Thanh toán

Top 5 nhà cung cấp trang phục cưới đẹp tại Hà Nội

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2016   |   Lượt xem: 1164

Trang phục cưới luôn là một trong những vấn đề khiến cô dâu, chú rể tốn nhiều thời gian lựa chọn, cân nhắc. Sau khi tìm hiểu, thăm dò và trực tiếp trải nghiệm cũng như lắng nghe ý kiến chia sẻ của bạn bè về các sản phẩm, dịch vụ của các bên, mình đã đưa ra được Top 5 nhà cung cấp trang phục cưới đẹp tại Hà Nội để các cô dâu, chú rể tham khảo cho mùa cưới năm nay nhé.

1. Vest cưới Veneto

Các mẫu vest cưới của Veneto khá thông dụng cho chú rể với những kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, lịch lãm và có phần sang trọng cho người mặc nhờ chất liệu may được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cùng những màu sắc trẻ trung như xanh navy, tím hồng, trắng,...

Giá thành những bộ vest của Veneto cũng khá dễ chịu cho phần đông chú rể, dao động từ 1tr5 đến 2tr5.

Nếu các bạn thường xuyên ghé qua trang web veneto.vn hay theo dõi thông tin trên Fanpage của Shop thì sẽ dễ dàng mua được những bộ vest đẹp, giá tốt thông qua các chương trình khuyến mại của Shop. Theo kinh nghiệm của mình, Veneto cũng như 1 số shop khác thường có các chiến dịch khuyến mại về vest cưới vào đầu mùa cưới, các cặp đôi chú ý nhé! 

Showroom của Veneto khá nhiều và có trên các phố lớn về thời trang tại Hà Nội như 27 Quán Thánh, 19 Phố Huế, 93 Xuân Thủy, 126 Cầu Giấy,...

2. Váy cưới của Sole È Lei Bridal

Những mẫu váy cưới do chính tay cô chủ thiết kế, tìm chất liệu may và sản xuất. Cô chủ của shop cũng là một stylish nên gu thẩm mỹ cực tốt bên cạnh khả năng chụp ảnh đẹp. Tư vấn cho khách thì siêu nhiệt tình và quan trọng là tư vấn chuẩn cho vóc dáng khi diện váy của cô dâu chứ không chỉ là tư vấn để bán được váy đâu nên các cô dâu cứ yên tâm nhé.

Các mẫu váy cưới chủ yếu là ren thêu tinh tế nên rất phù hợp cho những cô dâu thích style mơ màng, dịu dàng đó. Nếu các cô dâu thích phá cách có thể lựa chọn các mẫu váy cưới hở lưng để tăng thêm phần quyến rũ cho riêng mình trong ngày trọng đại.

Cửa hàng của Sole È Lei Bridal ngự tại tầng 4 của một ngôi nhà trên Lý Nam Đế. Các bạn phải nhìn rất kỹ thì mới thấy biển của shop nhé.

3. Vest Duy Nguyễn

Nếu các bạn muốn đặt may một bộ vest cưới với giá thành phải chăng thì cũng có thể ghé qua các cửa hàng may vest của Duy Nguyễn.

Theo mình thấy, do là may đo theo số đo của chú rể nên các bạn không cần lo về kiểu dáng có vừa vặn với cơ thể không. Nhưng riêng mình thấy các form dáng của Duy Nguyễn cũng khá ok nhưng chưa thực sự đa dạng và cảm thấy đẹp lắm khi mặc lên. Chú rể của mình đã đặt may 1 bộ tại đây nhưng chỉ mặc đúng 3 lần: hôm đi chụp ảnh cưới, ngày ăn hỏi và hôm cưới là hết. Giờ bộ vest lại cất trong tủ :))

4. Quyên Nguyễn Bridal

Trời ơi, các mẫu cưới của Quyên Nguyễn thì đẹp mê hồn rồi. Giá cả cũng phải chăng chứ không quá tầm với như của Lek Chi.

Các mẫu váy cưới thì đa dạng, nhiều kiểu để cô dâu lựa chọn từ bồng bềnh thướt tha cho đến kiểu cá tính, độc và lạ :))

Các mẫu áo dài của Quyên Nguyễn cũng đẹp nữa. Nói chung là yêu được!

5. Julliete Bridal

Ở đây thì mình chỉ thích các mẫu áo dài của Shop thôi. Mẫu nào mặc lên cũng thướt tha, yêu kiều và tôn dáng ý. Các mẫu váy cưới của Julliete thì mình không thấy đa dạng và đẹp cho lắm.

Tất nhiên những nhận định trên đây chỉ mang tính cảm quan cá nhân của mình sau một thời gian đi thử, đi thăm dò, đi xem rồi tổng hợp từ nguồn tin của bạn bè thôi. Có những nơi có thể tốt hơn, đẹp hơn nhé!

nếu các bạn có địa điểm nào thú vị hơn, tốt hơn thì cùng chia sẻ để giúp một phần nào đó cho các cô dâu chú rể tương lai trong khoản lựa chọn trang phục cưới nhé!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào