Thanh toán

Tình yêu và những điều tối kỵ bạn cần biết

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 879

Cần tránh những điều dưới đây để tình yêu đẹp hơn bạn nhé!

1. Ngừng giận dỗi vô lí

Dẫu biết tình yêu thì không thể bao giờ cũng ngọt ngào và êm đẹp được, nhưng điều đó không có nghĩa là cái gì cũng có thể mang ra hờn dỗi và dằn vặt nhau. Đừng khiến chuyện tình yêu của hai người trở nên mệt mỏi và như một gánh nặng đeo bồng. Bạn và người ấy đều yêu nhau, ai cũng hiểu điều đó, nhưng cũng không nên trở thành gánh nặng của nhau. Thông cảm và thấu hiểu là điều cần phải có trong tình yêu!

2. Ngừng ghen tuông

Đặt mình vào vị trí của người đó, suy nghĩ thay những gì mà người đó đang phải trải qua, bạn sẽ thấy rằng người ấy cũng đã vì bạn mà hy sinh rất nhiều. Luôn tin tưởng vào người mà mình đã chọn, tin vào những gì mà con tim mình mách bảo, lý trí mình thúc giục, bạn sẽ hiểu mình cần phải làm gì chứ không phải là ghen tuông vô lối.

3. Đừng đặt cái tôi của mình quá cao

Hạ mình một chút để dễ dàng hiểu được bản thân mình muốn gì cũng như để bạn và người ấy hiểu nhau hơn. Đôi khi cái tôi quá cao sẽ là rào cản rất lớn của tình yêu, nó khiến hai bạn ngày càng xa nhau, khó có thể thấu hiểu được người ấy mặc dù hai người vẫn yêu nhau rất nhiều. Nhường nhịn một chút, chẳng thiệt đi đâu đâu, đấy là người mà bạn yêu mà.

4. Đừng tự ti nữa!

Người mà anh ấy chọn là bạn, dù có chuyện gì xảy ra, anh ấy vẫn sẽ luôn ở bên và chia sẻ với bạn mọi điều. Cảm thấy mình không xứng đáng, thấy mình chưa tốt, thấy mình không thích hợp,…không phải là suy nghĩ mà bạn cần hướng đến. Điều ấy chỉ khiến bạn xấu xí, vô dụng và bất lực thêm thôi. Có thể bạn không phải là một người hoàn hảo, nhưng hãy yêu người ấy bằng cách hoàn hảo nhất.

5. Và…đừng yêu quá mù quáng

Nếu bạn là một người con gái thông minh, hãy giữ lại cho mình một đường lùi để không phải quá phụ thuộc vào tình yêu của mình. Bạn biết đấy, cái gì quá cũng không tốt, tình yêu cũng vậy. Nếu bạn quá đặt niềm tin vào một người, quá yêu một người, sẽ có một lúc người ta không còn được như bạn mong nữa, bạn sẽ ngã đau đấy!

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào