Thanh toán

Tóc búi thấp - Kiểu tóc “hot” mùa cưới 2016

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2016   |   Lượt xem: 850

Kiểu tóc búi kết hợp với một vài phụ kiện tinh tế được dự đoán là sẽ “lên ngôi” vào mùa cưới 2016.

Tóc búi thấp đánh rối

Tóc búi thấp đánh rối mang lại vẻ đẹp lãng mạn, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung cho cô dâu. Đây là kiểu tóc phù hợp với các cô dâu có mái tóc không dày vì phần đánh rối tự nhiên sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh hơn. Tóc búi đánh rối cũng được sáng tạo thành nhiều kiểu khác nhau. Có thể búi gọn và đánh rối để tạo độ phồng, hoặc uốn xoăn sắp thành từng lọn tóc bồng bềnh rồi đánh rối để mang đến vẻ tự nhiên.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-1

Tóc búi thấp đánh rối thường được kết hợp với hoa hoặc cài tóc tinh tế để thêm đẹp và ấn tượng. Xu hướng tóc cưới 2016 hướng đến vẻ đẹp tự nhiên nên phụ kiện được lựa chọn thường có kiểu đơn giản và có kích thước nhỏ.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-2

Tóc tết búi thấp

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa tóc tết và tóc búi, nghe có vẻ phức tạp nhưng thực hiện kiểu tóc này không hề khó. Chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo các nhà tạo mẫu đã mang đến khá nhiều kiểu tóc tết búi thấp đẹp mắt và lãng mạn.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-3

Kiểu tóc tết mái nhẹ nhàng và búi thấp đơn giản khá được ưa thích nhờ vẻ nữ tính, ngọt ngào. Còn cô dâu thích vẻ đẹp cổ điển thì có thể tham khảo kiểu tóc tết toàn bộ sau đó búi thấp kết hợp với hoa.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-4

Tóc uốn búi thấp

Tóc uốn xoăn búi thấp là kiểu tóc hoàn hảo cho cô dâu yêu vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-5

Những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ giúp mái tóc trông dày hơn và giúp cô dâu trông thật gợi cảm. Kiểu tóc này thường được kết hợp với kiểu trang điểm nhấn môi và mắt để tạo nên một tổng thể quý phái và tinh tế.

Tóc búi thấp kết hợp voan

Tóc búi thấp kết hợp với voan mang đến sự thướt tha và dịu dàng cho cô dâu. Khác với các kiểu tóc búi ở trên, kiểu tóc búi thấp này không quá cầu kỳ và gọn gàng để dễ kết hợp cùng khăn voan. Kiểu tóc này thường không sử dụng thêm phụ kiện để giữ được nét đẹp đơn giản, thanh thoát vốn có. Điểm nhấn chính sẽ đến từ sự thướt tha và các họa tiết đẹp mắt của khăn voan.

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-7

kieu-toc-bui-thap-mua-cuoi-2016-8

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào