kem topping,..) và được mang về sản phẩm do chính tay mình làm.

Tự tay nhào bột, nặn bánh, nướng và thỏa sức trang trí để cho ra sản phẩm là những chiếc bánh mỳ vừa ngon, vừa đẹp mắt mới thật đặc biệt. Nhất là những chiếc bánh handmade ấy lại có thể giúp bạn có một sự nghiệp ổn định trong tương lai nữa đấy. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh nhanh cập nhật những thông tin về lớp dạy làm bánh Âu tại HNAAu.

Hướng Nghiệp Á Âu - Đào tạo làm bánh Âu chuyên nghiệp

Trụ sở Hồ Chí Minh 
59 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 14, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Quận 10 
473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Phan Xích Long 
94 – 96 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6148
Website: daylambanh.edu.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào