Thanh toán

Tóc Búi Chigon Tinh Tế Sang Trọng Cho Cô Dâu

Đăng bởi Marry Doe - 14/10/2017   |   Lượt xem: 1649

Tinh tế, thanh lịch và cũng rất ấn tượng là những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc búi Chignon phong cách Pháp.

Kiểu tóc này được phụ nữ châu Âu yêu thích từ những năm thập niên 50 và đã được sáng tạo thêm nhiều kiểu cách. Tuy vậy, để thực hiện cho các cô dâu trong ngày cưới thì đa phần đều đơn giản để phù hợp với chiếc váy vốn đã cầu kỳ.



Vẫn với kỹ thuật búi chignon quen thuộc nhưng thêm chút biến tấu bằng cách đánh phồng phần tóc trên đỉnh đầu và uốn cụp tóc mái kiểu, cô dâu đã có một phong cách mới sang trọng. Cách tạo kiểu này sẽ thích hợp với cô dâu có mái tóc từ mỏng tới vừa và muốn "ăn gian" chiều cao.



Nếu cuộn mái tóc theo chiều ngang, cô dâu có thể tạo ra một kiểu biến tấu khác, hơi giống tóc bob ngắn (cách thực hiện tóc Faux bob). Ưu điểm của nó là đem đến sự trẻ trung, năng động cho cô dâu.



Khi chưa sẵn sàng với sự phá cách hoặc muốn tạo style cổ điển, cô dâu nên thực hiện kiểu tóc chignon truyền thống với các lọn tóc được chải mượt, thẳng thớm và búi tóc cao vừa, để lộ gáy. Tuy sang trọng nhưng kiểu tóc này dễ khiến cô dâu bị già nếu đi cùng cách trang điểm đậm, màu trầm.





Các cô dâu hiện đại ngày nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong phong cách thời trang, làm đẹp và khó bằng lòng với những thứ xưa cũ. Vì thế, với kiểu tóc Chignon này, cô dâu có thể thêm một chút sáng tạo bằng cách uốn một vài lọn tóc xoăn và xếp đặt nó ở vị trí thích hợp, bắt mắt. Đường cong mềm mại này có tác dụng giống như một chiếc trâm cài, giúp mái tóc búi thêm sinh động.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đi dự tiệc làm tóc này quá sang
L
Kiểu tóc này làm khó không hén nhìn đẹp quá
L
kiểu tóc búi Chignon phong cách Pháp nhìn sang quá
T
cùng đơn giản, không khó thực hiện
T
kiểu tóc đẹp, ấn tượng với vẻ sang trọng
N
Đúng là nhìn quý phái thật
N
kiểu tóc búi đẹp, nhìn sang trọng quý phái