Thanh toán

Tình yêu lớn trong đời của bà mẹ đơn thân

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2015   |   Lượt xem: 546

Cảm giác tâm hồn bình lặng mỗi khi người ấy hôn khắp mặt tôi và bảo yêu tôi lắm. Hạnh phúc, bình yên quá!

Nguồn: áo khoác trẻ em - Tôi yêu cái cảm giác đêm về nằm cạnh người ấy tỷ tê đủ các thể loại chuyện trên trời dưới đất mà đôi khi chỉ người ấy mới hiểu. Bình yên là lúc người ấy luồn tay qua cổ để ôm đầu tôi vào ngực, vuốt tóc, xoa đầu như thể tôi là đứa trẻ lên 3. Mùi da thịt của người ấy thơm một cách kỳ lạ, gây nghiện, thường làm tôi nhớ ngây dại mỗi khi xa lâu. Tôi chưa từng biết làn da nào mịn màng hơn làn da ấy, vuốt ve ôm chặt vào lòng để rồi cứ muốn chặt hơn chút nữa, thỉnh thoảng vẫn làm cho người ấy kêu oai oái vì ôm chặt quá, cảm giác quấn quýt thế đấy.

Tôi bây giờ thích ai, yêu ai cũng đều luôn chuẩn bị sẵn sàng cho việc chia tay hay thất vọng. Tiếng yêu đương hứa hẹn của người khác luôn khiến tim tôi nhoi nhói, có lẽ là hạnh phúc, là nhói đau, là "ước gì", chỉ có người ấy, duy nhất người ấy khiến tôi tin tưởng tuyệt đối đã thuộc về mình. Cảm giác tâm hồn bình lặng mỗi khi người ấy hôn khắp mặt tôi và bảo yêu tôi lắm. Hạnh phúc, bình yên quá!

Có những bờ vai nhỏ bé nhưng đã cho tôi chỗ dựa thật vững chắc. Có những bàn tay bé nhỏ nhưng truyền cho tôi sức mạnh thật lớn lao. Có những tâm hồn chưa đủ lớn vẫn dạy cho người đang đi dần về già cách sống, cách nghĩ và chính mầm sống bé nhỏ ấy đã vẽ cho tôi con đường lớn để đi về phía tương lai. Đêm yên lặng như bao đêm, người ấy thôi không hát hò, không hỏi hàng ngàn câu hỏi "tại sao" nữa, chỉ còn lại nhịp thở đều đặn vỗ về trái tim tôi. Cám ơn vì tình yêu của tôi đã luôn khỏe mạnh. Người ấy của tôi là một thiên thần 12 tuổi vô cùng thông minh và đẹp trai.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tình yêu của mẹ dành cho con lúc nào cũng vô bờ bến cả
L
Người mẹ trong bài chắc yêu con trai lắm, thiên thần của mẹ