Thanh toán

Top 3 cung hoàng đạo sẵn sàng thay đổi vì người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2017   |   Lượt xem: 1436

Hãy cùng tớ tìm hiểu xem, trong 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào có thể sẵn sàng gạt cái tôi sang một bên, để thay đổi bản thân vì người mình yêu nhé.

 

“Đâu có hai người nào vừa sinh ra đa hợp nhau, chỉ là qua thời gian, yêu nhau, thương nhau, thì tự bản thân thay đổi để phù hợp với nhau mà thôi.” Câu nói đó có lẽ đúng với đại đa số trường hợp của các cặp đôi yêu nhau, bởi khi cảm nắng, mọi thứ bị “nắng” làm lóa mắt, người ta tự thấy nửa kia là hoàn hảo với mình.

Nhưng khi đã yêu, đã quen rồi, mỗi người mỗi tính, lại thấy những điểm chưa phù hợp ở người kia. Nếu đủ yêu nhau, người ta sẽ điều chỉnh bản thân, mỗi bên một chút để giữ tình cảm tốt đẹp. Nếu tình yêu không đủ lớn, hay cái tôi quá cao, không chịu thay đổi, tan vỡ là điều dễ hiểu.

Vì vậy, thay đổi là điều luôn có trong mỗi mối quan hệ, hãy cùng tớ tìm hiểu xem, trong 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo nào có thể sẵn sàng gạt cái tôi sang một bên, để thay đổi bản thân vì người mình yêu nhé.

Top 1: Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Dù là cung hoàng đạo gắn mác lạnh lùng nhất thế giớ, nhưng Thiên Yết lại là tuýp người vô cùng si tình. Họ có thể sẵn sàng hi sinh cho người yêu, nên chuyện có phải thay đổi bản thân cũng không có gì to lớn.

Khi yêu, Thiên Yết sẽ tự động thay đổi bản thân trở nên tốt nhất cho người họ yêu, để phù hợp với nửa kia, dù có phải thay đổi trở nên khác hoàn toàn với con người mình, Thiên Yết cũng sẵn lòng. Vì, họ yêu, là yêu bằng cả tâm hồn và thể xác.

Thiên Yết sẵn sàng thay đổi hoàn toàn khi yêu.

Top 2: Cự Giải (22/06 – 22/07)

Vốn là người nhạy cảm và hay suy nghĩ, Cự Giải rất tinh tề trong việc phát hiện ra điểm bất đồng giữa mình và người yêu. Đầy lòng vị tha, khi yêu, họ sẵn sàng cho đi mà không mong cầu nhận lại, chỉ một lòng bên người thương là tốt rồi.

Khi gặp đúng người, Cự Giải sẵn sàng gạt bỏ cái tôi của mình qua một bên chỉ để phù hợp và nhượng bộ người yêu thôi.

Vị tha, Cự Giải luôn nhượng bộ và thay đổi để phù hợp với người yêu.

Top 3: Song Ngư (19/02 -20/03)

Dù hay mơ mộng, nhưng Song Ngư lại rất có trách nhiệm với tình yêu của mình, nên họ sẵn sàng thay đổi bản thân để phù hợp với nửa kia, để tình yêu dài lâu và bền chặt hơn. Họ sẽ âm thầm ùng hộ và làm tất cả chỉ để yêu người kia trọn vẹn nhất.

Vì luôn muốn người mình yêu có mặt trong cuộc sống của mình, Song Ngư gắn chặt cuộc sống của họ với nửa trái tim kia.

Song Ngư gắn chặt cuộc sống của mình với người thương.

Nhiều người nói, tại sao mình phải thay đổi mà không phải người kia? Tại sao phải thay đổi, không phải nếu yêu ai thì yêu cả con người họ sao? Nhưng thật ra, thay đổi đôi khi không hẳn là tiêu cực, hãy nghĩ, thay vì để 1 bên thay đổi 100% thì mỗi người thay đổi 50%, có phải sẽ dễ dàng hơn không? Khi yêu, là nghĩ cho bản thân, đồng thời nghĩ cho cả người kia nữa. Sẵn sàng thay đổi bàn thân, trở nên tốt hơn, người lợi nhất vẫn là mình mà. Đừng vì người khác mà bỏ tự tôn của mình thôi, còn, để phù hợp, thì thay đổi không nghiêm trọng như vậy đâu.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chồng mình nằm trong top này, và mình thấy điều này khá đúng.
M
Tấm chân tình của những người này thật đáng trân trọng
M
Đọc và chiêm nghiệm cũng hay phải không bạn
M
Chắc chồng bạn sẽ lọt top hay ho gì đó, cùng chờ nhé
M
Nếu bạn chưa thay đổi bản thân vì người mình yêu thì hay bạn đã khá hợp ý nhau về mọi phương diện rồi nè.
N
có thể anh ấy không biết, hay nghĩ bạn đã hoàn toàn hài lòng mà không cần thay đổi
N
hihi, em có thấy anh ấy chịu thay đổi gì đó khi em muốn hay không?
N
Không nói riêng các cung, bài viết cũng rất ý nghĩa
N
gặp người có thể sẵn sàng thay đổi vì người yêu để cùng nhau tốt hơn thì thật đáng quý quá, mấy người chịu thay đổi bản thân vì người khác đâu
L
Chắc chỉ đúng với số ít người nè