Thanh toán

Tình yêu cổ tích H&Y

Đăng bởi - 20/01/2017   |   Lượt xem: 1041

Đã có người hỏi em rằng “ Em có tin vào truyện cổ tích hay không?” Em đã trả lời với người đó rằng là “Em...

Đã có người hỏi em rằng “ Em có tin vào truyện cổ tích hay không?”

Em đã trả lời với người đó rằng là “Em không tin”  vì theo suy nghĩ của em đó là câu truyện cổ tích giữa các giấc mơ về chàng hoàng tử và nàng công chúa sẽ sống hạnh phúc bên nhau suốt đời.

Khi hỏi câu đó thực lòng em cũng  luôn hy vọng có một giấc mơ, chính là chờ đợi một nửa kia của mình sẽ luôn nắm tay em và cùng em bước tiếp trên con đường tình yêu hoàn mỹ cùng hạnh phúc gia đình mỹ mãn cho đến suốt cuộc đời này.

Và rồi cái gì đến cũng sẽ đến, tình cờ em đã gặp anh trên một chuyến xe du lịch cùng mọi người với hành trình 3 ngày 2 đêm đầy bất ngờ.

Trên chuyến xe hành trình anh đã ngỏ lời xin số điện thoại của em để giữ liên lạc với nhau khi hành trình kết thúc , do em ngại tiếp xúc với anh nên em đã lén nhờ chị cho anh số điện thoại của em và trong lòng  nghĩ rằng lần đầu tiên có người xin số điện thoại làm quen nên thấy vui trong lòng mà không hề biết lúc đó anh đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Qua những lần liên lạc với nhau, anh ngõ lời xin làm người yêu của em và chờ câu trả lời từ em. Khi nghe anh nói câu đó, em tự hỏi lòng mình em thật sự có thích anh không hay chỉ xem anh là bạn, trong lòng em bối rối khi quyết định có nên quen anh hay không? Em đã suy nghĩ rất nhiều đêm và cũng quyết định quen anh, khi mới bắt đầu em đã nêu rõ ý kiến của mình trong vòng 3 năm tình yêu này sẽ chấm dứt vì em biết tình yêu nào cũng sẽ không có kết quả rồi cũng chia tay và đầy đau khổ, em rất sợ điều đó sẽ xảy ra với mình và em đã đánh cuộc với cuộc đời này anh là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối cùng mà em sẽ có trong cuộc đời mình.

Cũng chính vì lời em đã nói từ 3 năm về trước, anh vẫn giữ trong lòng và anh đã chứng minh cho em thấy điều em nói là sai. Anh đã ở bên cạnh lo lắng cho em, là chỗ dựa tinh thần của em mỗi khi em buồn hay cô đơn , chia sẽ niềm vui với em. Anh luôn ở bên cạnh an ủi em, lo lắng quan tâm khi em ngã bệnh, bao dung và luôn mỉm cười khi cảm xúc em thay đổi bất chợt trong suốt 7 năm qua. Em mong khi mình về với nhau tình yêu của chúng ta vẫn mãi đươm hoa kết trái theo năm tháng đến suốt cuộc đời này, Và em có thể nói với mọi người rằng cổ tích là có thật nếu cả hai cùng thật lòng yêu thương và lo lắng cho nhau cùng nhau bước tiếp trên con đường tình yêu

Cám ơn tất cả những điều anh đã dành cho em một tình yêu trọn vẹn, tình yêu của em“sweetheart”.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé...
Bình chọn cho mình nha , cảm ơn bạn nhiều !
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-gia-dinh-tom
N
Cùng ủng hộ nhau nhé, chúc 2 bạn hạnh phúc
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-chau-va-trang
P
Chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc bên 1 nửa của mình nhé!!!
Cùng bình chọn cho mình với, cảm ơn bạn nhiều nè!!!! :-)
http://www.marry.vn/blog/hanh-trinh-tinh-yeu-cua-nhut-to-va-nghi-pham
T
chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc như trong bức ảnh lãng mạn này nhé. đừng quên bình luận lại cho mình trong link bên dưới. cảm ơn bạn
http://www.marry.vn/blog/neu-tat-ca-chi-la-giac-mo-thi-em-muon-minh-khong-bao-gio-tinh-day
H
tình yêu của hai bạn thật đẹp, mãi hạnh phúc nhé
L
hạnh phúc nhé 2 bạn
T
tình yêu kỳ diệu...
L
hạnh phúc nhé anh chị
L
dễ thương quá, chúc 2 bạn hạnh phúc
L
Tình yêu thật dễ thương,anh chi mãi bên nhau nhé