Thanh toán

Top 5 cung hoàng đạo nữ ngây thơ, cả tin nhất nên luôn bị lừa gạt trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 2565

Chỉ vì ngây thơ, yếu đuối và cả tin mà những cô gái thuộc các cung hoàng đạo dưới đây luôn bị lừa dối tình cảm mỗi khi sa vào lưới tình.

Hạng 5: Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình là chòm sao tượng trưng cho những người có tổ chức. Đối với Bảo Bình nói chung, tình yêu rất quan trọng trong cuộc sống của họ. Khi yêu, nữ Bảo Bình thường quan niệm rằng tình yêu không có gì là sai, yêu nhầm người là do lỗi của bản thân, vì thế, những cô nàng Bảo Bình luôn bước vào tình yêu một cách chân thành, mãnh liệt nhất. Nhưng đáp lại những chân thành của Bảo Bình, các cô gái thuộc cung hoàng đạo này luôn nhận lại những dối trá không đáng có. 


Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn cho Bảo Bình.
Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn cho Bảo Bình.

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là những người lãng mạn, họ luôn tin vào tình yêu lãng mạn thực sự. Nữ Bạch Dương mạnh mẽ trong cuộc sống bao nhiêu thì trong tình cảm lại yếu đuối và cần được che chở bấy nhiêu. Tình yêu đối với nữ Bạch Dương là không phải là tất cả nhưng thiếu thì không thể được, họ coi tình yêu là một trong nhùn yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Con gái càng cá tính và mạnh mẽ bao nhiêu thì càng dễ tổn thương bấy nhiêu là câu nói phù hợp nhất đối với các nàng Cừu!


Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, nữ Bạch Dương lại vô cùng yếu đuối trong tình yêu.
Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, nữ Bạch Dương lại vô cùng yếu đuối trong tình yêu.

Hạng 3: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đáng yêu, hòa đồng, ít nói dối và cởi mở trong mọi chuyện. Nhưng khi sa vào lưới tình, Nhân Mã lại hết sức cả tin và ngây thơ. Khi biết mình bị lừa gạt, Nhân Mã thường tự biện minh lỗi do mình hoặc do mình chưa đủ tốt, sau đó lại tự dằn vặt và trách móc bản thân mặc dù lỗi không phải ở mình.


Khi yêu, Nhân Mã thường quên đi cá tính của riêng mình.
Khi yêu, Nhân Mã thường quên đi cá tính của riêng mình.

Hạng 2: Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư khá dễ tính và dễ thích nghi với mọi môi trường. Khi độc thân, Song Ngư khá bản lĩnh và cứng rắn nhưng bước chân vào tình yêu, Song Ngư nữ lại trở thành một con người khác,vô cùng ngây thơ và yếu đuối. Nữ Song Ngư khao khát yêu thương và bị chính tình yêu làm cho mù quáng, đến khi bị lừa vẫn sẵn sàng đứng im để bị lừa thêm lần nữa.


Một con người khác hẳn được hiện lên khi Song Ngư bước vào tình yêu.
Một con người khác hẳn được hiện lên khi Song Ngư bước vào tình yêu.

Hạng 1: Song Tử (25/5 - 21/6)

Chòm sao này hội tụ những người thích giao tiếp, là chỗ dựa vững chắc cho những người ở bên cạnh. Bình thường thì rất táo bạo trong suy nghĩ và thích sống theo cách riêng của mình nhưng khi yêu, nữ Song Tử lại vô cùng bị động. Khi đối phương làm điều có lỗi, chỉ cần anh ta nói vài lời ngọt ngào thì Song Tử lập tức nguôi ngoai. Thậm chí, cô nàng này còn sẵn sàng chịu trận, sẵn sàng chui đầu vào rọ cho dù có từng bị lừa gạt.


Song Tử nữ luôn hết mình và nhiệt tình trong tình yêu.
Song Tử nữ luôn hết mình và nhiệt tình trong tình yêu.

Top 5 cung hoàng đạo này nếu gặp được người chân thành họ nhất định sẽ trân trọng các nàng, bởi các cô gái này luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Nhưng hãy nhớ trao sự chân thành cho những người xứng đáng nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Bởi vậy các nàng dù sao vẫn nên cảnh giác.