Thanh toán

Top 3 Quà Tặng Khách Mời Ngày Cưới Ý Nghĩa

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2016   |   Lượt xem: 1248

Lấy nguồn cảm hứng từ phong tục tặng quà cưới tại các nước phương Tây, các buổi tiệc hôn lễ tại Việt Nam cũng dần xuất hiện những món quà cảm ơn dành tặng khách mời đa dạng, phong phú mang ý nghĩa độc đáo.

Hôn Lễ là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của bất kỳ một cô gái hay chàng trai nào. Hẳn ai cũng mong muốn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất và để lại ấn tượng đẹp nhất cho khách mời đến tham dự tiệc cưới của mình. Những món quà nhỏ xinh từ cô dâu, chú rể sẽ thể hiện đầy đủ lòng cảm tạ đến các vị khách quý. 

1. Ngọt ngào như tình yêu đôi uyên ương - Lọ kẹo:

Từ những năm đầu của thế kỷ 17, phong tục tặng quà đáp lễ cho khách mời đã nở rộ tại Pháp và Ý. Cô dâu, chú rể sẽ đặt những lọ sứ hay thủy tinh, bên trong chứa khoảng 5 viên kẹo nhỏ hoặc hạnh nhân bọc đườngtrên bàn tiệc cưới hoặc được tặng đi sau khi hôn lễ kết thúc.

Nguồn: 99Merci

Nguồn: Newweddingplanner

2. Bánh Quy Vẽ Tay - Ấn tượng về Hôn lễ Ý nghĩa:

Một sản phẩm quà tặng khác cũng khá phổ biến và được ưa chuộng là Bánh quy vẽ tay. Cô dâu, chú rể có thể yêu cầu bên cung cấp hay Wedding Planner tạo nên những hình thù đáng yêu, phù hợp với chủ đề hôn lễ của mình. Khách mời đa phần cũng khá thích thú với những món quà có vị ngọt dịu, dễ dùng vừa thu hút, bắt mắt. 

Nguồn: 99Merci

Nguồn: Pinterest

3. Sổ Tay - Viết nên những lời yêu thương:

Những mẫu sổ tay thiết kế cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn trao đi thông điệp yêu thương đến khách mời dự hôn lễ của mình. Ngoài tạo hình trang nhã, lịch thiệp, khách mời vừa có thể sử dụng những cuốn sổ tay trong hoạt động thường nhật, vừa gợi nhớ họ về một đám cưới ấm cúng, hiếu khách. 

Nguồn: 99Merci

Nguồn: Vật Giá

Tips nhỏ cho những cặp đôi mong muốn tạo nên sự khác biệt cho quà cảm ơn trong hôn lễ của mình:

Các bạn nên chọn cho mình một số các địa chỉ wedding planner uy tín và họ sẽ cần biết phải thực hiện cũng như tư vấn món quà nào phù hợp với chủ đề hôn lễ của bạn. Tại TP.HCM mình cùng bạn bè đã từng trải nghiệm và cảm thấy khá hài lòng với dịch vụ lên kế hoạch hôn lễ như Linh Thùy Wedding Planner hay  K.I.S.S Wedding,...

Cô dâu, chú rể cũng có thể tìm cho mình những sản phẩm quà tặng khách mời thiết kế độc đáo riêng tại những cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng như 99Merci.vn  - Các mẫu quà tặng ở đây khá đa dạng và mang phong cách cổ điển - mình đã chọn mẫu Lọ kẹo thiết kế khá xinh cho hôn lễ của mình vào năm 2015, các bạn tư vấn viên cũng rất nhiệt tình và chịu khó hỗ trợ khách hàng.

Mong rằng những tips nhỏ trên sẽ giúp bạn tìm được mẫu quà tặng mang dấu ấn riêng cho ngày trọng đại của mình. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
rất thực tế và sáng tạo