Thanh toán

Tóc ngắn không nhàm chán khi để những kiểu sau đây

Đăng bởi Marry Doe - 15/03/2016   |   Lượt xem: 3853

Nhiều bạn nghĩ tóc dài thì còn làm kiểu này kiểu kia dc, còn tóc ngắn cắt rồi thì chết 1 kiểu, chỉ có thể nuôi dài ra thôi. Nhưng chỉ với chút thay đổi sau đây lại làm mái tóc ngắn của bạn trông mới lạ hơn đó nha.

Nếu để tóc tém cắt so le thì chỉ cần trang điểm 1 chút và kết hợp trang sức như bông tai là đã nữ tính hơn nhiều rồi.

2wmj1oo
Tóc ngắn có thể cắt ngang…

oj1s0o
… hay tỉa đuôi so le thì khi sấy cúp đều đẹp và trông tự nhiên nữa.

15i15dg
Hoặc cắt ngang cũng có thể uốn phần đuôi vểnh như thế này cũng khá lạ mắt nè cả nhà.

dmzfki
Uốn đuôi cúp và để mái sẽ làm gương mặt trông mềm mại hơn.

4grp0l
Kiểu đuôi cúp ngắn nhưng chia tóc bên nhiều bên ít cũng khác được lòng chị em, nhưng lưu ý chỉ phù hợp với những nàng mặt nhỏ thôi nhé. Mặt to để thì tóc phải dài hơn chút, nếu ko sẽ thiếu cân đối.

2j1pro3
Chỉ cần thay đổi các loại thun, kẹp tóc và linh động giữa các kiểu đơn giản như : kẹp hết hay chỉ kẹp 1 phần nhỏ, kẹp cao hay kẹp thấp, kẹp sát đầu hay nới lỏng tự nhiên… đều đem đến những kiểu tóc khác nhau và mới lạ mỗi ngày.

2hga6u0
Hoặc bạn có thể uốn đuôi dợn sóng tự nhiên như thế này cũng rất đẹp. Kiểu này thì tóc phải dài quá vai 1 chút thì khi uốn sẽ co lên đến gáy là vừa.

2mpcwi8
Cột tóc mây thành búi tròn vừa tự nhiên vừa đơn giản, ai cũng làm được nhưng đôi khi hiệu quả bất ngờ. Nhớ chỉnh cho tóc lỏng ra 1 chút kiểu “rối tự nhiên” nhé

otkc4p
Một kiểu làm xoăn khác mà các nàng nên tham khảo là kiểu dợn sóng nguyên đầu, rất phù hợp để che gương mặt góc cạnh. Đầu hơi to 1 chút thì ko nên để vì sẽ trông thô và xù ngoài mong đợi đấy.

14iid0y
Mái trước thưa,tóc sau gáy hơi chếch về trước, sấy phồng trông bồng bềnh và rất cuốn hút, nhất là khi phần tóc 2 bên tai cũng được uốn nhẹ cho ngả tự nhiên.

rti52o
Đôi khi thay đổi màu tóc là tóc và gương mặt đã trông mới lạ hơn nhiều dù không hề đổi kiểu.

2q20r54
Màu nâu rêu rất lạ và hợp với bạn nào da trắng, nhưng nên suy nghĩ kỹ vì sẽ phải tẩy tóc mới có được, giữ được chừng 1-2 tháng, sau đó là vàng khè đó nha. Nếu muốn nhuộm màu này thì bạn nên xác định là phải nhuộm & dưỡng thường xuyên để duy trì á.

vwpfki
Màu khói ngả hồng cũng rất mốt nhưng cũng phải tẩy tóc thôi.

10hvmnt
Hoặc đơn giản là áp dụng các kiểu thắt bím để đổi mới cho tóc cũng đẹp.

Anna Châu

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Tóc ngắn, tóc ngắn. Mình cũng tóc ngắn. Nhìn nhiều kiểu tóc đẹp quá