Thanh toán

Tình yêu Xử Nữ - Nhân Mã

Đăng bởi Marry Doe - 22/03/2016   |   Lượt xem: 2974

Mình là một nàng Xử Nữ và mình đã từng quen biết một chàng Nhân Mã. Bạn có quan tâm đến yếu tố tâm linh?

Có một số sự khác biệt cơ bản trong mối quan hệ giữa Xử Nữ và Nhân Mã là họ dường như luôn đi theo hai hướng suy nghĩ khác nhau và không có điểm chung nào đặc biệt. Điều tốt nhất giữa họ là hàng ngày đều đặn chia sẻ và tâm sự với nhau.

bat-mi-mau-phu-nu-ma-12-chom-sao-nam-di-ung-nhat

Xử Nữ là những người thiên tài với cách phân tích tuyệt vời và tư duy hợp lý của mình. Họ là những người rất cụ thể với một bộ óc thông mình và luôn tìm kiếm thông tin chi tiết của tất cả các khía cạnh trong cuộc sống. Xử Nữ có thể dễ dàng khám phá một tình huống và có thể sẽ tìm kiếm 1 số thông tin khá quan trọng liên quan đến nó nếu cần thiết. Họ thường bị bệnh, có sức khỏe không được tốt lắm vì thế thường xuyên tìm kiếm các thông tin về sức khỏe. Xử Nữ có xu hướng che giấu cảm xúc của họ về nỗi đau mà sau này điều đó trở thành sự oán giận đối với những người đã làm tổn thương họ. Thật khó cho Xử Nữ để giải thích những cảm xúc và cảm giác của mình. Họ lo ngại rằng bất kỳ hình thức kết hợp nào cũng có thể dẫn đến thất bại và đó là lý do hầu hết Xử Nữ ngần ngại tiến tới hôn nhân hoặc các mối quan hệ quan trọng khác. Xử Nữ chính xác là những người không bao giờ lấy nhiều hơn những gì họ cần.

tumblr_m0frmj0RgN1qdgo7ro1_500

Nhân Mã là những người có cuộc sống rất sống động với niềm vui và sự lạc quan luôn hiện diện xung quanh họ. Họ có đầy đủ năng lượng và sự nhiệt tình đối với mọi việc trong cuộc sống. Họ lang thang trong cuộc đời để tìm kiếm sự thật. Họ là những sinh vật khá hung dữ trong những tình huống bảo vệ sự thật,sự công bằng. Nhân Mã là những người yêu thích thế giới thiên nhiên, họ thích đi du lịch và khám phá những gì mới lạ. Bản chất nguyên thủy của họ thường có thể dẫn đến những bất đồng với người khác. Nhân Mã làm việc không theo bất kì nguyên tắc nào cả và những gì họ thể hiện chỉ là quá trình tự nhiên tạo nên những sinh vật này. Họ có một sự khôn ngoan được tạo ra bởi những kinh nghiệm họ rút ra được từ trong cuộc sống. Thật khó để nói với Nhân Mã về những điều họ chưa biết (Sim: ý câu này là,nếu mà Nhân Mã không biết về điều gì đó sẽ luôn hỏi cho cặn kẽ đến mức người kia phát mệt @@! Hại não phết nhể :))=))). Họ luôn có nhiều cách suy nghĩ trong đầu mình,và tất cả những điều đó là những gì Nhân Mã muốn tìm hiểu.

Một Nhân Mã luôn đơn giản và ít khi trau chuốt trong cách xử lí tình huống lại gây ra 1 sự kích thích nho nhỏ và ấn tượng đối với Xử Nữ. Vì khi nói, Xử Nữ không thể chịu được sự khái quát và phóng đại. Khi trình bày một cái gì đó cho Xử Nữ, tốt nhất là nên trình bày nhanh gọn với những bằng chứng thực tế, Nhân Mã thường làm tốt điều này. Điều này thực sự tốt vì Xử Nữ biết rằng Nhân Mã luôn trung thực. Nhưng ở đây sẽ xuất hiện 1 vấn đề nhỏ, Xử Nữ có thể trở nên bất mãn nếu phải nghe những sự thật về bản thân mình từ Nhân Mã ( Sim: thích nghe nói thật còn gì :-" ). Mặt khác, Nhân Mã thích học tập từ những điều mới mẻ của thực tế để xác định độ chính xác và chân thực của những điều họ gặp trong cuộc sống. Theo thời gian, Xử Nữ bắt đầu tôn trọng sự nhiệt tình và những trò đùa tự phát của Nhân Mã. Tương tự, không mất nhiều thời gian,Nhân Mã cũng học được cách không nhạo báng những nhu cầu phân tích và luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi việc của Xử Nữ. Với một mối quan hệ chậm rãi và ổn định,Nhân Mã và Xử Nữ có thể đem lại những điều tốt nhất cho nhau.

Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp thân thiện với nhau bằng sự hiểu biết của mình. Nếu thường xuyên nói chuyện, họ sẽ nhận ra là mình giống nhau khá nhiều về mặt trí tuệ và cách suy nghĩ. Mặc dù Xử Nữ thích sự ổn đinh, nhưng cả hai lại có chung sở thích là khám phá thế giới và tìm kiếm sự phấn khích. Một Nhân Mã rất thích có một người nào đó cùng tham gia với họ trong những cuộc khám phá thế giới và không có ai tốt hơn 1 Xử Nữ để tham gia cùng họ bởi vì khi cùng nhau họ có thể không chỉ nhìn thấy mà còn phân tích (Sim: vụ này hay nhaz,thích 1 người có thể hiểu và bàn luận với mình trong nhiều vấn đề ^^~ cần kiếm 1 bé Xử Nữ để xác minh độ chính xác ;))). Với tất cả những kinh nghiệm của mình, Xử Nữ có thể dạy cho Nhân Mã cách cư xử về sự kiên nhẫn và lịch sự, trong khi Nhân Mã có thể dạy cho Xử Nữ về việc nên có một tâm hồn cởi mở và làm thế nào để được khoan dung hơn. Với Nhân Mã, Xử Nữ sẽ cảm thấy mình được nâng cao tầm hiểu biết và không bị bó buộc hơn trong công cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo của mình .

Có rất nhiều màu sắc trong mối quan hệ giữa Nhân Mã và Xử Nữ, vì họ chỉ là hai đường thẳng song song có thể mang về với nhau nhưng không bao giờ đáp ứng nhau. Nếu là bạn bè, anh chị em hoặc đồng nghiệp, họ có thể có rất nhiều niềm vui và rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau. Họ không bao giờ cạnh tranh với nhau vì chúng có giá trị và lý do khác nhau mà không bao giờ rơi vào những quy cách của người kia. Trong kinh doanh hoặc quan hệ đối tác thì thật sự là không khả quan lắm nếu cả hai đều chỉ quan tâm đến điều mà mình muốn. Khi họ là người yêu hoặc vợ chồng,họ sẽ có một số vấn đề trong quyết định và rất có thể sẽ gây tan vỡ mối quan hệ. Với mối quan hệ cha mẹ và con cái, có thể có quan hệ rất thân thiện khi cha mẹ là Nhân Mã và trẻ sẽ thường xuyên bị mắng,kỉ luật khi cha mẹ là Xử Nữ. Nhưng trong cả hai trường hợp trẻ em đều có được một kinh nghiệm tuyệt vời và học hỏi được rất nhiều từ cha mẹ của họ.

xem-boi-tinh-yeu-cung-xu-nu-va-song-ngu-hinh-anh-3

Những khó khăn bật lên trong mối quan hệ này là Xử Nữ và Nhân Mã đều khá thẳng tính. Nhân Mã luôn rất thẳng thừng, còn Xử Nữ thì luôn đi sâu vào vấn đề và có xu hướng tự bảo vệ mình trước mọi chuyện xung quanh. Với những mặt khác của cuộc sống,Xử Nữ luôn nghiêm trọng hóa vấn đề khiến cho Nhân Mã cảm thấy mình bị hạ thấp và không được đánh giá cao. Cả hai khác nhau rất nhiều, nhưng cá tính của họ luôn thu hút lẫn nhau. Cả hai đều có thể bỏ qua những chuyện tiêu cực trong cuộc sống của mình để vui vẻ học tập và tìm kiếm những điều mới. Bằng khả năng phá vỡ các nguyên tắc của mình,Nhân Mã giúp Xử Nữ cảm thấy có nhiều hứng thú hơn trong cuộc sống,còn Xử Nữ giúp Nhân Mã sống có trách nhiệm hơn để tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc sống.

+ Nhân Mã nữ và Xử Nữ nam:

Không có sự đảm bảo dài hạn nào cho khả năng tương thích giữa một người đàn ông Xử Nữ và một người phụ nữ Nhân Mã. Anh ta là một người hướng nội, không hứng thú quan hệ giao tiếp với những người mới nhiều. Trong khi cô ấy lại rất nhiệt tình đối với cuộc sống và muốn sống từng giây phút đến tối đa của nó. Khuôn mặt luôn trầm tư, thường nghiêm trọng hóa vấn đề và rât ít khi có thái độ thoải mái của anh ta có thể là quá nhiều với cô ấy ( Sim: ý câu này là,với các đặc tính của XN,NM muốn giải quyết các vấn đề thường rất khó vì nó quá nhiều @@! ). Sự nhiệt tình quá mức,bản tính tự do và không thể đoán trước hành động của cô hoàn toàn không tốt với bản chất bảo thủ của anh ta. Ít nhất ta có thể thấy,đây hoàn toàn không phải là một mối quan hệ tốt.( Sim: @@! )

+ Xử Nữ nữ và Nhân Mã nam:

Các đặc tính cơ bản của một người phụ nữ Xử Nữ không phù hợp với một người đàn ông Nhân Mã. Trên thực tế, mỗi người là 1 thái cực trái dấu nhau. Anh thích tự do và sống một cuộc sống đầy hứng thú và mạo hiểm. Cô lại là người rất coi trọng cuộc sống bình ổn và thích những gì đem lại sự an toàn. Anh sẽ không thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn của cô ấy. Trong thực tế, không chỉ không làm được điều đó,anh còn làm cho cô ấy cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Cô tin tưởng vào lòng trung thành và anh có một bản chất lăng nhăng.( Sim:lăng nhăng tùy thằng thôi nhaz,e chung thuỷ mờ =.=" ) Anh sẽ dần cảm thấy mệt mỏi vì cái tính thích dự đoán và cẩn thận quá mức của cô.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
cặp đôi này hay quá nè
G
Suýt thì chị cũng nghĩ như em đấy. Nhưng chàng Nhân Mã chị quen lại không hề thẳng thắn như chị nên chia tay rồi.
T
Cặp đôi này nhiều màu sắc trong cs,lại thẳng tính khi chơi vs họ thật thích. Mình thích sự thẳng thật