Thanh toán

Tổng hợp những địa điểm sống ảo ở Đà Lạt dành cho cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 26/02/2018   |   Lượt xem: 7321

Nếu là người thích khám phá, tìm tòi những điều mới lạ thay vì phải đi những chỗ quen thuộc. Hãy thử cùng nhau tranh thủ khám phá những địa điểm check-in sống ảo ở Đà Lạt không phải ai cũng biết khi đặt chân đến vùng đất này.

Quảng Trường Đà Lạt Tọa lạc giữa trái tim thành phố Đà Lạt, quảng trường thu hút lượng đông đảo các bạn trẻ, gồm hai khối nụ hoa lớn, các bạn có thể thoải mái check-in. Đây được xem là địa điểm không thể thiếu trong bộ sưu tập hình ảnh của các bạn khi đến Đà Lạt
Secret Garden – Đà Lạt Là một địa điểm mới nổi gần đây nằm sâu trong hồ Tuyền Lâm, phim trường với những khung cảnh được dàn dựng công phu. Đến đây bạn sẽ bở ngỡ trước vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, cùng cây cầu gỗ đâm xuyên rừng và những chiếc bè đơn sơ đặt dưới hồ góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp kì lạ Mê Linh Cafe Garden Nằm ở xã Tà Nung cách Đà Lạt 20km, đây là địa điểm được nhiều du khách ghé đến để thưởng thức hương vị cà phê chồn của Đà Lạt và sở hữu khung cảnh có một không hai.   Tiệm bánh Cối Xay Gió Không chỉ là một tiệm bánh, mà thời gian gần đây địa điểm này là địa điểm sống ảo khá hot của giới trẻ. Nằm tại số 1 Khu Hòa Bình, tiệm bánh gây nổi bật bởi thiết kế bảng hiệu bắt mắt với tường vàng chữ đỏ, mang phong cách hoài cổ. Nguyệt Vọng Lầu Nằm ngay ngã ba giao nhau giữa đường Tăng Bạt Hổ và Trương Công Định, các bạn có thể thoải mái sống ảo để tạo ra những bức ảnh đậm chất vintage Nguyệt Vọng Lầu Nhà thiếu nhi Đà Lạt Nằm tại số 13 Đinh Thiên Hoàng. Địa điểm này không có gì mới mẻ, thu hút, nhưng là điểm lui tới cũng khá nhiều bạn trẻ để săn những tấm hình đẹp Cầu gỗ Lavender Nằm bên trong hồ Tuyền Lâm, đi theo hướng Đường Hầm Đất Sét tầm 7km, bạn sẽ thấy một bảng hiệu tên Lavender. Đi xuống bên dưới khu này sẽ gặp cây cầu gỗ mà mọi người thường đến để check-in Đồi Thiên Phúc Đức Là một địa điểm ít người biết tại Đà Lạt, nên đây sở hữu vẻ đẹp thơ mộng. Thỏa sức ngắm nhìn những đồi thông xanh ngút, ngọn núi Langbiang hùng vĩ vô cùng đẹp. Những món đã ăn: – Bánh tráng nướng Đà Lạt: Trong chợ Đà Lạt, 61 Nguyễn Văn Trỗi – Trà sữa KingF Tea: 91C Nguyễn Văn Trỗi – Bánh Canh Xuân An: 15A Nhà Chung – An Cafe: 63 BIS Đường 3/2 – Nhà Hàng Khap Bun Kha: 26 Nguyễn Văn Cừ – Bánh Căn + sữa chua phô mai: Số 1 Nhà Chung – Nem nướng Bà Hùng + Bánh Bèo bà Hường: Phan Đình Phùng – Bánh Mỳ Liên Hoa: Đường 3/2 hoặc Phan Đình Phùng – Lẩu bò + Ốc Nhồi thịt Gốc 33 : Đường Hai Bà Trưng – Cơm Gà Phan Rang: 15 Trần Nhật Duật – Dalat Nights Cafe: Đường Đống Đa – Laviet Cafe: 200 Nguyễn Công Trứ (Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Đi rồi cho thêm review nha
P
Hè này, mình cũng định vào đà lạt với người yêu, có bài này thêm nhiều chỗ đi.
T
Đà LẠt là địa điểm lý tưởng cho mọi người
T
save lại những địa điểm này để lần sau đi Đà Lạt thì đến nha
T
mấy chỗ này đẹp nhỉ, chụp hình đẹp nè
N
Đà Lạt còn nhiều nơi mình chưa đến quá
D
Đà Lạt nhiều cảnh đẹp quá