Thanh toán

Top 10 động tác yoga giúp cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 04/01/2018   |   Lượt xem: 1363

Bạn đang muốn mình xinh đẹp trong ngày trọng đại hay đơn giản chỉ muốn thư giãn giữa bộn bề những thứ cần phải chuẩn bị cho ngày cưới, hãy thử tập vài động tác yoga đơn giản, thích hợp cho tập luyện ở nhà cũng như ở phòng tập. Cùng xem qua vài động tác yoga thích hợp cho các cô dâu tương lai nhé.

1. Tư thế tảng đá

Động tác này sẽ giúp bạn vững chắc như một tảng đá vậy, nhờ vào việc mở rộng lồng ngực và kéo giãn cả cơ thể. Tư thế tảng đá sẽ giúp cơ thể kết nối với cảm xúc bên trong bạn. Nào cùng tập và hô to "Tôi có thể" đi nào.

2. Tư thế chiếc thuyền

Các cô dâu cần chuẩn bị cả về thể chất và tinh thần cho ngày trọng đại. Động tác này sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua việc kết nối mạnh mẽ với các cơ và sức mạnh bên trong, đồng thời, tác động đến mỡ thừa ở vùng bụng, bạn sẽ có vòng eo hoàn hảo cho chiếc áo cưới.

 

3. Kéo giãn chân

Giữ cho bản thân và cơ thể luôn linh hoạt, dẻo dai từ lúc chuẩn bị đến ngày cưới là một việc không đơn giản chút nào. Cơ thể và tâm trí của bạn sẽ có lúc mệt mỏi, căng thẳng. Không phải mọi thứ đều diễn ra theo dự định, tốt nhất bạn nên có tâm thế sẵn sàng cho mọi việc. Động tác này sẽ giúp cho phần hông và các cơ chân kéo giãn, đồng thời cột sống đứng thẳng.

 

4. Tư thế chiến binh

Kết hôn đòi hỏi sự kiên định và tư thế này sẽ giúp bạn luyện tập điều đó. Động tác này sẽ tác động lên các nhóm cơ chính và các cơ chân. Một động tác hoàn hảo để thân thể khỏe mạnh ngay cả khi chúng ta mất cân bằng trong cuộc sống.

 

5. Tư thế cá heo

Đây là động tác thích hợp để khởi động ngày mới vào mỗi buổi sáng. Giữ đầu chạm sàn, giữ cổ không căng cứng, loại bỏ những lo âu, phiền muộn ra khỏi tâm trí, và dành khoảng trống để chứa đầy tình yêu thương.

 

6. Tư thế vặn người

Các đông tác vặn người sẽ giúp thanh lọc cơ thể. Khi vặn người, bạn đang loại bỏ những điều tiêu cực ra khỏi cơ thể, thay vào đó là niềm vui. Đồng thời, đặt một áp lực nhẹ nhàng lên dạ dày, giúp hạn chế các chất độc trong người.

 

7. Tư thế khiêu vũ

Nhảy múa với chân, các cơ, hông, giúp bạn tự do và thoải mái và cảm thấy mình được là chính mình. Động tác này còn tập luyện sự cân bằng và duyên dáng, điều mà các cô dâu sẽ phải thể hiện trong suốt đám cưới.

 

8. Dựa chân vào tường

Cô dâu sẽ luôn bận rộn với việc lên kế hoạch cũng như chạy đua với vô số công việc khác, thậm chí sẽ có lúc bạn cảm thấy kiệt sức. Vì vậy bạn cần đến động tác này để thư giãn hoàn toàn. Dựa hai chân vào tường, giữ lưng thẳng, tĩnh tâm để thấy bình an trong tâm trí, thư giãn, tận hưởng từng khoảnh khắc của ngày cưới trọng đại.

 

9. Tư thế cánh cung

Tư thế này sẽ làm lồng ngực mở rộng, động tác hoàn hảo để chuẩn bị trước ngày cưới. Giữ đầu thẳng, ưỡn ngực, tự tin như khi bạn bước đi trong ngày cưới.

 

10. Đưa hai tay lên cao

Đây là động tác hoàn hảo để tập luyện với bạn bè. Ngồi thẳng lưng, đưa hai tay lên cao, đầy niềm vui, hy vọng và hứng khởi. Hãy chuẩn bị mọi thứ  thật chu đáo và tâm thế sẵn sàng trước ngày cưới.

 

Dịch từ bridalguide.com

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Vợ chồng cùng tập sẽ nhanh có kết quả lắm á bạn ơi. :)
N
Tập xong mai mốt kêu chồng tập cùng