Thanh toán

Tình yêu định mệnh của đời người đôi khi chỉ từ một khoảnh khắc

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2018   |   Lượt xem: 844

Bất chợt một khoảnh khắc, chúng ta nhận ra đó là người mà mình cần trong cuộc đời này…

Tình yêu có lẽ là điều khó nắm bắt nhất trong cuộc đời, tựa như việc chúng ta yêu một người nào đó, cứ tưởng như người ấy mãi mãi ở bên cạnh và chúng ta sẽ mang lại hạnh phúc cho người ấy. Nhưng đến cuối cùng giống như một sự an bài của định mệnh, người ấy lại rời xa chúng ta.

Tình yêu của chúng ta là thật nhưng với người ấy lại là một điều gì đấy quá đỗi mơ hồ, chỉ ở bên cạnh chúng ta như thế. Và bởi vì không có niềm tin vào tình yêu đó cho nên những xúc cảm ấy không đủ để giữ chân người ở lại. Để rồi thời gian trôi đi, chính bản thân chúng ta bần thần nhận ra rằng, dù mình yêu người ấy nhiều như vậy nhưng giờ đây người ấy lại hạnh phúc bên cạnh một người khác.

Đó phải chăng là định mệnh hay chúng ta vốn không phải là người phù hợp để người ấy sẵn sàng tin tưởng và mở rộng trái tim mình? Và vì thế cho nên dù có ở bên cạnh nhau bao lâu đi chăng nữa thì chúng ta vẫn không phải là người mà người ấy cần trong suốt quãng đời còn lại, vì vậy người ấy mới chọn cách rời xa chúng ta.

Giống như một bộ phim mà tôi đã từng xem có tựa là "500 days of Summer". Cô gái có tên là Summer ấy vốn không tin vào tình yêu dù ở bên cạnh cô ấy có anh chàng Tom Hassen yêu và sẵn sàng làm mọi điều để mang đến cho cô ấy hạnh phúc.

Một mối quan hệ không rõ ràng tồn tại giữa họ và cuối cùng cô ấy chọn cách ra đi. Bất ngờ hơn khi cô ấy quyết định kết hôn và tất nhiên chú rể là một người khác. Giống như Summer đã từng nói " Nếu em không ngồi ở quán café đó, nếu em đến muộn 10 phút thì sao? Có lẽ anh ấy sẽ không là chồng em bây giờ…"

Có lẽ đó cũng chính là điều bất ngờ nhất của tình yêu, nó chợt đến và trong khoảnh khắc ấy chúng ta nhận ra đó là người mà mình thực sự cần trong cuộc đời này. Và khi ấy những giới hạn sẽ dần được phá bỏ, để dành cho những ngọt ngào và những chộn rộn yêu thương.

Những lo lắng, tổn thương, bất an trong tình yêu dường như được xoa dịu. Những hoài nghi về ngày mai, về tương lai cũng chẳng còn chỗ để khiến con tim lung lay. Chỉ có lại rất nhiều điều ở người kia hấp dẫn chúng ta khiến chúng ta cứ muốn đào sâu và tìm hiểu. Để rồi trong con tim và ánh mắt chỉ còn duy nhất hình ảnh của người ấy – người có được chìa khóa để mở cửa trái tim vốn đóng kín bấy lâu nay.

 

Những cuộc gặp gỡ bất ngờ góp phần tạo nên những nhân duyên kỳ lạ trong cuộc sống này. Và trong những cuộc gặp gỡ ấy sẽ mang đến cho chúng ta cơ hội gặp gỡ một người, một người mà ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy chúng ta lờ mờ nhận ra ở người ấy có một sức hút đặc biệt khiến chúng ta không thể nào rời mắt. Và rồi với rất nhiều cơ hội khác nhau được tạo ra dần dần sẽ gắn kết và giúp chúng ta trở thành những mảnh ghép không nào thiếu được trong cuộc đời của nhau.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng là người không muốn số phận áp đặt mọi thứ
D
Bất chợt một khoảnh khắc, chúng ta nhận ra đó là người mà mình cần trong cuộc đời này… câu nói thật ấn tượng
N
Mọi người tin là định mệnh do ông trời an bài hay do mình nắm bắt, riêng mình đôi lúc mình tin do an bài, ông trời sắp đặt nhưng đôi lúc mình tin ở bản thân mình