Thanh toán

Tôi không dám lười biếng bởi tôi còn phải cố gắng không ngừng.

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2016   |   Lượt xem: 1034

Bởi trong tay tôi vẫn là số 0... Không cho tất cả mọi lĩnh vực tình yêu, tiền bạc, sự nghiệp, bằng cấp...

Tôi không dám nghỉ ngơi bởi tôi không có tài khoản tiết kiệm;

Tôi không dám kêu mệt bởi tôi chưa thành công;

Tôi không dám lười biếng bởi tôi còn phải cố gắng không ngừng;

Tôi có thể từ bỏ lựa chọn nhưng tôi tuyệt đối sẽ không buông tay.

Dù bạn có phàn nàn rằng cuộc sống hiện tại quá nhàm chán thì thời gian vẫn sẽ trôi nhanh như vậy, bởi thế đừng tùy tiện bực dọc, không ai nợ nần gì bạn cả.

Hãy học cách đánh đổi, trên con đường đi tới thành công ắt sẽ có được, có mất, không nên quá tính toán chi li. Phải học cách thành thật, càng cố gắng càng gặp nhiều vận may.

Trên thế giới này, không có bất cứ công việc nào không vất vả; không có chuyện đời nào lại không phức tạp, bởi vậy kiên cường chính là sự lựa chọn duy nhất của tôi. Chỉ cần mình luôn cố gắng thì sẽ không phải xấu hổ với cuộc đời này.

Tôi không ngưỡng mộ thu nhập của người khác bởi tôi biết họ phải làm việc cực khổ ngày đêm mới có được.

Tôi cũng không ngưỡng mộ sự tự do của người khác, nói đi là đi, bởi tôi biết họ phải trả giá như thế nào cho sự tự do đó.

Tôi càng không ngưỡng mộ người khác, họ không cần đi làm cũng có người nuôi, những người như vậy họ sẽ không hiểu được giá trị của đồng tiền.

Tất cả đều có giá của nó, bất luận là của cải, sự nghiệp hay tự do, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ khi người khác có mà mình không có. Cuộc sống không nằm ở những cái thuộc về người khác mà nó quyết định bởi bạn hi sinh nhiều hay ít, bạn cho đi bao nhiêu thì sẽ nhận lại được bấy nhiêu.

Không chạy theo đám đông, không trách móc, không tính toán; hãy học cách bao dung nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn, cho đi nhiều hơn bởi luôn có một kiểu cố gắng gọi là dựa vào chính mình.

Hãy mạnh mẽ, tự tin đi trên con đường của chính mình!

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào