Thanh toán

Tình yêu và những điều không nên giấu

Đăng bởi Marry Doe - 25/09/2016   |   Lượt xem: 813

Khi thực sự yêu ai đó, không nên che giấu con người thật của mình. Nếu chưa hiểu rõ những điều sau về nhau, bạn sẽ không thể tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, vững bền.

Vẻ đẹp tự nhiên

Bạn không thể giấu mãi dáng vẻ tự nhiên của mình. Sẽ có ngày chàng nhìn thấy đầu tóc ướt nhèm, không kiểu cách của bạn lúc vừa gội hay khuôn mặt mộc sau khi đã tẩy trang. Nhưng đừng lo lắng vì chẳng có ai yêu nhau chỉ vì lớp son phấn lòe loẹt, nếu thật lòng, người ấy cũng sẽ yêu bạn kể cả những lúc trông bạn xuề xòa, giản dị nhất.

Các khoản nợ nần

Nếu định kết hôn, chắc chắn tài chính của hai người cũng phải được kết hợp vì vậy bạn không nên giấu giếm tình hình tài chính của mình. Các khoản nợ nần, vay mượn không chỉ ảnh hưởng đến chính bạn mà còn có tác động đến mối quan hệ tình cảm. Càng sớm càng tốt, những khó khăn này nên được chia sẻ với nhau, bạn tự nói ra thì sẽ tốt hơn để những hóa đơn tiền nợ gửi đến tận nhà tiết lộ. Có thể nửa kia sẽ giúp bạn trả nợ hoặc khuyên bạn nên làm cách nào để giải quyết vấn đề tài chính.

Những ước mơ

Hãy cho người ấy biết bạn thực sự muốn gì từ cuộc sống này, muốn làm gì, đi đến đâu, muốn trải nghiệm những gì. Những người yêu nhau sẽ cùng giúp nhau thực hiện ước mơ. Thậm chí khi không thể làm gì, ít nhất họ sẽ lắng nghe và ở bên cạnh động viên. Càng hiểu rõ nhau thì càng gần gũi, ước mơ chính là một phần linh hồn, còn chần chừ gì mà không chia sẻ chúng cùng một nửa của mình?

Sự mong đợi

Bạn muốn người mình yêu lãng mạn hơn, quan tâm chu đáo hơn, hay tạo cho bạn nhiều khoảng riêng tư hơn, hãy cứ nói ra. Nửa kia cần được biết bạn muốn gì từ một mối quan hệ. Điều đó không có nghĩa là bạn đang cố gắng thay đổi họ, chỉ là để họ biết bạn muốn gì và liệu người ấy có cân nhắc đến chúng không hay hoàn toàn không quan tâm đến cảm giác của bạn.

Niềm tin

Không nên chia sẻ quá nhiều quan điểm tôn giáo và chính trị ở chốn đông người, nhưng khi chuyện vãn với người yêu, những thứ đó nên được bày tỏ rõ ràng. Nếu muốn cho vợ/chồng tương lai biết thực sự bạn là ai, những niềm tin về đạo đức và các vấn đề khác là một phần quan trọng cần được thể hiện. Hơn nữa, khi hai người sinh con, các bạn sẽ phải quyết định con cái mình nên mang tôn giáo nào, được nuôi dưỡng trong những nền tảng đạo đức nào. Bàn luận về chúng ngay từ lúc đang yêu sẽ giúp các cặp vợ chồng tránh khỏi việc tranh cãi trong tương lai. Chỉ cần nhớ một điều là nên giữ đầu óc thông thoáng, luôn có thiện chí tiếp thu thay vì giữ tư tưởng bảo thủ.

Theo Dantri

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
tốt nhất hãy là chính mình để sau này về khỏi phải hối hận
X
yêu thì dễ nhưng để có thể bên nhau lâu dài thì cần rất nhiều yếu tố.
X
sống đúng với bản thân mình và nói ra những điều mình mong đợi như vậy mới biết được sự thật tâm của đối phương dành cho mình
X
yêu ai đến thế nào thì cũng hãy là chính mình để người ta hiểu rõ con người mình nha
X
nếu yêu nhau thì có những điều không nên giấu vì thời gian cũng sẽ lộ ra thôi.
X
hình thức bên ngoài là một phần nếu yêu nhau thì chính là yêu con người của nhau, điều đó mới vững bền.
Q
Nếu yêu thương thật lòng thì hãy là chính mình phải không nào bạn
Q
vẻ đẹp tâm hồn luôn luôn chiến thắng mọi thứ, mình nghĩ sẽ là như vậy
Q
Hãy là chính mình khi yêu ai đó, như vậy mới biết ai yêu bạn thật lòng hay chỉ vì vẻ bên ngoài của bạn.hii
C
nhiều bạn cứ ra đường, gặp người yêu là trang điểm rất kỹ, nhiều người đàn ông than rằng chưa từng thấy được khuôn mặt mộc của bạn gái. các bạn hãy nhớ rằng, dù xấu hay đẹp hãy để cho bạn trai một lần được nhìn thấy dung nhan thật của bạn, anh ta yêu bạn chắc chắn vì vẻ đẹp bên trong chứ không chỉ hình thức bên ngoài, nếu vì hình thức bên ngoài mà chia tay thì bạn cũng nên sớm buông tay thôi.