Thanh toán

Top 5 kinh nghiệm chụp ảnh cưới hữu ích cho cô dâu chú rể .

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2016   |   Lượt xem: 1078

Cặp đôi nào cũng ao ước có một bộ ảnh cưới hoàn hảo để ghi dấu ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Tuy nhiên, hầu hết cô dâu chú rể đều thấy lo lắng, băn khoăn khi chụp ảnh cưới không biết phải chuẩn bị, thực hiện thế nào để có những khung hình đẹp và ấn tượng. Một vài kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho cô dâu chú rể.

1. Lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới
Hai bạn nên thảo luận trước với nhiếp ảnh gia về ý tưởng của album cưới như nội dung bộ ảnh, bạn muốn chụp theo phong cách nào. Nhiếp ảnh gia cũng sẽ tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cô dâu chú rể lên ý tưởng chụp ảnh thật độc đáo và sáng tạo.
Khi lên trước concept chụp hình, bạn cũng dễ dàng hình dung được mình sẽ chụp những bức ảnh như thế nào để chuẩn bị trang phục, phụ kiện và tự sáng tạo khung hình mới lạ, không đụng hàng với bất kỳ bộ ảnh cưới nào.

11951759_741165796029193_7950063387522779625_n
Cô dâu chú rể nên lên trước ý tưởng cho bộ ảnh cưới

2. Chuẩn bị trang phục
Tùy vào địa điểm chụp ảnh cưới mà cô dâu chú rể lựa chọn trang phục cho phù hợp. Nếu là chụp ảnh cưới ở biển thì bạn nên chọn váy cưới nhẹ nhàng, váy khiêu vũ, bikini cho cô dâu hay áo đôi cùng chú rể. Nhưng nếu địa điểm là làng quê thì cô dâu nên diện áo dài, váy cưới đơn giản, chú rể diện áo dài khăn xếp, sơ mi quần âu hay hai người cùng mặc áo nâu dân dã sẽ đẹp hơn.
Khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của studio, thông thường họ cũng sẽ chuẩn bị cho bạn một số trang phục như váy cưới, áo vest, váy dạ hội, đồ đôi. Tuy nhiên, cô dâu chú rể vẫn nên chuẩn bị thêm trang phục của mình như quần jeans, áo sơ mi, váy, áo đôi để sáng tạo bộ ảnh cưới theo ý thích và không đụng trang phục với những bộ ảnh cưới khác.


Chuẩn bị trang phục đa dạng giúp bạn có bộ ảnh cưới mang phong cách riêng

3. Phụ kiện
Tất nhiên, khi đăng ký dịch vụ trọn gói, studio sẽ chuẩn bị sẵn những đạo cụ chụp ảnh: Hoa cầm tay, gấu bông, mũ, bóng bay, chong chóng, giỏ xách, xe đạp. Uyên ương nên hỏi trước studio về các đạo cụ cho buổi chụp hình cưới, nếu họ có sẵn thì bạn không mất công phải chuẩn bị.
Hoặc nếu không hài lòng với đạo cụ của studio thì bạn có thể chuẩn bị thêm. Nhiều cặp đôi còn mang theo những phụ kiện rất dễ thương như dòng chữ hài hước, hình trái tim tự cắt, khiến bộ ảnh cưới thêm sinh động và mang phong cách riêng biệt của cô dâu chú rể.


Các cặp đôi có thể tự chuẩn bị thêm đạo cụ để bộ ảnh cưới thêm sinh động

4. Một số vật dụng cần thiết
Theo kinh nghiệm của các cặp đôi, bên cạnh các phụ kiện cho bộ ảnh cưới, cô dâu chú rể nhớ chuẩn bị đồ ăn nhẹ và nước uống để nạp năng lượng cho một ngày chụp hình vất vả. Bên cạnh đó, cô dâu nên mang theo 1 tuýp kem chống nắng để không bị đen nhẻm sau buổi chụp hình.
Hai bạn cũng đừng quên mang theo kim chỉ đề phòng trường hợp váy áo bị sựt chỉ, bung cúc; khăn giấy khi trang điểm; keo dán giày nếu chẳng may đôi giày đột nhiên giở chứng và băng cá nhân dán vào ngón chân hay mắt cá để đỡ đau chân khi đi giày cao gót cả ngày.


Chuẩn bị 1 tuýp kem chống nắng giúp bạn không bị đen nhẻm sau buổi chụp hình

5. Trang điểm
Việc trang điểm và làm tóc cho cô dâu rất quan trọng vì nó sẽ góp phần quyết định đến chất lượng bộ ảnh cưới. Bạn đừng nên phó mặc cho chuyên gia trang điểm, có thể họ sẽ biến bạn thành bức tượng sáp với son phấn đầy mặt và già hơn vài tuổi hoặc khiến mọi người chẳng nhận ra bạn khi xem ảnh.


Trang điểm theo phong cách tự nhiên giúp cô dâu trẻ trung hơn

Tốt nhất bạn nên nói với chuyên gia trang điểm hãy make up cho bạn theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp bạn mang vẻ đẹp tự nhiên trong những bức ảnh. Hơn nữa, dù 10 – 20 năm sau khi xem lại ảnh cưới, vợ chồng bạn cảm nhận được vẻ trẻ trung của ngày ấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
lưu vào yêu thích sao này dùng em hỉ, hehe
C
giờ mọi người đều hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên
C
Lời khuyên hữu ích cho các cặp đôi
L
Vâng, hướng dẫn rất chi tiết dễ hiểu
L
Trang điểm càng tự nhiên càng làm cô dâu dễ thương
D
bỏ túi những kinh nghiệm này nè