Thanh toán

Tóc cưới giúp cô dâu thật lộng lẫy

Đăng bởi Marry Doe - 02/07/2014   |   Lượt xem: 3838

Khoảnh khắc đẹp nhất trong đời người con gái là ngày cưới của mình. Bên cạnh chiếc váy cưới sang trọng, quyến rũ thì kiểu tóc cũng rất quan trọng, giúp cô dâu nổi bật, sải bước tự tin bên cạnh người đàn ông của đời mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài kiểu tóc cưới dưới đây để có lựa chọn thích hợp cho ngày trọng đại của mình nhé!

1- Tóc búi đánh bồng

Kiểu tóc này tạo nét đẹp thanh lịch và khi được biến hóa, sẽ tạo nên sự duyên dáng, cuốn hút riêng cho mỗi cô dâu. Để tạo được kiểu tóc phồng này cần sử dụng keo xịt tóc, tô điểm thêm bằng 1 loại phụ kiện tóc đơn giản.  Đây là kiểu tóc pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, chính vì thế có thể kết hợp với nhiều dáng váy cưới khác nhau.

2- Ngẫu hứng với tóc thả xoăn bohemian

Với phong cách này, mái tóc không theo trật tự nào đem lại cho cô dâu sự tự do, phóng khoáng, hoang dại và gợi cảm. Những sóng tóc dài, xoăn chỉ gợn nếp lăn tăn mềm mại nên không làm khuôn mặt cô dâu bị già. Kiểu tóc này  thường kết hợp với băng đô buộc thấp ngang trán, hững hờ, lãng mạn và nó chỉ phù hợp với váy cưới phá cách.

Tóc cưới giúp cô dâu thật lộng lẫy

3-Tóc buộc nửa

Những cô dâu có mái tóc dài qua vai sẽ rất thích hợp với kiểu tóc lãng mạn, nửa buộc lên cao nửa buông xõa xuống ngang lưng này. Kiểu tóc này vừa kết hợp được nhiều ưu điểm như sự sang trọng của tóc búi và nét dịu dàng từ tóc xõa. Bên cạnh đó, khi tạo kiểu tóc buộc nửa, phần tóc trên đỉnh đầu thường đánh rối tạo độ phồng lớn rất thích hợp với những cô dâu hơi thấp người muốn “ăn gian” chiều cao.

4- Tóc tết

Đây là một trong những xu hướng tóc được các cô dâu yêu thích nhất. Mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển, nữ tính và sang trọng. Những kiểu tóc tết ngày nay càng được sáng tạo tinh tế và đẹp hơn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc tết như: tết mái, tết nửa đầu, tết sam đuôi, tóc tết vấn, tết hoa hồng. Tùy vào từng gương mặt, các chuyên gia tạo mẫu tóc sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách trang điểm, váy cưới để cô dâu trông thật lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

      5- Tóc búi cổ điển

Những kiểu tóc tóc búi tròn cổ điển với độ cao thấp khác nhau, được rất nhiều cô dâu lựa chọn. Ưu điểm của kiều tóc này là không bị lỗi mốt. Phong cách tóc vượt thời gian này phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, cùng tôn lên nét sang trọng, quyến rũ cho cô dâu trong buổi tiệc. Bạn có thể kết hợp với một vài phụ kiện tóc đi kèm như: vương miện, kẹp đính đá, băng đô, hoa tươi để làm tăng thêm nét gợi cảm vốn có.

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Mình là tín đồ của tóc tết nè. Ủng hộ tóc tết nè
L
thích kiểu số 2
T
kiểu nào cũng yêu hết
S
xinh
A
đẹp xinh
P
các kiểu đều yêu
S
đẹp đó
M
quá xinh
N
đẹp quá à
C
iu qua a