Thanh toán

Tình yêu cặp đôi Thiên Bình (24/9 - 23/10) – Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đăng bởi Marry Doe - 11/09/2017   |   Lượt xem: 20354

Mối quan hệ của anh chàng cung Nhân Mã và cô nàng cung Thiên Bình rất ôn hòa và thoải mái. Họ có rất nhiều niềm vui cùng nhau, và tiếng cười sảng khoái, vui vẻ thật sự là một món quà mà họ dành cho nhau trong tình yêu

1. Nữ Thiên Bình – Nhân Mã nam

Mối quan hệ của anh chàng cung Nhân Mã và cô nàng cung Thiên Bình rất ôn hòa và thoải mái. Họ có rất nhiều niềm vui cùng nhau, và tiếng cười sảng khoái, vui vẻ thật sự là một món quà mà họ dành cho nhau trong tình yêu. Cả hai người đều yêu thích những chuyến đi, những buổi tiệc tùng và một phong cách sống thoải mái, chính vì vậy họ hiểu được những nhu cầu cũng như ước mơ của nửa kia rất rõ. Đây là những chòm sao trí tuệ, họ thông minh, nhạy bén và rất tò mò, vì thế họ có thể ngồi trò chuyện với nhau hàng giờ về mọi thứ trên trời dưới biển, từ thiên nhiên, nghệ thuật đến triết lý nhân sinh. Ngoại trừ sự bất đồng quan điểm về việc kết hôn, thì dường như họ là một cặp đôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của nhau. Anh chàng Nhân Mã luôn muốn có một người con gái kề cận, vừa là người yêu vừa là người bạn, sẵn sàng cười cùng anh, khóc cùng anh, thậm chí là tham gia những chuyến viễn du điên rồ và không đoán trước được cùng anh nữa – thế nhưng vẫn phải để cho anh được tự do! May mắn thay, cô nàng Thiên Bình chính là tuýp con gái như vậy – bản chất nàng cũng không muốn giữ anh ở lâu một chỗ, mà ngược lại nàng thích thú xếp dọn dồ đạc, cùng nắm tay anh khởi hành một chuyến phiêu lưu. Chính cái sự vui thú, ngẫu hứng mà Nhân Mã theo đuổi trong cuộc sống này càng khiến thế giới của nàng thêm tươi mới, sáng lạng.
Tình yêu cặp đôi Thiên Bình – Nhân Mã Tình yêu cặp đôi Thiên Bình – Nhân Mã
Tuy nhiên, chàng Nhân Mã và nàng Thiên Bình đều là những “con sâu tiệc tùng” bẩm sinh, vì vậy nguy hiểm nằm ở chỗ hai người đều có thể hứng thú với một người khác. Bởi cả hai người đều thích cảm giác được quan tâm, chú ý, chơi tẹt ga và cảm giác mới mẻ. Khi mối quan hệ đã kéo dài khá lâu, đến một điểm gọi là “nhàm chán” và họ quá bận rộn để dành thời gian riêng cho nhau, rất có thể anh chàng hoặc cô nàng sẽ bị thu hút bởi một người khác trong hằng hà sa số những sự kiện riêng mà hai người tham gia (mà nguy cơ là cô nàng nhiều hơn).
12 chòm sao: Ai tâm đầu ý hợp nhất trong tình yêu

2. Thiên Bình nam – Nhân Mã nữ

Anh chàng cung Thiên Bình và cô nàng cung Nhân Mã có tính cách tương đồng và muốn đạt đến những mục tiêu giống nhau, luôn thích sự đổi mới trong cuộc sống và có trí tưởng tượng hoàn toàn mới mẻ – đó là những điều đã thu hút họ đến với nhau lúc đầu. Họ rất biết cách nói chuyện với nhau. Chỉ cần mỗi bên chịu dằn cái Tôi của mình xuống một chút xíu thôi, lời lẽ sẽ giúp họ giải quyết tất cả mâu thuẫn. Giữa cặp đôi này, hầu như không có chuyện gì phải giấu giếm cả. Họ có thể thẳng thắn trao đổi về những vấn đề như tổn thương, ghen tuông, sự lo lắng về tiền bạc… để tìm cách giải quyết tình hình cùng nhau. Và trong nhiều trường hợp, chỉ cần thoải mái nói chuyện với nhau như vậy thôi là đã đủ làm vấn đề biến mất rồi, và cuộc tranh luận sẽ kết thúc bằng một cái ôm và những tiếng cười đùa. Không ai phải sợ ai mất lòng cả, hai người như sẵn sàng dựng lên tấm gương phản chiếu mọi lỗi lầm của người kia một cách trung thực nhất.
12 chòm sao: Chòm sao nữ nào trọn vẹn cả hôn nhân và sự nghiệp?
Một điểm hạn chế của mối quan hệ này là không ai trong hai người thực sự xem mọi việc một cách nghiêm túc, đúng kiểu “sao cũng được”. Bạn biết đấy, như thế có nghĩa là sẽ xảy ra trường hợp một người làm ra vẻ người kia không quan trọng với mình tí teo nào, và người kia cũng trả đũa bằng thái độ y hệt. Sau nhiều lần lặp đi lặp lại tình trạng này, mọi thứ có nguy cơ không còn gì cứu vãn được, và hai người thậm chí còn không muốn nhìn mặt nhau.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
e đã viết thêm rồi. Chị có thể tham khảo lại nka. Cảm ơn chị đã góp ý cho em thêm .
L
Đọc bài này thấy thiên bình và nhân mã hay quá rất thích
L
Làm sao biết mình có phải là cặp đôi thiên bình và nhân mã vậy bạn