Thanh toán

Top 3 khung giờ sinh đại cát, đại lợi báo hiệu số mệnh đại phú, đại quý

Đăng bởi - 29/06/2018   |   Lượt xem: 1236

Tử vi tướng số cho rằng đây là 3 thời khắc hoàng kim nhất trong ngày, nếu như ai sinh vào khoảng thời gian này thì xác định cuộc sống phú quý giàu sang, không những thế còn được quý nhân đi theo giúp đỡ phò trợ cả đời.

Từ trước đến nay, việc tiên đoán cuộc đời của một con người không phải là một điều dễ dàng. Giờ, ngày, tháng và năm sinh là 4 yếu tố quan trọng để đoán tính cách và vận mệnh được đúng nhất. Dưới đây là những giờ vàng mà nếu may mắn được sinh ra đúng giờ này thì cuộc đời của bạn sẽ luôn suôn sẻ và thành công.

Giờ vàng thứ nhất: Sinh vào giờ Tý (23h – 1h)

3 khung giờ sinh đại cát, đại lợi báo hiệu số mệnh đại phú, đại quý

Đây là thời khắc thuộc về nước, những dòng nước vào nửa đêm thường trong vắt và nhẹ nhàng. Tử vi tướng số cho rằng những người sinh vào khoảng thời gian này đều có tính khí nhẹ nhàng, đơn giản và luôn suy nghĩ thấu đáo trước sau. Họ không chỉ tài năng, thông minh mà còn rất khiêm tốn và biết suy nghĩ cho người khác. Những người này biết trân trọng cuộc sống của chính bản thân mình, bất kể là sinh ra trong giàu có hay nghèo khổ, họ luôn giữ vững lòng tự trọng, không ỷ mạnh ăn hiếp kẻ yếu mà luôn giang tay bảo vệ và che chở những người yếu thế hơn mình.

Ngoài ra, họ cũng rất thông minh, có nhiều tài lẻ, con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức của họ luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Cuộc sống dường như rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều suôn sẻ nên ít gặp phải lo toan phiền muộn.

Khi đến tuổi trưởng thành, những người này có khả năng tích lũy của cải rất tốt và dễ dàng tạo ra cơ ngơi đồ sộ quý báu cho mình. Đặc biệt, nếu những người này thuộc con giáp Sửu, Thân hoặc Thìn thì càng được ban nhiều phúc khí, luôn may mắn trong công việc, hôn nhân và tài vận. Về già sẽ không phải lo lắng về tiền bạc vì đã quá dư dả để sống trọn vẹn viên mãn đến cuối đời.

Giờ vàng thứ hai: Sinh vào giờ Thìn (7h - 9h)

3 khung giờ sinh đại cát, đại lợi báo hiệu số mệnh đại phú, đại quý

Các chuyên gia tử vi tướng số cho rằng đây là thời khắc đẹp nhất và tràn đầy sức sống nhất trong ngày. Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp. Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính tình lạc quan, yêu đời cộng với bản tính thông minh nên thường được người khác ngưỡng mộ.

Đầu óc họ rất lanh lợi, nói một hiểu mười nên con đường công danh rộng mở. Có thể đó là lí do, những người sinh giờ Thìn luôn được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, không cần phải làm việc cực nhọc mà vẫn có của ăn của để. Dường như cả cuộc đời, họ ít khi phải lo lắng đến vấn đề cơm ăn áo mặc.

Những người này bản tính vui vẻ, khéo léo và vô cùng khôn ngoan. Tài ngoại giao, khả năng ứng xử tốt giúp họ ghi được điểm tốt trong mắt mọi người. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chắc chắn sẽ làm ăn phát đạt nhờ có nhiều mối quan hệ.

Những người sinh vào giờ Thìn sẽ phát triển mạnh vào tầm tuổi ngoài 35. Nếu là nam giới, đó là mốc quan trọng mà họ có thể đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp. Nếu là nữ giới, cuộc sống giàu sang yên ấm bên cạnh người chồng giàu có.

Giờ vàng thứ ba: Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

3 khung giờ sinh đại cát, đại lợi báo hiệu số mệnh đại phú, đại quý

Đây được xem là khoảng thời gian giao thoa giữa ban ngày và ban đêm, là thời điểm hoàng hôn đẹp nhất. Những người sinh vào thời gian này sẽ gặp nhiều may mắn và phước lành. Đa số họ đều là những người có xuất thân giàu có và danh giá, điều đặc biệt hơn là họ có một trái tim ấm áp và biết che chở cho những người khác. 

Nếu nói về độ thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ có thừa và luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra. Họ không thích hợp với những công việc mang tính nặng nề khô khan.

Ở độ tuổi 35, những người sinh giờ Thân sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước. Không chỉ phấn đấu bằng năng lực cá nhân, họ còn thường xuyên gặp may mắn, nhiều lần được quý nhân phù trợ vì thế con đường thăng tiến rất hanh thông. 

Theo tử vi tướng số, đối với những người sinh vào thời gian này nhìn chung, hậu vận không chỉ sung túc, viên mãn mà nói một cách chính xác, cả đời họ không phải chịu phiền não lo âu mà luôn hạnh phúc, an yên và được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng mau mắn, suôn sẻ. Tuy nhiên, thông tin trên cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi vì thực tế không ai có thể dễ dàng chinh phục cuộc sống nếu không biết nỗ lực phấn đấu bằng chính khả năng của mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng là sinh vào giờ nào không quan trọng ^^ Miễn là bản thân biết cố gắng
N
Sinh vào giờ nào cũng được, miễn là biết cố gắng vươn lên là được
N
Bạn sinh vào khoảng thời gian đẹp nhất rồi, chúc mừng nhé
D
chúc mọi điều may mắn đến với bé nha
D
mình sinh vào giờ Thìn này
T
Bé nhà mình sinh vào 23h45'