Thanh toán

Tình yêu là thứ không thể đoán định, nên dù ngày mai có ra sao thì cũng cứ yêu thôi

Đăng bởi Marry Doe - 20/09/2017   |   Lượt xem: 646

Mọi thứ đều có thể cố gắng được ngoại trừ tình yêu. Bạn không thể cố để yêu một người, nếu cố được thì đó không còn là tình yêu nữa. Có vài người, cả đời này cũng không nên gặp lại nhau, vì nếu gặp lại lần nữa, e cũng sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp gì.

Tình yêu, đôi khi chỉ là chuyện của một người. Có những mối quan hệ rõ ràng nhìn thấy trước kết cục, ấy vậy mà vẫn trầm luân day dứt qua năm năm tháng tháng, để rồi tự mình hạnh phúc, cũng tự mình vui vẻ, tự mình bi ai.

Người nào phụ lòng người nào, người nào rời khỏi người nào, đó đều là chuyện của sau này. Không người nào có thể biết biết trước được chuyện của tương lai, chúng ta không thể bởi vì kết cục không hoàn mỹ thì chối bỏ đi tất cả bắt đầu. Dù sao trong đời này có rất nhiều chuyện tốt đẹp đều là không có tương lai. Anh ta không có lừa dối bạn, chẳng qua là thời gian xóa mờ đi lời cam kết mà thôi.

Yêu rồi thì phải nhớ, lời hứa chỉ để nghe, không phải để tin. Người hứa trong giây phút ấy có thể thật lòng, nhưng cuộc sống này luôn không dễ dàng, không ai có thể chắc chắn ngày mai sảy ra chuyện gì, nên hãy nhớ. Lời hứa chỉ có giá trị làm nền cho cuộc vui, tăng độ ấm áp cho cuộc nói chuyện, giây phút ấy trôi qua, vô giá trị.

Tình yêu là thứ không thể đoán định, nên dù ngày mai có ra sao thì cũng cứ yêu thôi - Ảnh 1.

Thích là tự phụ, yêu là kiềm chế. Gặp nhau là căng thẳng, chung sống là nhẫn nại. Trong tình cảm, bạn có thể đi một vạn bước để gặp anh ta, nhưng cũng nguyện ý lùi một vạn lẻ một bước rời đi anh ta. Bạn không thể không thừa nhận, bản thân cũng từng có khoảnh khắc, cho là sẽ cùng anh ta bên nhau cả đời. Bạn buông xuống tất cả kiêu ngạo, nguyện đem tất cả cho anh ta, nhưng kết cục vẫn là không thể đi đến cuối cùng.

Cuộc sống này chính là thế, thứ đã mất thì không nên hồi tưởng, đã qua rồi thì không cần nuối tiếc. Cuộc đời là một vận mệnh đã được sắp đặt sẵn, còn duyên sẽ tự quay về, hết duyên thì có đứng ở trước mặt cũng như không.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Trân trọng những gì ta có ở hiện tại
N
Tương lai có ra sao thì ta vẫn cứ yêu thôi
M
hãy nên trân trọng và gìn giư những gì mình đang có
M
Không người nào có thể biết biết trước được chuyện của tương lai,vậy nên cứ sống và tận hưởng cuộc sống hiện tại
M
hiện tại còn bên nhau thì cứ yêu nhau thôi, lo chuyện tương lai làm gì cho mệt nè