Thanh toán

Top chòm sao nam có máu "Hoạn Thư" không kém gì phụ nữ

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2018   |   Lượt xem: 1139

Chúng ta vẫn thường nghe mọi người so sánh một người hay ghen tuông với "Hoạn Thư" và không phải chỉ có chị em chúng mình mới ghen mà ngay cả cánh mày râu cũng khó thoát khỏi cảm xúc này.

Ghen là một trong những biểu hiện trân trọng đối phương, không muốn đánh mất người ấy, thật ra khi "bị ghen" con gái cũng cảm thấy rất thích vì biết rằng mình quan trọng với đối phương. Nhưng mọi thứ đều không nên "quá nhiều" nếu không bạn sẽ khiến đối phương "bội thực" đấy. 

Cùng "chỉ mặt điểm danh" top 5 chòm sao có máu "Hoạn Thư" nhất nhé.

Hạng 5: Bảo Bình

Top chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Ít ai ngờ một Bảo Bình phóng khoáng, giao thiệp rộng rãi lại là người hay ghen tuông. Anh chàng cực kì quan tâm tới những vệ tinh xung quanh người ấy của mình và luôn đặt nó ở mức "báo động đỏ", đừng thấy vẻ ngoài của anh chàng dửng dưng mà nghĩ Bảo Bảo không biết ghen nhé. Thật ra nội tâm của chàng lúc ấy như "gió lộng, sóng trào" đấy. 

Có lẽ vì bản thân không giỏi thể hiện tình cảm, mắt lại thấy người khác phái vây quanh người ấy thử hỏi làm sao không vội cho được.

 

 

Hạng 4: Xử Nữ

Top chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Trong top này chắc chắn phải có Xử Nữ, những chàng trai nhạy cảm có vẻ ngoài bình tĩnh, luôn xem mọi thứ như không. Nhưng đằng sau, lúc chỉ có hai người, họ ghen tuông cuồng nộ chẳng chút che giấu, sẵn sàng truy hỏi đến cùng cho tới khi ra vấn đề mới thôi. Quả thật là không thể đùa với Xử Nữ được đâu.

 

Hạng 3: Cự Giải

Top chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Trời sinh Cự Giải có máu ghen tuông bóng gió, vô cùng nhạy cảm lại thuộc tuýp người của gia đình nên chỉ cần một "động thái" nhỏ của người mình yêu với người khác phái thôi cũng đủ khiến họ tâm tình bứt rứt rồi. Tuy có che đậy khéo léo nhưng nếu để về lâu về dài nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn rất nhiều đấy. Yêu nhau quan trọng là hiểu nhau, muốn hiểu nhau thì phải tâm tình với nhau chứ, đúng không nào. Đừng ôm tâm tư buồn khổ một mình như vậy không tốt chút nào đâu.

Hạng 2: Song Ngư

Top chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Song Ngư hẳn sẽ xuất hiện trong suy đoán của nhiều người và anh chàng này còn đứng ở top 2 về độ ghen tuông nữa. Họ đối với chuyện tình cảm vô cùng cố chấp nên đương nhiên quan tâm đối phương từng giây từng phút, càng yêu lại càng để ý tới hành vi với người khác phái của người yêu, bạn đời. Nhiều khi không kiềm chế được còn dùng dằng chất vấn ngay đấy. Tuy nhiên, đừng thấy đối phương quan tâm mình mà các bạn nữ "được nước làm tới" nhé, Song Ngư cũng nổi tiếng hết yêu sẽ vô cùng lạnh lùng và tuyệt tình nữa đó!

Hạng 1: Kim Ngưu

Top chòm sao nam có máu Hoạn Thư không kém gì phụ nữ

Với vẻ ngoài điềm đạm, trầm tĩnh rất đĩnh đạc, Kim Ngưu là cung gây bất ngờ khi đứng đầu trong top ghen tuông. Vì quan tâm tới đối phương nên tính tình táo bạo hơn hẳn, người ta đi đâu làm gì cũng muốn quản chặt chẽ, kè kè ở bên cạnh. 

Các chàng trai ơi, ghen cũng tốt nhưng đừng để điều đó trở thành sự đa nghi, nghi ngờ đối phương chỉ đẩy mối quan hệ xấu đi mà thôi.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Hoạn Thư thì Hoạn Thư nhưng đừng Hoạn Thư quá
D
chỉ khi cần ghen họ mới ghen mà bạn
D
không thấy có Nhân Mã là đúng rồi
N
Mình từng quen một người Kim Ngưu, thấy chững chạc thôi chứ không thấy ghen mấy đâu