Thanh toán

Tinh tế, sang trọng – phong cách trang trí tiệc cưới của bạn trẻ hiện đại

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2016   |   Lượt xem: 1561

Bên cạnh Vintage và Rustic, phong cách trang trí tiệc cưới tinh tế, sang trọng cũng được rất nhiều đôi uyên ương ưa thích và chọn lựa cho tiệc cưới của mình.

Tinh tế, sang trọng – phong cách trang trí tiệc cưới của bạn trẻ hiện đạiTinh tế, sang trọng – phong cách trang trí tiệc cưới của bạn trẻ hiện đại

Phong cách trang trí tiệc cuới không “giới hạn”…

Gọi là không “giới hạn” vì bạn rất khó để có thể định nghĩa được phong cách này. Đây là thuật ngữ được dùng chung cho các tiệc cưới trang trí hiện đại và toát lên được sự sang trọng. Không có một gam màu hay vật dụng trang trí chính nào được sử dụng phổ biến. Điểm chung nhất là tất cả đều có tông màu chủ đạo, chú trọng tỉ mỉ trong trang trí và sử dụng nhiều hoa cùng các vật dụng trang trí cao cấp bằng thủy tinh, pha lê.

tinh - te-sang- trong-phong-cach-tiec-cuoi-hien-dai-1

 

Địa điểm đóng vai trò “đặc biệt” để làm nên một tiệc cưới sang trọng, đa số tiệc cưới theo phong cách này được tổ chức tại nhà hàng. Có một số nơi, cô dâu chú rể không tốn quá nhiều tiền trang trí tiệc cưới nhưng không gian rộng, bàn ghế đẹp mắt, cùng ánh sáng huyền ảo của đèn chùm cũng đủ để khách mời ấn tượng và cảm nhận được sự tinh tế của tiệc cưới.

tinh - te-sang- trong-phong-cach-tiec-cuoi-hien-dai-2

Bên cạnh đó, là các tiệc cưới được trang trí ấn tượng với những bình hoa to ở lối đi, sân khấu đẹp mắt cùng bàn gallery ấn tượng. Hoa được sử dụng lúc này thường sẽ trùng với tông màu chủ đạo và là những loại hoa đắt tiền. Những bình hoa cầu kỳ và to luôn làm không gian lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều. Cùng với hoa, ánh sáng lung linh của đèn chùm, dây đèn và nến lớn… cũng thường xuyên xuất hiện trong các đám cưới mang phong cách này.

tinh - te-sang- trong-phong-cach-tiec-cuoi-hien-dai-3

… tốn nhiều chi phí

Phải thừa nhận một điều rằng, để đạt được sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng thì cô dâu chú rể phải tốn một mức chi phí tương đối. Các sảnh tiệc cưới đủ lớn, đủ đẹp để có thể toát lên được phong cách này cũng đã có giá thuê cao hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, còn là chi phí để mua phụ kiện trang trí. Nếu bạn có ngân sách tổ chức tiệc cưới đủ “mạnh” thì có thể thỏa sức lên ý tưởng và chọn lựa phụ kiện cho tiệc cưới của mình.

tinh - te-sang- trong-phong-cach-tiec-cuoi-hien-dai-4

Còn nếu bạn đang phân vân, thì có thể cân nhắc qua một số mẹo nhỏ để cắt giảm chi phí nhưng tiệc cưới vẫn đạt được phong cách mong muốn. Đầu tiên, bạn có thể lựa chọn những sảnh đẹp tại các nhà hơn lớn, bản thân các sảnh tiệc này đã đủ lộng lẫy vì thế bạn có thể cắt giảm được khá nhiều chi phí trang trí tiệc cưới. Lúc này, hãy đi theo hướng đơn giản, tinh tế nghĩa là trang trí thật hài hòa và giảm đi các bình hoa to lớn. Bạn cũng có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí sang trọng nhưng có giá “mềm”, ví như hãy chọn phụ kiện bằng thủy tinh thay vì pha lê. Thủy tinh có giá thành rẻ hơn pha lê nhưng cũng đủ đẹp mắt và sang trọng.

tinh - te-sang- trong-phong-cach-tiec-cuoi-hien-dai-5

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào